— GESTAPÓ —
Jólin byrja í desember!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærlingurinn 18/11/06 22:39

Bla, bla, bla.

Jóla hvað? ‹Fussumsveiar og situr út í horni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/11/06 23:52

‹Rífur í skottið á Lærlingnum›
Ertu annars með skott?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærlingurinn 19/11/06 14:48

Ég hef bara aldrei gáð, en fyrst að þú reifst í það hlýtur það að vera.

‹Snýst hring eftir hring til að reyna að sjá hvort að honum hafi sprottið skott›

Ich, Taufel im Hölle!! Hérna er þetta prýðilega djöflaskott.

Ég er búinn að hangsa of mikið í Undirheimum. ‹Fitlar við skottið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Skott eru venjulega aftaná, þetta getur því ekki verið skott!

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/11/06 01:19

Skottið er framan á mér nema ég sé kannski öfugur.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/11/06 17:28

Nú eru jólin hafin!!!

Ég er búinn að renna „Jól og blíðu“ einu sinni í gegn - og þá hófust jólin.

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 26/11/06 22:23

Nornin mælti:

Þegar ég verð einræðisherra yfir Íslandi, skal vera bannað með lögum að spila jólalög fyrr en 1. des, skreyta í verslunum fyrir 5. des og hengja upp ljólaljós á götum úti fyrr en 10. des.
Jól-smjól ‹urrar›

Legg til að þú verðir gerð að einræðisherra sem fyrst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/11/06 22:52

Nú er jólaundirbúningur leyfilegur að mati gáfumálaráðuneytisins, þar eð innan við mánuður er til jóla.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/11/06 02:38

Lokum haustvertíðar og rísandi sól, er fagnað með þriggja daga át og drykjuveislu 24-26 Des. xTxT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/11/06 23:19

Mér finnst þessi Eymundsson auglýsing alveg yndisleg. Hún mnnir mig á Baggalút af einhverjum ástæðum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/12/06 09:51

Rétt upp hönd sem eiga færri en tvær gjafir eftir að kaupa. Og eru búnir að flestu fyrir jólin.

Hönd (ætla ekki að baka eða gera jólahreingerningu)

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/12/06 10:38

‹Réttir upp hönd›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 18/12/06 15:09

Rétt upp hönd sem var að kaupa fyrstu jólagjöfina í dag og á allan jólaundirbúning eftir nema að koma jólaenglakertastjakanum fallega fyrir.

‹Réttir samviskusamlega upp hönd›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/12/06 15:12

‹Réttir ekki upp hönd›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/06 15:17

Gimlé mælti:

Við sem héldum að allir vissu að:

Jólin byrja í Austurveri!

Vjer hjeldum að þau byrjuðu austur á Nýja-Sjálandi eða einhversstaðar þar nærri en eigi í Austurveri. Er kannski búið að flytja Austurver þangað ? ‹Fer í könnunarleiðangur til að athuga hvort Austurver sje enn á sínum stað›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 18/12/06 18:23

Á mínum bæ eru jólin yfirleitt búin áður en þau byrja!‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/06 23:24

Montessori mælti:

Á mínum bæ eru jólin yfirleitt búin áður en þau byrja!‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Hrökklast afturábak og hrasar um Montessori›
Ráðið þjer þá yfir tímavjel úr því að eitthvað getur endað áður en það byrjar ? ‹Athugar sína eigin tímavjel til öryggis, þ.e. hvort henni hafi nokkuð verið stolið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 21/12/06 00:25

Vladimir Fuckov mælti:

Gimlé mælti:

Við sem héldum að allir vissu að:

Jólin byrja í Austurveri!

Vjer hjeldum að þau byrjuðu austur á Nýja-Sjálandi eða einhversstaðar þar nærri en eigi í Austurveri. Er kannski búið að flytja Austurver þangað ? ‹Fer í könnunarleiðangur til að athuga hvort Austurver sje enn á sínum stað›

Hefir nokkur nokkurn tíma tekið fram hve austarlega Austurver er? Hvur veit nema Austurver hafi einmitt verið fært eins og yður flaug í hug?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: