— GESTAPÓ —
Innflytjendahliđiđ
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 20/11/06 16:48

krossgata mćlti:

‹Klórar sér í höfđinu›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›‹Glottir eins og fífl. Rífur, í hendingskasti, veggtengt postulíns-KLÓSETTIĐ frá vegnum og afhendir međ viđhöfn›Biđst velvirđingar, en hélt ţetta antík nćturgagn vćri viđeigandi.

Ha, hver var veginn, nýliđinn?

‹kemur auga á Hvćsa hvessa sig á nýliđann og hörfar skipulega út›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Don De Vito 20/11/06 18:04

Ég nenni ekki ađ hreyfa mig. ‹Ákveđur samt ađ halda ţéttingsfast um nefiđ til öryggis›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hexia de Trix 20/11/06 18:19

‹Horfir á í gegnum fjórfalt gluggagleriđ. Heldur samt fyrir nefiđ til öryggis›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
krossgata 20/11/06 18:35

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gleriđ›Ég veit ekki hver var vegin(n), en hann/hún var greinilega dauđur ţegar ég reif KLÓSETTIĐ frá veggnum hjá vegnum.
‹Starir ţegjandi út í loftiđ, af hverju halda allir fyrir nefiđ›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
Hvćsi 21/11/06 17:10

Ţetta er ástćđan.

krossgata 21/11/06 19:33

‹Ljómar upp›Ég er öllu vön á langri ćfi og gleđst nú ađ hafa getađ linađ ţjáningar ţínar. Ţađ hlýtur ađ hafa veriđ mikill léttir ađ losna viđ svo mikiđ umframloft.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Blástakkur 21/11/06 19:37

Hann er ekkert nema loftiđ.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
GESTUR
Hvćsi 21/11/06 20:29

Hvađ er víraflćkjan ađ rífa sig ?

‹Hnyklar bumbuna ađ Blástakk›

Fergesji 25/11/06 18:03

Vér viljum benda á ađ um allar undantekningar frá opinberri íslenzkri stafsetningu ţarf ađ sćkja hjá Gáfumálaráđuneytinu, í einkapósti til gáfumálaráđherra. Til undantekninga teljast međal annars stafsetning međ zetu (dćmi: Jóakim Ađalönd og vér sjálfir), ţađ, ađ tala um sjálfa(n) sig í ţriđju persónu (Goggurinn eins og hann var fyrir lokun) ellegar fleirtölu (svo sem Vladimir Fuckov, Gimljár-hópurinn og vér), og niđurfelling ákveđinna stafa (líkt og Vladimir Fuckov og hundinginn gera međ „é“ er ţeir kljúfa ţađ í „je“), ásamt mörgu öđru.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
hvurslags 27/11/06 14:09

Nei sko, aldrei hef ég séđ ţennan ţráđ. Er ég s.s. búinn ađ vera ólöglegur innflytjandi allan ţennan tíma

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
krossgata 27/11/06 23:44

Sá tvo... ef ekki ţrjá nýliđa í dag, en enginn ţeirra hér.
‹Starir ţegjandi út í loftiđ, ég er nú orđin um vikugömul›
‹Ljómar upp›

Mikki mús 28/11/06 01:43

Er ţađ hér sem ég á ađ byrja? Hvar ertu Dularfulla? Komdu kćra sćta.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

GESTUR
Hvćsi 5/12/06 22:05

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvernig stendur á ţví ađ hér er allt grasserandi í nýliđum sem fara ekki í gegnum hliđiđ ?

DON !!

krossgata 5/12/06 22:15

Ég er sko búin ađ fá stimpil.

‹Sýnir Hvćsa rauđa stimpilinn á enninu frá Don, vonar ađ hann sjáist gegnum tússlistaverk Hvćsa›

GESTUR
Hvćsi 5/12/06 22:19

‹Krotar betur á enniđ›

Ég sé engann stimpil.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

krossgata 5/12/06 22:21

Ţú krot... gerđir tússlistaverk á andlitiđ á mér, ţú hefur nú augu til ađ sjá gegnum ţađ.
‹Hefur tröllatrú á sjón Hvćsa›

Stimpillinn

GESTUR
Hvćsi 5/12/06 22:27

Ćji, ţađ er svo svakaleg móđa á gleraugunum mínum.

Vladimir Fuckov 5/12/06 22:28

Hvćsi mćlti:

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvernig stendur á ţví ađ hér er allt grasserandi í nýliđum sem fara ekki í gegnum hliđiđ ?

DON !!

Ćtli geti veriđ ađ óvinir ríkisins hafi rćnt Don de Vito og sjeu ađ pynta hann međ ţví ađ neyđa hann til ađ lesa vegna einhvers er nefnt er 'próf' ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: