— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11 ... 172, 173, 174  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/11/06 15:16

‹Kemur inn, kveikir ljósin og opnar gluggana›

Dúddi DeVito, hvar ertu ?

Hunskastu í vinnuna ódámurinn þinn !

Krossgata, stattu hér í röð og bíddu eftir DonDeVito !

Don De Vito 20/11/06 15:27

Æ, ég er nú reyndar hálfveikur en ókei. Hvar er nýliðinn?! ‹Skimar í kringum sig og hnerrar›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
krossgata 20/11/06 15:28

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›Lendi...... vonandi skipulega og í röð

Dula 20/11/06 15:30

Telst ég enn nýliði, ég hef aldrei séð þetta hlið.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Don De Vito 20/11/06 15:36

Æji, þú sleppur. En þú þarna, litla krossgatan þín eða hvað þú nú ert. ‹Hnerrar framan í hann/hana/það› Náðu í fyrir mig klósett, ég þarf að æla!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Anna Panna 20/11/06 15:36

Dularfulli maðurinn mælti:

Telst ég enn nýliði, ég hef aldrei séð þetta hlið.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ja, þú smyglaðir þér eiginlega inn bakdyramegin með því að byrja á því að mæta á hitting og fara svo að stunda Gestapó. Hins vegar ætla ég ekki að segja neitt við því þar sem ég gerði það sama fyrir rúmu ári síðan... ‹Starir steinþegjandi út um gluggann›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
krossgata 20/11/06 15:38

‹Starir þegjandi út í loftið, teygir sig eftir næturgagninu›Gjörðu svo vel, hér afbragðs næturgagn, hentugt til uppsala

Don De Vito 20/11/06 15:40

ÉG VIL KLÓSETT!!! ‹Ælir á krossgötu›

krossgata 20/11/06 15:46

‹Klórar sér í höfðinu›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›‹Glottir eins og fífl. Rífur, í hendingskasti, veggtengt postulíns-KLÓSETTIÐ frá vegnum og afhendir með viðhöfn›Biðst velvirðingar, en hélt þetta antík næturgagn væri viðeigandi.

Don De Vito 20/11/06 15:51

Ég þarf ekki að æla lengur. Gefðu mér bara eitthvað bragðbætandi og farða síðan í gegnum svipugöngin, þá máttu fara. ‹Geispar ógurlega og starir þegjandi út í loftið jafnvel fölleitari en vanalega›

krossgata 20/11/06 15:54

‹Ljómar upp›‹Hellir ögn af LÚTsterku kaffi í stóran bolla og vænni flösku af Dom útí›Algerlega ómissandi þegar lasleiki er annars vegar.
‹Réttir Doninum›

Don De Vito 20/11/06 16:00

‹Klárar úr bollanum› Takk fyrir, togaðu nú í puttann á hvæsa og þá máttu fara.

Ég er hvorteðer ónæmur fyrir lykt...

krossgata 20/11/06 16:00

‹Starir (ekki) þegjandi út í loftið›Hvar eru annars þessi svipugöng?

Don De Vito 20/11/06 16:01

Niður holræsið og til hægri.

krossgata 20/11/06 16:02

‹Stekkur hæð sína, dugar ekkert minna til að ná uppí fingur á svona stórmennum, togar í puttana á Hvæsa›Halló

GESTUR
Hvæsi 20/11/06 16:41

Þetta hefðiru ekki átt að gera !
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

ALLIR ÚT !

Nema krossgátan.

Anna Panna 20/11/06 16:44

‹Snarhættir því sem hún var að gera og bakkar út›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
krossgata 20/11/06 16:47

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Mér var sko sagt þetta

1, 2, 3 ... 9, 10, 11 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: