— GESTAPÓ —
LESBÍSKI ÁRSHÁTÍÐARÞRÁÐURINN!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 90, 91, 92  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/11/06 20:34

Já, sú hugmynd væri ekki galin, að láta krógana föndra plútóníum. Þörf er einnig á því að láta þá fikta við tilbúning á miklum birgðum af kóbalti, svo eigi þurfi í sífellu að leita uppi nýjar námur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 13/12/06 21:41

Bara um að gera að láta þau hafa hanska við föndrið. Þannig endast þau lengur við án þess að hendur þeirra laskist og síðan bara nógu mikinn þrúgusykur fyrir dimmar og langar næturvökur.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/12/06 22:22

Vaktavinna væri einnig möguleg, en þá þyrfti að vísu mun fleiri krakka.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/06 23:12

Eru strax byrjaðar umræður um árshátíð 2007 ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/12/06 00:29

Það væri eigi öllu verra.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/3/07 15:38

Hér er allt með kyrrum kjörum...

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/3/07 16:07

Koma svo, hver vill , getur, hefur áhuga og nennu til að mæta á svona skrall‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› ÉG

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/3/07 16:14

Stóra spurningin er ekki síður hver vill, getur, hefur áhuga og nennu til að sjá um svona skrall ‹Stofnar strax öryggissveitir til að halda óvinum ríkisins fjarri ef af verður. Pantar 12 þyrlulendingarpalla›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/3/07 16:17

Góð spurning.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/3/07 17:38

Hví getum vér eii selt áritaðar leikaramyndir af stjörnunum til sérvalinna fjárfesta?
Haldið síðan skrall aldarinnar á hverju ári fyrir vextina. ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/3/07 17:41

Ég vil taka það strax fram að ef ég kem að einhverju leyti nálægt undirbúningi fyrir næstu árshátíð verður það með því skilyrði að þar verði ekki matur ... nema þá að einhver annar nenni að sjá um matreiðslu og framreiðslu í þetta skiptið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 17:44

Þetta var nokkuð góður matur hjá þér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/3/07 17:45

Takk fyrir það. Reyndar var ég aðallega í framreiðslunni og uppvaskinu; Heiðglyrnir á heiður á matseðlinum ... og þetta var allt mjög vel heppnað og dásamlegt. En það væri óneitanlega skemmtilegra að hafa meiri tíma til að umgangast fólk á næstu árshátíð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/3/07 17:52

Já, þetta var afar vel heppnað og 'krafa' yðar eigi ósanngjörn.

Einfaldast er auðvitað að Glúmur sjái um allt ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 21:57

Ég get ekki séð um allt.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/3/07 21:58

Ef þú sérð um allt, þá skal ég sjá um allt hitt. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/3/07 22:02

Samþykkt ég sé um að skrifa orðið allt og þú sérð um rest.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/3/07 22:03

Ohh, þarna náðirðu mér. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 90, 91, 92  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: