Ha? Ég hlédræg?
Klórar sér í höfðinu
Ég neita samt að taka þátt í nokkru félagslífi.
Er enganvegin í stuði fyrir fólk.
Litaspá dagsins fyrir litamerki Baggalútíu.
Rauður
Vertu duglegur fyrri part dagsins og ljúktu við það sem mest liggur á svo þú getir slappað af í kvöld.
Grænn
Komdu til dyrana eins og þú ert klæddur og vertu ekki feiminn við að láta álit þitt í ljós.
Blár
Vinur þinn mun leita eftir stuðningi þínum og reyna að fá þig á sitt band. Gerðu samt ekkert sem stríðir á móti þinni betri vitund.
Gulur
Rólegur dagur sem þú skalt nota til að gera fjárhagsáætlun ásamt fjölskyldu þinni.
Brúnn
Þú hreyfir þig alltof lítið. Notaðu kvöldið til leikfimisæfinga.
Liljubleikur
Dagurinn byrjar leiðinlega en það mun rætast úr honum þegar líður á kvöldið.
Sterkgulur
Einhver misskilningur hefur komið upp. Notaðu daginn til að koma málum þínum á hreint.
Grár
Þetta verður góður dagur, sérstaklega seinni hlutinn. Farðu út að skemmta þér í kvöld.
Hrifblár
Taktu það rólega í dag. Eyddu kvöldinu heima ásamt fjölskyldu þinni.
Rjómahvítur
Vinur þinn mun valda þér vonbrigðum með leiðinlegri framkomu sinni, reyndu að komast að því hvað liggur að baki.
Ísblár
Farðu út að skemmta þér í kvöld, þú munt hitta áhugaverða persónu af hinu kyninu.
Litaspá þessi er ætluð til dægrastyttingar en eru ekki nákvæm vísindi
Bíður kvölds til að geta gert Müllersæfingar
Klæðir sig í górillubúning og bíður við dyrnar
Dreg fram reiknistokkinn og -blokkina, buddan er augljóslega tóm samt
Fær Deja vu
Hrifblár
Taktu það rólega í dag. Eyddu kvöldinu heima ásamt fjölskyldu þinni
Ég hafði nú hugsað mér að láta taka mig aftanfrá í einu af kvikmyndahúsum borgarinnar,
En, Búbbinn lýgur ekki.
Gulur
Rólegur dagur sem þú skalt nota til að gera fjárhagsáætlun ásamt fjölskyldu þinni.
Jæja já. Ég er löngu búinn að gera fjárhaxáætlun.
Dagurinn byrjar leiðinlega en það mun rætast úr honum þegar líður á kvöldið
Ég ætla rétt að vona það, só far er þetta hundleiðinlegur dagur.
Rauður
Þú munt eiga í vandræðum með að leysa vandamál sem kemur upp. Vertu ekki of stoltur til að biðja um aðstoð.
Grænn
Þú hefur alltof mikið að gera, gleymdu ekki að njóta lífsins.
Blár
Það eru gerðar miklar kröfur til þín en þú munt komast að raun um að allir eru fúsir til að hjálpa þér.
Gulur
Góður dagur, sérstaklega fyrri hlutinn en mikið mun verða að gera hjá þér svo þú skalt nota kvöldið til að hvíla þig.
Brúnn
Dagurinn lofar góðu og kvöldið er upplagt fyrir ást og rómantík.
Liljubleikur
Þó það sé ágætt að vera skyldurækinn skaltu ekki gleyma að geyma tíma fyrir sjálfan þig.
Sterkgulur
Þú ert ekki alveg ánægður með tilverunna, reyndu að finna lífsgleðina með nýjum vini eða elskhuga.
Grár
Margir hafa þörf fyrir þig um þessar mundir en gættu þess að færast ekki of mikið í fang.
Hrifblár
Þú skalt sýna tillitssemi þínum nánustu og ekki síst maka þínum.
Rjómahvítur
Þú hefur komið miklu í verk undanfarna daga svo þú skalt taka það rólega í kvöld.
Ísblár
Þetta verður spennandi og vel heppnaður dagur, rómantíkin verður með í taflinu.
Litaspá þessi er ætluð til dægrastyttingar en eru ekki nákvæm vísindi
Gulur
Góður dagur, sérstaklega fyrri hlutinn en mikið mun verða að gera hjá þér svo þú skalt nota kvöldið til að hvíla þig.
Skal gert!
Gulur
Heyrst hefur að þessir gulu séu bara músarbrúnir. Stend ég því á krossgötum og þarf annað hvort að vera gul eða brún. Tek gulu spána í dag, þar sem kveldið hljómar svo vel...
Ljómar upp og hugsar kampakát um kampavín og freyðibað
Rauður
Þú munt eiga í vandræðum með að leysa vandamál sem kemur upp. Vertu ekki of stoltur til að biðja um aðstoð.
Grænn
Blár
Það eru gerðar miklar kröfur til þín en þú munt komast að raun um að allir eru fúsir til að hjálpa þér.
Liljubleikur
Þó það sé ágætt að vera skyldurækinn skaltu ekki gleyma að geyma tíma fyrir sjálfan þig.
Grár
Margir hafa þörf fyrir þig um þessar mundir en gættu þess að færast ekki of mikið í fang.
Hrifblár
Þú skalt sýna tillitssemi þínum nánustu og ekki síst maka þínum.
Rjómahvítur
Þú hefur komið miklu í verk undanfarna daga svo þú skalt taka það rólega í kvöld.
Þetta getur allt átt við mig.
Starir þegjandi út í loftið
Hvar er hægt að fá litgreiningu?
Eflaust á þræðinum "Stelpupartý". Þær eru svo mikið fyrir soleiðis.
Grænn
Hvað er þetta „líf” sem litaspáin talar um?