— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 129, 130, 131 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/5/06 23:30

Ei sæmir það oss sem erkilaumupúka að laumupúkast eigi hjer í um 4 mánuði. Er innlegg þetta því sett inn rjett fyrir sumarlokun alfarið í þeim tilgangi að fækka þessum 4 mánuðum niður í 2-3. Er og farið að styttast í hvítasunnuhelgina ‹Ljómar upp›.

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 23:35

Mikið er nú gott að geta loksins laumupúkast hjer eftir meira en árs hlje ‹Ljómar upp›.

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk í tilefni þess að það er eiginilega enn helgi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 23:44

eitthvað!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Skál! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/9/07 00:05

‹Klórar sér í höbbðinu›

Er þetta opinbert laumupúk?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 00:06

Þetta held ég að sé einn elsti þráður Gestapósins. Hvílíkur fornleifafjársjóður!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 00:10

Þarfagreinir mælti:

Þetta held ég að sé einn elsti þráður Gestapósins. Hvílíkur fornleifafjársjóður!

Ekki bara einn sá elsti. Þetta er sá allra elsti ‹Ljómar upp›. Þennan þráð þarf að varðveita.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/9/07 00:16

Það gleður mig að sjá gamla hyskið.
‹Ljómar upp›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/07 00:54

Þvílík gleði!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/9/07 05:14

Úps, komst ekki á þráðinn fyrr. Var á fyllerí.

Skál í boðinu.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/9/07 07:59

Kojufyllerí!!!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/9/07 08:40

Kardó og appelsín?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 3/9/07 09:47

Ah hvað það er gott að komast inn úr rigningunni. Gleðilegt haust.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Móköggull 3/9/07 10:09

Ahhh, haustið - þessi vinalegi tími, ný úlpa, nýir tússlitir og stílabækur - allir vinirnir, þar á meðal rigningin - og svo auðvitað frí þegar það eru réttir!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sjálfur Guðjón 3/9/07 12:19

Þið eruð nú frekar slepjuleg alltaf hreint, en ég skal drekka brennsann ykkar. Skál kellingar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/9/07 15:27

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 15:29

‹Hleypur að Norninni og knúsar hana þéttingsfast› Þín hefur líka verið saknað!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 15:31

Nornin mælti:

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Þjer hafið eigi sjest mjög lengi ‹Hugsar aftur í tímann en man bara greinilega eftir rúmum sólarhring›. Það getur einungis þýtt eitt og það gefur tilefni til eftirfarandi spurningar: Hverjir af óvinum ríkisins rændu yður ? ‹Gerir listann yfir óvini ríkisins kláran fyrir hugsanlegar viðbætur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 129, 130, 131 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: