— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 22/9/06 17:31

Mér leiđist Heimavarnarlistinn. Hann er allur ártalslaus!

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hexia de Trix 23/9/06 13:28

Mér leiđist Smábaggaleysiđ. Ţađ er enginn ađ pirra mann á vitsmunalegum nótum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Offari 23/9/06 13:31

Ć og lykilorđiđ er týnt.

KauBfélagsstjórinn.
Hexia de Trix 24/9/06 17:43

Nei nú er ég hoppandi öskuill! Afhverju í andskotanum lendi ég ítrekađ í ţví ađ geta ekki skráđ mig inn? Núna til dćmis neyddist ég til ađ nota hinn illa eldref til ađ komast hingađ! Mér finnst eldrefurinn leiđinlegur og mig langar ađ nota IE en gerrćđisvaldiđ heimtar ađ ég noti eldref. Ef ţessu verđur ekki kippt í liđinn hiđ snarasta ţá kannski barasta nenni ég ekkert ađ vera ađ koma hingađ lengur, og ţá verđur ekkert kakó!

‹Reynir ađ stilla sig›

Ég á viđ... elsku Enter og félagar, getiđ ţiđ lagađ ţetta vandamál?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 29/9/06 09:54

Vjer vekjum hjer međ formlega athygli á ţví ađ klukkan hjer á Gestapó er núna 2-3 mínútum á undan og hefur hún smám saman veriđ ađ verđa meira og meira á undan. Finnst oss ţetta undarlegt í ljósi hins alkunna óskeikulleika ritstjórnar. Rćđur ritstjórnin kannski yfir tímavjel ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 29/9/06 09:56

Erum viđ ţá komnir í framtíđina?

KauBfélagsstjórinn.
Undir réttu nafni 2/10/06 11:21

Ég fć ekki betur lesiđ en ţetta spjallborđ sé meira og minna óalandi og óferjandi. Hverra manna er ţađ eiginlega?

Offari 2/10/06 11:26

Hvernig á ađ vera hćgt ađ svara ţví ţegar mađur er ekki enn fćddur?

KauBfélagsstjórinn.
Ţarfagreinir 5/10/06 15:55

Noh. Takk fyrir ađ nenna ţessu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 5/10/06 20:15

‹Verđur steinhissa› Ţetta voru gagnlegar upplýsingar. Greinilegt er ađ hinir venjulega algjörlega 'tölvuólćsu' bókmenntafrćđingar leyna á sjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hakuchi 5/10/06 23:41

Mikiđ er ánćgjulegt ađ sjá mig hrynja niđur listann. Ţađ var orđiđ kalt á toppnum.

Offari 5/10/06 23:54

Jamm og ekkert gaman.

KauBfélagsstjórinn.
Skabbi skrumari 6/10/06 09:01

...og ég í sautjánda sćti... mikiđ er ţađ huggulegt...

♪♪Í sextánda sćtiđ stefnum viđ,
viđ skulum ekki miss'af ţví♪♪

To live outside the law, you must be honest.
Úlfamađurinn 6/10/06 16:24

Međ fullri virđingu til méstar Vladímír Fuckov, ţá er Baggalútía ađ mínu mati alls ekki útópía. Útópía getur aldrei veriđ til á veraldarvefnum nema í tölvuleik eđa einhverju svipuđu. Baggalútía verđur sem sagt ađ stofna tölvuleik til ađ geta búiđ til Útópíu. Ţessari hugmynd er ég hlynntur og ţví samdi ég ţráđ um ađ hćgt vćri ađ gera viđ Baggalútíu alveg eins og gert var viđ EVE tölvuleikinn - jafnvel sameina Baggalútíu EVE leiknum og ţá er hćgt ađ nota Baggalútíu sem plánetu handa geimskipum úr EVE tölvuleiknum og öđrum internet leikjum til eldsneytisendurnýjunar og könnunar landssvćđis og ýmissra annara afnota, jafnvel framleiđslu, sölu, dreifingu og rannsóknum á kóbalti.

Úlfamađurinn
Skabbi skrumari 6/10/06 17:54

Međ fullri virđingu Úlfamađur... ţú hefur ekkert hugmyndaflug, er ţađ?

To live outside the law, you must be honest.
Vladimir Fuckov 6/10/06 23:57

Vjer höfum ávallt mótmćlt ţví harđlega ađ Baggalútía sje útópía ţví útópía er eitthvađ er eigi er til. Baggalútía er hinsvegar til. Ţví er hjer um alvarlegan misskilning ađ rćđa.

Don De Vito 7/10/06 11:27

Ég hef alltaf veriđ ađ velta ţví fyrir mér hvađ vanti hérna á hinn nýja Baggalút. Nú er ég búinn ađ komast ađ ţví.

Ţađ vantar Vjer Ánetjađir - svćđi ţar sem nýliđar geta komiđ og kynnt sig. Hvar eiga menn eins og ég ađ halda sig ţegar búiđ er ađ taka burt ţađ svćđi ţar sem mađur getur komiđ reglulega og aflí...- heilsađ uppá nýja gestapóa. Ţetta er stór galli.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Rósmundur 7/10/06 11:50

Úlfamađurinn mćlti:

Međ fullri virđingu til méstar Vladímír Fuckov, ţá er Baggalútía ađ mínu mati alls ekki útópía. Útópía getur aldrei veriđ til á veraldarvefnum nema í tölvuleik eđa einhverju svipuđu. Baggalútía verđur sem sagt ađ stofna tölvuleik til ađ geta búiđ til Útópíu. Ţessari hugmynd er ég hlynntur og ţví samdi ég ţráđ um ađ hćgt vćri ađ gera viđ Baggalútíu alveg eins og gert var viđ EVE tölvuleikinn - jafnvel sameina Baggalútíu EVE leiknum og ţá er hćgt ađ nota Baggalútíu sem plánetu handa geimskipum úr EVE tölvuleiknum og öđrum internet leikjum til eldsneytisendurnýjunar og könnunar landssvćđis og ýmissra annara afnota, jafnvel framleiđslu, sölu, dreifingu og rannsóknum á kóbalti.

Ţú ert bara OmegaOne í kjól.

Ég sagđi ţađ alltaf
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: