— GESTAPÓ —
ANDSKOTANS HELVÍTIS FJANDANS OG HÓRDÓMS KULDI !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/06 13:36

Ég klæddist þremur pörum af sokkum í gær, hef verið í tveimur peysum og langermabol með trefil um hálsinn undanfarna daga, og eini ofninn hérna í kjallaraíbúðinni minni hefur gefist upp á að hlýja mér. Óboj hvað það er ískalt...
‹Vefur teppi um sig, finnur kind og hlýjar sér upp við hana›

Aulinn 17/11/06 14:24

Iss hvað eru þið að kvarta? Ég fór út í sólbað á bikiníi í gær og það var bara rosa næs!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Nermal 17/11/06 20:30

Látið dúlluna mína vera !! ‹Útbýr snjókjarnorkuflaug›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
Rauðbjörn 17/11/06 20:57

Einu áhrifin sem þessi veðurfarsbreyting hefur haft í för með sér hvað mig varðar er stirðleiki í fingrum og smá skjálfti ef ég er úti of lengi. Kuldinn sjálfur veldur mér litlum óþægindum.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
Tina St.Sebastian 17/11/06 21:07

Limbri mælti:

‹Flissar eins og pokarotta með astma›

Hér er alltaf hlýtt. Eða svona næstum.

Ég skil ekkert í ykkur að hanga á skerinu í þessum gadd.

-

Ég væri löngu farin ef flugvélarnar væru ekki allar frosnar við brautina.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Frelsishetjan 20/11/06 10:56

Það vita það allir að það er hiti í hórdómi! Þannig að þessar lýsingar ganga engan veginn upp.

krossgata 20/11/06 12:39

Það hefur allt í einu rofað til í höfðinu á mér og ég skil nú af hverju þetta sker á norðurhjara veraldar er kallað Ísland í daglegu tali..... það er náttúrulega vegna þessa ÍSkulda sem hefur tekið sig upp, öllum að óvörum.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Frelsishetjan 20/11/06 12:45

krossgata mælti:

Það hefur allt í einu rofað til í höfðinu á mér og ég skil nú af hverju þetta sker á norðurhjara veraldar er kallað Ísland í daglegu tali..... það er náttúrulega vegna þessa ÍSkulda sem hefur tekið sig upp, öllum að óvörum.

[/url][/g][/s][/quote]

Það er enginn að hlusta á þig.

Anna Panna 20/11/06 13:08

krossgata mælti:

Og fattaðirðu þetta alveg sjálfur?! Snjall strákur. Öh, stelpa... gata eða hvað þú nú ert... Ertu annars búin/n að fara í gegnum innflytjendahliðið?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
Dula 20/11/06 13:26

Vóóóó sló dán. Tú möts infó fyrir mig skilurru. Döh‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
krossgata 20/11/06 13:29

Innflytjendahliðið??? ‹Klórar sér í höfðinu›
Það var nú svo einstaklega létt verk að skrá sig hér og engum vísað um nein hlið, gullin eða úr innflytjendum. Hvernig ber maður sig að?

Anna Panna 20/11/06 15:10

innflytjendahliðið.
Það er öllum nýliðum hollt og gott að kynna sig þar og kynnast eldri Gestapóum, skutlaðu þér í röðina...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
Hvæsi 20/11/06 15:15

Hlýddu ÖnnuPönnu lúsablesinn þinn og farðu í gegnum hliðið !

Don De Vito 20/11/06 15:58

Þessi andskotan kuldi gerði það að verkum að ég þurfti að vera inni alla bévítans helgina að snýta mér, halda um höfuðið og vorkenna sjálfum mér á meðan ég lá undir sæng fyrir framan sjónvarpið að horfa á ekki neitt því ég nennti ekki að teygja mig í fjarstýringuna!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Hvæsi 20/11/06 16:42

Eymingi !‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Don De Vito 20/11/06 17:59

‹Hendir fjarstýringu í höfuðið á Hvæsa›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Fergesji 29/11/06 23:33

Standið nú upp og fagnið, því hlýindi undanfarna daga hafa brætt mestan hluta þess klaka er safnast hefir saman á sama tíma.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
Sjálf 30/11/06 00:15

Hlýtt og gott hjá mér. Verst að ruslatunnan hvarf gersamlega í síðasta roki en hú hlýtur að skila sér

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: