— GESTAPÓ —
Innflytjendahliđiđ
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11 ... 172, 173, 174  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 20/11/06 15:16

‹Kemur inn, kveikir ljósin og opnar gluggana›

Dúddi DeVito, hvar ertu ?

Hunskastu í vinnuna ódámurinn ţinn !

Krossgata, stattu hér í röđ og bíddu eftir DonDeVito !

Don De Vito 20/11/06 15:27

Ć, ég er nú reyndar hálfveikur en ókei. Hvar er nýliđinn?! ‹Skimar í kringum sig og hnerrar›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
krossgata 20/11/06 15:28

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›Lendi...... vonandi skipulega og í röđ

Dula 20/11/06 15:30

Telst ég enn nýliđi, ég hef aldrei séđ ţetta hliđ.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Don De Vito 20/11/06 15:36

Ćji, ţú sleppur. En ţú ţarna, litla krossgatan ţín eđa hvađ ţú nú ert. ‹Hnerrar framan í hann/hana/ţađ› Náđu í fyrir mig klósett, ég ţarf ađ ćla!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Anna Panna 20/11/06 15:36

Dularfulli mađurinn mćlti:

Telst ég enn nýliđi, ég hef aldrei séđ ţetta hliđ.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ja, ţú smyglađir ţér eiginlega inn bakdyramegin međ ţví ađ byrja á ţví ađ mćta á hitting og fara svo ađ stunda Gestapó. Hins vegar ćtla ég ekki ađ segja neitt viđ ţví ţar sem ég gerđi ţađ sama fyrir rúmu ári síđan... ‹Starir steinţegjandi út um gluggann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
krossgata 20/11/06 15:38

‹Starir ţegjandi út í loftiđ, teygir sig eftir nćturgagninu›Gjörđu svo vel, hér afbragđs nćturgagn, hentugt til uppsala

Don De Vito 20/11/06 15:40

ÉG VIL KLÓSETT!!! ‹Ćlir á krossgötu›

krossgata 20/11/06 15:46

‹Klórar sér í höfđinu›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›‹Glottir eins og fífl. Rífur, í hendingskasti, veggtengt postulíns-KLÓSETTIĐ frá vegnum og afhendir međ viđhöfn›Biđst velvirđingar, en hélt ţetta antík nćturgagn vćri viđeigandi.

Don De Vito 20/11/06 15:51

Ég ţarf ekki ađ ćla lengur. Gefđu mér bara eitthvađ bragđbćtandi og farđa síđan í gegnum svipugöngin, ţá máttu fara. ‹Geispar ógurlega og starir ţegjandi út í loftiđ jafnvel fölleitari en vanalega›

krossgata 20/11/06 15:54

‹Ljómar upp›‹Hellir ögn af LÚTsterku kaffi í stóran bolla og vćnni flösku af Dom útí›Algerlega ómissandi ţegar lasleiki er annars vegar.
‹Réttir Doninum›

Don De Vito 20/11/06 16:00

‹Klárar úr bollanum› Takk fyrir, togađu nú í puttann á hvćsa og ţá máttu fara.

Ég er hvorteđer ónćmur fyrir lykt...

krossgata 20/11/06 16:00

‹Starir (ekki) ţegjandi út í loftiđ›Hvar eru annars ţessi svipugöng?

Don De Vito 20/11/06 16:01

Niđur holrćsiđ og til hćgri.

krossgata 20/11/06 16:02

‹Stekkur hćđ sína, dugar ekkert minna til ađ ná uppí fingur á svona stórmennum, togar í puttana á Hvćsa›Halló

GESTUR
Hvćsi 20/11/06 16:41

Ţetta hefđiru ekki átt ađ gera !
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

ALLIR ÚT !

Nema krossgátan.

Anna Panna 20/11/06 16:44

‹Snarhćttir ţví sem hún var ađ gera og bakkar út›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
krossgata 20/11/06 16:47

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›Mér var sko sagt ţetta

1, 2, 3 ... 9, 10, 11 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: