— GESTAPÓ —
Svikarar! Goshver í miðbæ
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 9/5/07 16:04

Hverjir voru búnir að sjá þessa frétt?

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1268601

Mig grunar sterklega að um svik sé verið að ræða. Ég hef þónokkuð haldbærar sannanir fyrir svikum nema ég sé orðin snargeggjuð. Ef að ég er orðin snargeggjuð þá eru að öllum líkindum mættar geimverur til jarðar vorar. Nú nema að óvinir ríkisins standi fyrir þessum athæfum.

Mér er bara spurn

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/07 16:09

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/5/07 16:46

‹Gýs›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/5/07 19:14

Hér er klárlega um afvegaleiðingu að ræða. Á meðan allir fylgjast spenntir með hverju gosinu á fætur öðru verða fólskuverk framin.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/07 20:10

Þetta er tilefni til að hrökklast afturábak og hrasa við.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/5/07 20:15

Listrænar franskar listaspírur hafa aldrei verið tilefni til að ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/5/07 21:41

albin mælti:

Hér er klárlega um afvegaleiðingu að ræða. Á meðan allir fylgjast spenntir með hverju gosinu á fætur öðru verða fólskuverk framin.

Sannaðu það!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 9/5/07 22:52

Ég hef áreiðanlegar heimildir fyrir því að RISI muni skríða upp úr þessari holu annaðkvöld...

Að kjósa Sjálfstæðisflokkinn er ekkert annað en merki um gegndarlaust ósjálfstæði.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/07 23:22

Augljóst er að hjer hljóta að vera á ferðinni sk. 'moldvörpur' á vegum óvina ríkisins að stunda ískyggilega neðanjarðarstarfsemi í þeim tilgangi að grafa undan rjettmætum valdhöfum Baggalútíu með andbaggalútískum áróðri og undirróðursstarfsemi. Leggjum vjer til að þegar í stað verði gripið til grimmra og miskunnarlausra aðgerða gegn þessum öflum. Er því ljóst að grípa þarf til neðanjarðarhernaðar ‹Sankar að sjer upplýsingum um djúpboranir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/5/07 23:23

‹Leggur svonefnda hunangsgildru fyrir moldvörpurnar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 9/5/07 23:31

‹Hefur samningaviðræður við ánamaðka og garðálfa›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/5/07 23:36

Svefnpurka mælti:

Hverjir voru búnir að sjá þessa frétt?

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1268601

Mig grunar sterklega að um svik sé verið að ræða. Ég hef þónokkuð haldbærar sannanir fyrir svikum nema ég sé orðin snargeggjuð. Ef að ég er orðin snargeggjuð þá eru að öllum líkindum mættar geimverur til jarðar vorar. Nú nema að óvinir ríkisins standi fyrir þessum athæfum.

Mér er bara spurn

Ekki ég.

‹Horfir flóttalega í kringum sig og flautar sakleysislega›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/5/07 00:05

Blástakkur mælti:

albin mælti:

Hér er klárlega um afvegaleiðingu að ræða. Á meðan allir fylgjast spenntir með hverju gosinu á fætur öðru verða fólskuverk framin.

Sannaðu það!

Ég ætla nú ekki að tjá mig um öll þau fólsku verk sem ég frem. Mær þykir betra að vitni og sannanir séu i lágmarki.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/5/07 01:07

Hmmm undirróðursstarfsemi.... þeir eru sem sagt á bát þarna undir. Það verður að róa öllum árum að ná af þeim árunum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/5/07 18:25

Frelsishetjan mælti:

Svefnpurka mælti:

Hverjir voru búnir að sjá þessa frétt?

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1268601

Mig grunar sterklega að um svik sé verið að ræða. Ég hef þónokkuð haldbærar sannanir fyrir svikum nema ég sé orðin snargeggjuð. Ef að ég er orðin snargeggjuð þá eru að öllum líkindum mættar geimverur til jarðar vorar. Nú nema að óvinir ríkisins standi fyrir þessum athæfum.

Mér er bara spurn

Ekki ég.

‹Horfir flóttalega í kringum sig og flautar sakleysislega›

‹Reynir að fanga Frelsishetjuna með áraháfnum svo hægt verði að festa hann í viðjar Gestapós á ný›

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 13/5/07 21:05

Ég ætlaði að nota tækifærið og fá mér bað en ég hætti við þegar ég sá alla túristana vera að glápa á pollinn. Ég er nú ekki alveg svo mikið athyglissjúk.

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: