— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/1/07 20:19

...farinn í pásu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 1/1/07 22:41

...búin að snúa sólarhringnum við.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/1/07 22:43

Að klára fríið mitt og brjálast yfir einhverjum andskotans sprengingum hér......hvað er málið!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/1/07 22:45

...að eta súkkulaðibitakökur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 1/1/07 23:06

...farinn til Alaska.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/1/07 00:37

...kominn heim. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/1/07 00:39

Að horfa á gamla íslenska skemmtiþætti‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/1/07 00:45

...í fríi á morgun. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/1/07 00:57

...snillingur.

Var að finna leið sem gerir mér kleift að gera 4 tíma vinnu á 1 mínutu. Það kallar maður framleiðniaukningu.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/1/07 01:13

með harðsperrur

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/1/07 01:38

...á báðum áttum.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/1/07 01:41

að hugsa um að fara að sofa kannski bráðum.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/1/07 20:42

... Ný búinn að borða

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/1/07 20:59

Vjer erum nýkomnir úr tveggja sólarhringa Baggalútsafvötnun.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/1/07 21:03

...hér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/1/07 21:40

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum nýkomnir úr tveggja sólarhringa Baggalútsafvötnun.

Var það ekki hræðilegt? Fæst eitthvað til að lina kvalirnar?
‹Sýnir forsetanum mikla hluttekningu og réttir honum fagurbláa pillu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/1/07 21:47

..kominn aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Velkominn kæra tröll Lúturinn hefur ekki verið sér líkur. Hrein píslarganga án þín

        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: