— GESTAPÓ —
Endurlífgun aðdáendaklúbbs Kolinns Förþ
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/06 00:53

Bara ég! mælti:

[‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Þið eruð að eyðileggja klubbinn!!!! Það á bara að tala um Kolinn hér!!! En þið fyllið allt af alls kyns vitleysu!!!
‹Brestur í óstöðvandi grát›[/s]

‹Liggur á vindsæng í fagurbláu sundlauginni með rör sem nær ofaní› En ekki hvað? Hefur þú aldrei komið á Baggalút áður vinan?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 8/10/06 00:53

Já Úbbs, Kolinn það er þessi myndalegi er það ekki?

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/10/06 00:54

‹Dreymir mjög undarlega drauma þar sem Kolinn kemur fyrir, ásamt Vladmir Pútín, í rotinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/06 00:54

‹Syndir um í fagurbáa drykknum› Ættum vjer ekki að kalla út ör<HIC>yggissveitir for<HIC>setaembættisins ? Þær eru með þjálfun í skyndihjálp. Auk þess geta þær handtekið alla viðstadda hjer. Þar með er þetta orðið að alvöru sun<HIC>dlaugarpar<HIC>tíi því öll alvöru sundlaugapartí enda með handtöku allra er í þeim eru ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 8/10/06 00:55

‹Þarfi svindlari hahahahahahahaaa› Já og Kolinn er frábær

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bara ég! 8/10/06 01:01

Þetta er mjög alvarlegur klúbbur ástríðufullra aðdáenda - og ég vil engin læti eða vitleysisgang hérna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 8/10/06 01:04

Er í lagi að vera einlægur aðdándi ástríðna. Hmmm.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bara ég! 9/10/06 08:34

Í nótt dreymdi mig Kolinn. Hann reið yfir heiðina á hvítum hesti, í hvítum lafafrakka og háum leðurstígvélum. Hann reið til mín og greip um mittið á mér, sveiflaði mér upp á hestinn og varir okkar mættust eitt andartak í eilífðinni í ástríðuþrungnum kossi. Mér fannst sem tunga hans þreifaði að sál minni, á hjarta mínu (þoli ekki svona froskakossa - en með Kolinn var þetta óviðjafnanleg sæla).
Svo fórum við í mannlausan skúr sem var svo heppilega staðsettur þarna á heiðinni - hreinn, hlýr, upplýstur og allt, og þar mættust líkamar okkar hið fyrsta sinn í ástríðublossa og ég gaf mig honum á vald á þann hátt sem aðeins kona getur gert...engin orð, aðeins ástin ein.
hverja fleiri dreymdi Colin???

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/10/06 08:40

Góðan daginn Ég er þessi Kolinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/10/06 09:10

Ég var einmitt í gær að rifja upp þætti sem voru sýndir hér á landi fyrir sirka 12-14 árum. Kom svo bara í ljós að bróðir Kolinns, hann Jónatan, lék í umræddum þáttum.

Þetta voru þættirnir Covington Cross, sem því miður voru teknir úr framleiðslu og sýningu. Mesta furða hvað IMDB segir lítið um þá, miðað við niðurstöðurnar úr gúgúlvélinni. Mig langar að sjá þessa þætti aftur.

Kolinn er ágætur, sem og Jónatan bróðir hans. Ég missi samt ekki svefn yfir þeim.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bara ég! 9/10/06 09:18

Ég missi heldur ekki svefn yfir þeim - þeir eru með mér í svefni (sem og vöku) !
Man reyndar ekki eftir Jónatan, en þarf greinilega að tékka á því...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/10/06 09:22

Viljiði að ég dilli rassinum til að láta ykkur verða agndofa?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 9/10/06 20:27

Já takk!
‹sækir sér popp og kók og bíður spennt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/10/06 20:28

‹Dansar dillirassdansinn›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 9/10/06 20:29

‹tárast›
Þetta var dásamlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/10/06 20:32

‹Ljómar upp› Ég vissi að ég gæti enn heillað þær upp úr skónum. ‹ Springur úr monti›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bara ég! 11/10/06 09:41

Kolinn er sko allt annað en feitt, grænt, skölótt tröll.
Hann er að vísu kominn með ágætisíkippuhringi um miðbikið, og hárið ef til vill dulítið fundið fyrir miðflóttaaflinu á höfði hans, en litarhaftið er enn nokkuð frísklegt og tröll er hann ekki! Svo hit it.....trölli!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/10/06 10:37

Ég er nú samt jafn sjarmerandi.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: