Klórar sér í höfðinuHrökklast aftur á bak og hrasar viðGlottir eins og fífl. Rífur, í hendingskasti, veggtengt postulíns-KLÓSETTIÐ frá vegnum og afhendir með viðhöfnBiðst velvirðingar, en hélt þetta antík næturgagn væri viðeigandi.
Ha, hver var veginn, nýliðinn?
Oó kemur auga á Hvæsa hvessa sig á nýliðann og hörfar skipulega út
Ég nenni ekki að hreyfa mig. Ákveður samt að halda þéttingsfast um nefið til öryggis
Horfir á í gegnum fjórfalt gluggaglerið. Heldur samt fyrir nefið til öryggis
Dæsir mæðulega og lítur út um gleriðÉg veit ekki hver var vegin(n), en hann/hún var greinilega dauður þegar ég reif KLÓSETTIÐ frá veggnum hjá vegnum.
Starir þegjandi út í loftið, af hverju halda allir fyrir nefið
Ljómar uppÉg er öllu vön á langri æfi og gleðst nú að hafa getað linað þjáningar þínar. Það hlýtur að hafa verið mikill léttir að losna við svo mikið umframloft.
Hann er ekkert nema loftið.
Hvað er víraflækjan að rífa sig ?
Hnyklar bumbuna að Blástakk
Vér viljum benda á að um allar undantekningar frá opinberri íslenzkri stafsetningu þarf að sækja hjá Gáfumálaráðuneytinu, í einkapósti til gáfumálaráðherra. Til undantekninga teljast meðal annars stafsetning með zetu (dæmi: Jóakim Aðalönd og vér sjálfir), það, að tala um sjálfa(n) sig í þriðju persónu (Goggurinn eins og hann var fyrir lokun) ellegar fleirtölu (svo sem Vladimir Fuckov, Gimljár-hópurinn og vér), og niðurfelling ákveðinna stafa (líkt og Vladimir Fuckov og hundinginn gera með „é“ er þeir kljúfa það í „je“), ásamt mörgu öðru.
Nei sko, aldrei hef ég séð þennan þráð. Er ég s.s. búinn að vera ólöglegur innflytjandi allan þennan tíma
Sá tvo... ef ekki þrjá nýliða í dag, en enginn þeirra hér.
Starir þegjandi út í loftið, ég er nú orðin um vikugömul
Ljómar upp
Er það hér sem ég á að byrja? Hvar ertu Dularfulla? Komdu kæra sæta.Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið
Blótar herfilega og rífur hár sitt
Hvernig stendur á því að hér er allt grasserandi í nýliðum sem fara ekki í gegnum hliðið ?
DON !!
Ég er sko búin að fá stimpil.
Sýnir Hvæsa rauða stimpilinn á enninu frá Don, vonar að hann sjáist gegnum tússlistaverk Hvæsa
Krotar betur á ennið
Ég sé engann stimpil.Starir þegjandi út í loftið
Þú krot... gerðir tússlistaverk á andlitið á mér, þú hefur nú augu til að sjá gegnum það.
Hefur tröllatrú á sjón Hvæsa
Blótar herfilega og rífur hár sitt
Hvernig stendur á því að hér er allt grasserandi í nýliðum sem fara ekki í gegnum hliðið ?
DON !!
Ætli geti verið að óvinir ríkisins hafi rænt Don de Vito og sjeu að pynta hann með því að neyða hann til að lesa vegna einhvers er nefnt er 'próf' ?