— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 19/4/07 00:57

‹Blútar doninn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 19/4/07 03:41

Hæ, er busunin ekki hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/4/07 23:11

‹Setur óvin ríkisins neðst í neðstu dýflissuna sem er svo djúpt í iðrum jarðar að fólk finnur fyrir hitanum frá kjarnanum, en þar eru einmitt allir geislavirku risakrókódílarnir líka geymdir›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 19/4/07 23:34

Don De Vito mælti:

‹Setur óvin ríkisins neðst í neðstu dýflissuna sem er svo djúpt í iðrum jarðar að fólk finnur fyrir hitanum frá kjarnanum, en þar eru einmitt allir geislavirku risakrókódílarnir líka geymdir›

Já, þeir eru geymdir þar. Ég var einmitt að leita að þeim. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinur ríkisins 20/4/07 04:01

Hah! Bellibrögð Don de Vito hafa engin áhrif á mig...félagar mínir eru með sambönd. ‹glottir eins og...óvinur ríkisins myndi glotta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 20/4/07 18:33

Hah, innantómar hótanir! Þessir svokölluðu „félagar“ þínir eru nú þegar orðnir vinir mínir. Það var ekki erfitt að sannfæra þá.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Schrödinger Kisinn 23/4/07 19:24

Halló! Ég er nýbúi hér. Það er erfitt að koma svona inn í nýtt samfélag. maður veit ekkert hvað maður á að gera. Enda hef ég nokkrar spurningar sem ég var að vonast til þess að þið, hinir innfæddu, gætuð svarað.

Mig langar að skipta um mynd til þess að líkjast ykkur, hinum innfæddu, meira. En vandamálið er að ég er búinn að skrifa tíu sinnum inn á spjallið og smella á "Niðurskipan". Þar stendur:
"Komdu að svo búnu aftur hingað með því að velja UPPSETNING úr listanum sem þú sérð hér beint fyrir ofan og alltaf er sýnilegur eftir að þú hefur skráð þig inn."

Valkosturinn UPPSETNING er ekki á listanum hjá mér... Í "Niðurskipan" er hinsvegar valmöguleikinn "Velja mynd úr myndasafni". Þegar ég smelli á hann koma tveir nýjir möguleikar þ.e. "velja mynd" og "hætta með mynd". Báðir þessir valmöguleikar virðast þó bara skila mér aftur á þann stað sem ég var á áður en ég smellti á "Niðurskipan".

Getur einhver hjálpað mér með þetta nýbúavandamál?

Auk þess vil ég vekja athygli á því að hlekkurinn "Skrifaðu TÍU sinnum á spjallið" virkar ekk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/4/07 19:34

‹Talar afar hægt svo nýbúinn skilji› Kooommmmduuu sææææll kæææææri nýýýýbúúúúiiiiiii. ‹Nennir því svo ekki lengur›
Þú sendir einfaldlega nýlega passamynd á netfangið enter@baggalutur.is og einn góðan veðurdag mun hún birtast þér þegar þú skráir þig inn. Hve langan tíma þetta ferli tekur fer alfarið eftir því hvað er langt þangað til Enter man eftir okkur næst.

Stígðu svo tvö skref til hægri fyrir mig... ‹Hitar tjörupollinn aðeins›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Schrödinger Kisinn 23/4/07 20:17

‹Ljómar upp›
Þakka þér fyrir skjót og greinagóð svör Anna Panna
‹Hrökklast um tvö skref til hægri og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/4/07 20:18

Hvað er lýk?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/4/07 20:20

Það hlýtur að vera komið af orðinu laukur...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/4/07 20:21

Svo að til að lýkjast okkur vill hann verða lukinn lauk?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/4/07 20:23

Að lýkjast einhverjum hlýtur þá að tákna að viðkomandi vilji fara í laukbað með viðkomandi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/4/07 20:24

Öss, þessir nýliðar verða skrítnari með hverjum degi sem líður!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/4/07 20:31

Amen.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Schrödinger Kisinn 23/4/07 21:01

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
Afsakið ég átti auðvitað við að ég vildi Hvítlýkjast ykkur. Ekki nema von að þið hafið haldið að ég væri eitthvað skrýtinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/4/07 21:03

Þarna byrjarðu aftur. Hvað þýðir eiginlega að vera skrýtinn? Hefur það eitthvað að gera með skreytigirni þína?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Schrödinger Kisinn 23/4/07 21:05

Nei það er rétt að skrifa skrýtinn. Ég er nú ekki alveg súr í gegn

        1, 2, 3 ... 26, 27, 28 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: