— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kristján IX 26/9/06 21:16

Nú vil ég fara ađ leika mér. Ég rakst á heimasíđu sem slćr öll met. http://simnet.is/veffangarinn/

Eftir ađ hafa fengiđ leiđbeiningar um hvernig ég breyti ţessum fyrsta pósti mínum í ţessum ţrćđi og eftir ábendingu Ívars Sívertsen ţá verđ ég víst ađ tilgreina einhverjar leikreglur.

Hér birtum viđ slóđ á einhverja vefsíđu, skemmtum okkur yfir henni og svo má einhver annar birta ađra. Er ţetta ekki nćgilegt?

Vladimir Fuckov 26/9/06 21:25

Sje ţetta eigi tilefni fyrir eftirfarandi vitum vjer eigi hvađ er ţađ:
‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 26/9/06 21:26

Er ţetta heimasíđa forsetans?

KauBfélagsstjórinn.
Ívar Sívertsen 26/9/06 21:28

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Rósmundur 26/9/06 21:28

Jamm

Kristján IX 26/9/06 21:32

Finnst ykkur hún ekki skemmtileg?

Rattati 26/9/06 21:51

‹Klórar sér í höfđinu›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
B. Ewing 26/9/06 21:55

‹Hristir höfuđiđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ívar Sívertsen 26/9/06 22:14

Hvađa haus eruđ ţiđ ađ klóra og hrista
‹Glottir eins og fífl›
Annars finnst mér ţetta eiginlega bara sorglegt. En ein spurning málshefjandi... hvers konar leik ertu ađ setja af stađ hér? Ţađ er ekki nóg ađ birta bara einhverja slóđ og gefa ekki neinn tilgang. Vinsamlegast komdu alla vega međ leikjarlýsingu.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Kristján IX 26/9/06 22:20

Ég var ađ skrifa reglur í upphafspunktana mína.

Loxosceles Reclusa 27/9/06 20:57

Skondin vefsíđa ţó gömul sé.

‹Ljómar upp›

Ţađ vćri kannski skemmtilegra ef fólk myndi grafa upp einhverja ljótar HTML 1.0 síđur(eđa amatör síđur almennt), en engann minnGeim takk fyrir. Ţann viđbjóđ vil ég ekki sjá.

Ívar Sívertsen 28/9/06 12:17

Gott og vel... ţetta gćti veriđ eins og leikurinn um tónlistarmenn ţar sem einn kemur međ vef og annar gagnrýnir og nefnir síđan annan vef. Hvernig líkar ykkur ţađ? Ef ţađ er ađ falla í góđan jarđveg ţá skal ég bara byrja á sömu nótum og hann Stjáni á níunni og sá sem er nćstur skrifar um ţennan vef.

http://www.simnet.is/veffangarinn

Upprifinn 9/10/06 01:19

er ekki hćgt ađ eyđa ţessum ţrćđi og öđrum menjum um KIX

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: