— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 4/9/07 11:14

‹Klórar sér í höfðinu› Mig vantaði bara 2.100.005.040 eftir svona 3 ár...þú segir bara til.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/07 11:37

Eigi er til neinn ráðherra flugmála (og raunar ekki heldur samgönguráðherra en því fleiri ráðherrar því betra). Það hlýtur að vera sjerlega skilvirkt og hagkvæmt fyrirkomulag að eigendur flugfjelaga sjeu jafnframt ráðherrar þess málaflokks ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/9/07 11:40

Já, hví ekki að nýta sérfræðiþekkingu á öðrum vettvangi? Ég styð þessa tillögu eindregið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/9/07 11:46

Ég sé að það er til ráðherraráðherra og þá hlýtur líka að vera til ráðuneytaráðuneyti, eða hvað? Ég gæti alveg tekið að mér að vera skrifstofustjóri ráðuneytaráðuneytis, að því gefnu að skrifstofan sem ég stjórna sé ekki neðar en á 18. hæð í lyftuhúsi með góðu útsýni til allra átta, Chesterfield sófasetti, Kjarval á veggjum og poolborði auk fleiri hluta sem verða nánar tilgreindir síðar.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 4/9/07 12:48

‹Rifjar upp æskulögmálið góða að þögn er sama og samþykki›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef marglega sótt um ímis embætt hjá háttvirtum og fagurlimuðu glæsimenninu og forseta vors en eigi fengið nokkuð það er því tímabærta að mér veitist staðan sem Gautaborgarmálaráðherra Beggalútiu ég sæki líka embætti Stafsettningsmálaráðherra.heitir það kanski stafsettningarmálaráðherra?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/9/07 16:58

Ég verð að segja fyrir mitt leyti að Billi Bilaði er fyrirtaks efni í forsætisráherra. Hann er bæði krúttlegur og góðhjartaður, en jafnframt tiltölulega viljalaus og auðveldur í stjórnun. Þetta eru allt góðir kostir sem forsætisráðherra þarf að hafa.

Auk þess er örin mjög traustvekjandi því það sýnir að hann hafi gengið í gegnum sitthvað á lífsleiðinni.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/9/07 20:13

Vantar ekki ráðherra geimferðamála? Ég skal gera það. þ.e ef góð laun og aðgangur að færustu eldflaugasérfræðingum fylgir með.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 12/9/07 21:16

Ek óska hér með eftir stöðu aðalritara Baggalútíu.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/07 23:04

Ég ítreka beiðni mína um að fá eftirfarandi embætti:

– Stórvesír yfir Baggalútíu
– Sjeik af Kaffi Blút (með röri)
– Hljóðfæramálaráðherra
– Guð

Í staðinn skal ég láta eftir útvarpsstjóraembættið yfir til Útvarpsstjóra.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/9/07 01:21

En hver vill verða fornleifaleyfismálaráðherra?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 13/9/07 08:02

Billi bilaði mælti:

En hver vill verða fornleifaleyfismálaráðherra?

Hvað felst í því embætti?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/9/07 11:11

Að gefa út leyfi til að gramsa í, og jafnvel breyta, fornminjaþráðum; og rukka himinháar sektir fyrir þá sem gera það án leyfis.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/07 15:47

HAR HAR HAR!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/9/07 15:51

VLAD!!!!

Á ekkert að skoða stöðuveitingalistann?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/07 16:49

Jú, það stendur til og erum vjer samþykkir flestu hjer. Vjer höfum hinsvegar áhuga á að bæta ekki bara við nýjum embættum heldur fá líka nýjan (eða a.m.k. settan/starfandi) forsætisráðherra. Óæskilegt er að forsætisráðherra sje jafn sjaldsjeður og nú er raunin. Engin framboð eða tillögur hafa hinsvegar komið fram í það embætti.

Nánar um þessi mál í kvöldinnleggjum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/9/07 16:54

Ég vill verða forsætisráðherra !

Ég er óskipulagður, drykkfeldur, auðkeyptur, alltaf til í múgæsing og óskipulagðar óeirðir og mun vera á alltof dýrum bíl.

Er það ekki einsog forsætisráðherra á að vera ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 14/9/07 15:57

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, það stendur til og erum vjer samþykkir flestu hjer. Vjer höfum hinsvegar áhuga á að bæta ekki bara við nýjum embættum heldur fá líka nýjan (eða a.m.k. settan/starfandi) forsætisráðherra. Óæskilegt er að forsætisráðherra sje jafn sjaldsjeður og nú er raunin. Engin framboð eða tillögur hafa hinsvegar komið fram í það embætti.

Nánar um þessi mál í kvöldinnleggjum.

Þýðir þetta, Vlad, að beiðni minni er játað?‹Starir þegjandi út í loftið›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: