Ég klæddist þremur pörum af sokkum í gær, hef verið í tveimur peysum og langermabol með trefil um hálsinn undanfarna daga, og eini ofninn hérna í kjallaraíbúðinni minni hefur gefist upp á að hlýja mér. Óboj hvað það er ískalt...
Vefur teppi um sig, finnur kind og hlýjar sér upp við hana
Iss hvað eru þið að kvarta? Ég fór út í sólbað á bikiníi í gær og það var bara rosa næs!
Látið dúlluna mína vera !! Útbýr snjókjarnorkuflaug
Einu áhrifin sem þessi veðurfarsbreyting hefur haft í för með sér hvað mig varðar er stirðleiki í fingrum og smá skjálfti ef ég er úti of lengi. Kuldinn sjálfur veldur mér litlum óþægindum.
Flissar eins og pokarotta með astma
Hér er alltaf hlýtt. Eða svona næstum.
Ég skil ekkert í ykkur að hanga á skerinu í þessum gadd.
-
Ég væri löngu farin ef flugvélarnar væru ekki allar frosnar við brautina.
Það vita það allir að það er hiti í hórdómi! Þannig að þessar lýsingar ganga engan veginn upp.
Það hefur allt í einu rofað til í höfðinu á mér og ég skil nú af hverju þetta sker á norðurhjara veraldar er kallað Ísland í daglegu tali..... það er náttúrulega vegna þessa ÍSkulda sem hefur tekið sig upp, öllum að óvörum.
Starir þegjandi út í loftið
Það hefur allt í einu rofað til í höfðinu á mér og ég skil nú af hverju þetta sker á norðurhjara veraldar er kallað Ísland í daglegu tali..... það er náttúrulega vegna þessa ÍSkulda sem hefur tekið sig upp, öllum að óvörum.
[/url][/g][/s][/quote]
Það er enginn að hlusta á þig.
Og fattaðirðu þetta alveg sjálfur?! Snjall strákur. Öh, stelpa... gata eða hvað þú nú ert... Ertu annars búin/n að fara í gegnum innflytjendahliðið?
Vóóóó sló dán. Tú möts infó fyrir mig skilurru. DöhGlottir eins og fífl
Innflytjendahliðið??? Klórar sér í höfðinu
Það var nú svo einstaklega létt verk að skrá sig hér og engum vísað um nein hlið, gullin eða úr innflytjendum. Hvernig ber maður sig að?
innflytjendahliðið.
Það er öllum nýliðum hollt og gott að kynna sig þar og kynnast eldri Gestapóum, skutlaðu þér í röðina...
Þessi andskotan kuldi gerði það að verkum að ég þurfti að vera inni alla bévítans helgina að snýta mér, halda um höfuðið og vorkenna sjálfum mér á meðan ég lá undir sæng fyrir framan sjónvarpið að horfa á ekki neitt því ég nennti ekki að teygja mig í fjarstýringuna!
Eymingi !Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er
Hendir fjarstýringu í höfuðið á Hvæsa
Standið nú upp og fagnið, því hlýindi undanfarna daga hafa brætt mestan hluta þess klaka er safnast hefir saman á sama tíma.
Hlýtt og gott hjá mér. Verst að ruslatunnan hvarf gersamlega í síðasta roki en hú hlýtur að skila sér