— GESTAPÓ —
Keisari óskast
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/06 22:35

Gillaume Bastart mælti:

Telst það ekki n.k.vantraustyfirlýsing á sjálfan sig, ef maður treystir sér ekki til að greiða sjálfum sér atkvæði?

Nei, nei, það er ekki endilega svo.
En má ég svo benda á að Krumpa vill fá atkvæði frá VALINKUNNUM PÓUM. þar sem þú ert aðeins nokkurra daga gamall hér, efast ég um að atkvæði þín hversu mörg sem þau kunna að verða, verði tekin gild.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gillaume Bastart 31/10/06 22:40

Jeg vil síður vera að stofna til leiðinda og gef þér því Herbjörn 2 atkvæði, ásamt 2 atkvæðum til Upprifins. Ákveðið jafnræði verður að vera í atkvæðagreiðslunni, þó að Upprifinn sé nú kominn með 4 atkvæði frá mér en þú einungis 2. Þú getur litið á þessi atkvæði sem n.k. traustyfirlýsingu mína á þér, þar sem þú vilt ekki lýsa trausti sjálfur á sjálfum þér með atkvæði. Þú getur litið svo á að ég sje sumsé búinn að koma þér úr þeirri vondu klípu.

C'red ta jannoo ort? Umsjónar- og velgjörðarmaður hinnar virðulegu keisaralegu fallaxar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/06 22:43

Hættið þessu rifrildi. Krumpa ákveður vægi atkvæða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 31/10/06 22:44

Herbjörn Hafralóns mælti:

Gillaume Bastart mælti:

Telst það ekki n.k.vantraustyfirlýsing á sjálfan sig, ef maður treystir sér ekki til að greiða sjálfum sér atkvæði?

Nei, nei, það er ekki endilega svo.
En má ég svo benda á að Krumpa vill fá atkvæði frá VALINKUNNUM PÓUM. þar sem þú ert aðeins nokkurra daga gamall hér, efast ég um að atkvæði þín hversu mörg sem þau kunna að verða, verði tekin gild.

bobbbobbbobbb...Þessi tiltekni nýliði er í minni einkaeign og er undanþeginn hrekkjum og hroka eldri póa.
En...atkvæðin verða að sjálfsögðu talin eftir sérstökum keisaralegum aðferðum - og allt svindl upprætt að hætti Salómons. Finnst þó sanngjarnt, áður en ákvörðun er tekin, að gefa hinum umbjóðandanum og hans mönnum færi á að tjá sig.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/06 22:44

‹Dregur sig í hlé og bíður örlaganna›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 31/10/06 22:44

ég skora á konur Baggalútíu að láta sín atkvæði ekki falla dauð þar sem að ljóst er að það er kona sem þarf að ákveða sig og þar með hlýtur þeirra álit að skipta máli.

‹Felur þetta mál í hendur kjósenda og Krumpu. Mun taka ólíklegustu úrslitum af karlmennsku.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 31/10/06 22:45

Hakuchi mælti:

Hættið þessu rifrildi. Krumpa ákveður vægi atkvæða.

Mæl þú manna heilastur - vel er hugsanlegt að þér verði hlíft þegar keisaraveldið leggur undir sig heiminn!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/06 22:45

Þú leggur ekkert annað undir þig en keisaraveldið væna mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/06 22:46

Hakuchi mælti:

Þú leggur ekkert annað undir þig en keisaraveldið væna mín.

Jú, nýja keisarann - vonandi.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gillaume Bastart 31/10/06 22:48

‹Starir þegjandi út í loftið og fægir fallöxina sína og hugleiðir að skýra hana Bíbí í höfuðið á ónefndum dóms- og örlagamálaráðherra›

C'red ta jannoo ort? Umsjónar- og velgjörðarmaður hinnar virðulegu keisaralegu fallaxar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/06 22:52

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hakuchi mælti:

Þú leggur ekkert annað undir þig en keisaraveldið væna mín.

Jú, nýja keisarann - vonandi.

Að sjálfsögðu, að sjálfsögðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 31/10/06 22:57

Þegar um tvo svo hæfa frambjóðendur er að ræða, er vandi á höndum. Hmmm.....Það tilkynnist hér með að Herbjörn biskup hlýtur atkvæði Riddarans....

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gillaume Bastart 31/10/06 22:59

Er ekki staðan 7-4 þá? ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

C'red ta jannoo ort? Umsjónar- og velgjörðarmaður hinnar virðulegu keisaralegu fallaxar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/06 23:05

Ég býð til kosningavöku á Næturgeltinum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gillaume Bastart 31/10/06 23:07

Má ég mæta, ef ég lofa að greiða ekki fleiri atkvæði (þó það sé réttur minn) ?

C'red ta jannoo ort? Umsjónar- og velgjörðarmaður hinnar virðulegu keisaralegu fallaxar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/10/06 23:16

Gillaume Bastart mælti:

Má ég mæta, ef ég lofa að greiða ekki fleiri atkvæði (þó það sé réttur minn) ?

Allir velkomnir.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/10/06 23:31

Upprifinn fær mitt atkvæði sem duglegur þátttakandi í Hagyrðingamótum.

‹Ljómar upp vegna nýja embættisins.›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gillaume Bastart 31/10/06 23:42

Lýsi eftir kosningastjóra til að telja atkvæði. Þó að biskupinn og trúarmálaráðherrann sé hinn mætasti maður, er ekki eðlilegt að annar frambjóðandinn sjái um talningu atkvæða.

C'red ta jannoo ort? Umsjónar- og velgjörðarmaður hinnar virðulegu keisaralegu fallaxar
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: