Kemur inn, kveikir ljósin og opnar gluggana
Dúddi DeVito, hvar ertu ?
Hunskastu í vinnuna ódámurinn þinn !
Krossgata, stattu hér í röð og bíddu eftir DonDeVito !
Æ, ég er nú reyndar hálfveikur en ókei. Hvar er nýliðinn?! Skimar í kringum sig og hnerrar
Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiðLendi...... vonandi skipulega og í röð
Telst ég enn nýliði, ég hef aldrei séð þetta hlið.Hrökklast aftur á bak og hrasar við
Æji, þú sleppur. En þú þarna, litla krossgatan þín eða hvað þú nú ert. Hnerrar framan í hann/hana/það Náðu í fyrir mig klósett, ég þarf að æla!
Telst ég enn nýliði, ég hef aldrei séð þetta hlið.Hrökklast aftur á bak og hrasar við
Ja, þú smyglaðir þér eiginlega inn bakdyramegin með því að byrja á því að mæta á hitting og fara svo að stunda Gestapó. Hins vegar ætla ég ekki að segja neitt við því þar sem ég gerði það sama fyrir rúmu ári síðan... Starir steinþegjandi út um gluggann
Starir þegjandi út í loftið, teygir sig eftir næturgagninuGjörðu svo vel, hér afbragðs næturgagn, hentugt til uppsala
ÉG VIL KLÓSETT!!! Ælir á krossgötu
Klórar sér í höfðinuHrökklast aftur á bak og hrasar viðGlottir eins og fífl. Rífur, í hendingskasti, veggtengt postulíns-KLÓSETTIÐ frá vegnum og afhendir með viðhöfnBiðst velvirðingar, en hélt þetta antík næturgagn væri viðeigandi.
Ég þarf ekki að æla lengur. Gefðu mér bara eitthvað bragðbætandi og farða síðan í gegnum svipugöngin, þá máttu fara. Geispar ógurlega og starir þegjandi út í loftið jafnvel fölleitari en vanalega
Ljómar uppHellir ögn af LÚTsterku kaffi í stóran bolla og vænni flösku af Dom útíAlgerlega ómissandi þegar lasleiki er annars vegar.
Réttir Doninum
Klárar úr bollanum Takk fyrir, togaðu nú í puttann á hvæsa og þá máttu fara.
Ég er hvorteðer ónæmur fyrir lykt...
Starir (ekki) þegjandi út í loftiðHvar eru annars þessi svipugöng?
Niður holræsið og til hægri.
Stekkur hæð sína, dugar ekkert minna til að ná uppí fingur á svona stórmennum, togar í puttana á HvæsaHalló
Þetta hefðiru ekki átt að gera !
Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er
ALLIR ÚT !
Nema krossgátan.
Snarhættir því sem hún var að gera og bakkar út
Hrökklast aftur á bak og hrasar viðMér var sko sagt þetta