— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 95, 96, 97 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 6/9/07 17:57

sybbin

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/9/07 18:52

Bara sáttur...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/9/07 19:07

helvíti svangur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/9/07 19:54

Búin ađ tengja ísvélina í ísskápnum mínum og skipta um niđurfall í sturtubotninum, alein.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/9/07 19:57

Vjer erum eigi búnir ađ venjast ţví aftur ađ Dula heiti eigi Dula heldur Dularfulli mađurinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/9/07 19:58

Dularfulli mađurinn mćlti:

Búin ađ tengja ísvélina í ísskápnum mínum og skipta um niđurfall í sturtubotninum, alein.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

og ég sem hélt ađ ţú vćrir kelling.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

annars er ég nú bara latur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 6/9/07 20:12

...glöđ ađ sjá ykkur aftur. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/9/07 20:13

Upprifinn mćlti:

Dularfulli mađurinn mćlti:

Búin ađ tengja ísvélina í ísskápnum mínum og skipta um niđurfall í sturtubotninum, alein.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

og ég sem hélt ađ ţú vćrir kelling.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

annars er ég nú bara latur.

Já haltu bara áfram ađ hlćja ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Ţú gćtir ekki hitt naglann ţó hann vćri á stćrđ viđ fermingarbróđur ţinn.‹hnussar›

Já Vlad ég er ekki búin ađ venjast ţví enn ađ vera ekki Dula lengur.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/9/07 20:17

...búinn ađ borđa

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/9/07 20:21

Dularfulli mađurinn mćlti:

Já Vlad ég er ekki búin ađ venjast ţví enn ađ vera ekki Dula lengur.

Tíđar nafnbreytingar eru ađ sjálfsögđu óćskilegar en dćmi eru um einstaka nafnbreytingar, sbr. ađ Bjargmundur frá Keppum hjet upphaflega Ruglubulli.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/9/07 20:29

Ég er búin ađ betla nafnabreytingu margoft hjá Enter , svo sendi ég honum stóra mynd fyrir ćviágripiđ en ekkert hefur gerst enn‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Montessori 6/9/07 20:51

...handviss um ţađ ađ konur eru einnig menn.xT

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtćkja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 6/9/07 21:16

Montessori mćlti:

...handviss um ţađ ađ konur eru einnig menn.xT

Jújú. Sjáiđ Önnu Kristjáns og Geir Ólafs.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 6/9/07 21:27

...ađ borđa Bónus íslbóm. Ţau eru alveg jafngóđ og ţessi hefđbundnu.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/9/07 21:28

Dularfulli mađurinn mćlti:

Ég er búin ađ betla nafnabreytingu margoft hjá Enter , svo sendi ég honum stóra mynd fyrir ćviágripiđ en ekkert hefur gerst enn‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ég fékk nú mína nafnbreytingu fljótt í gegn á sínum tíma, en enn bólar ekkert á ćviágripsmyndinni sem ég bađ um. ‹Dćsir mćđulega í fimmund viđ Dulu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 6/9/07 21:30

ótrúlega ţreyttur og druslulegur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/9/07 21:35

Dularfulli mađurinn mćlti:

Upprifinn mćlti:

Dularfulli mađurinn mćlti:

Búin ađ tengja ísvélina í ísskápnum mínum og skipta um niđurfall í sturtubotninum, alein.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

og ég sem hélt ađ ţú vćrir kelling.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

annars er ég nú bara latur.

Já haltu bara áfram ađ hlćja ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Ţú gćtir ekki hitt naglann ţó hann vćri á stćrđ viđ fermingarbróđur ţinn.‹hnussar›

Já Vlad ég er ekki búin ađ venjast ţví enn ađ vera ekki Dula lengur.

ég er ekki viss um ađ dula hafi hitt naglan.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 7/9/07 01:20

...ógeđslega ánćgđur. ‹Ljómar ýkt mikiđ upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3 ... 95, 96, 97 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: