— GESTAPÓ —
Er ég Þarfi?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 25/9/06 00:46

Þú ert að minnsta kosti ekki karfi, svo mikið er víst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/9/06 12:37

En arfi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/9/06 12:43

Ja, arfavitlaus kemur til greina.
Nú eða Þarfavitlaus.‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 25/9/06 13:00

Þarfi eða ekki þarfi.Það er efin

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 13:03

Hvernig væri að skilgreina vandann? Ég hef enn ekki áttað mig á hvert umræðuefnið er og er þó með gáfuðustu sonum Íslands. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Vandinn er sá að þurfa að þurfa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 13:48

Ég verð að játa að ég hef það á tilfinningunni að ég sé að mæta hér vitsmunalegum ofjörlum mínum ‹Grípur um augu sér: búhúhú›. Það dugar mér ekki að vera með B-A próf í heimspeki frá HÍ.‹Klórar sér társtorkinn í svitastorknu höfðinu›.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/9/06 13:52

Glundroði mælti:

...Það dugar mér ekki að vera með B-A próf í heimspeki frá HÍ...

Hefur það einhvern tíma dugað einhverjum eitthvað? ‹Klórar sér í höfðinu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/9/06 13:53

Nei. Fyrir utan það að prófið verður að vera í 'rjettri' grein (eða rjettum greinum) þá verður það að vera frá HB (Háskóla Baggalútíu) ‹Uppgötvar skyndilega að hugsanlega hefur gleymst að stofna þann skóla›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 14:09

Hvar er hægt að nálgast umsóknareyðublöðin?[

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/9/06 14:37

Þarfagreinir mælti:

Ja, maður spyr sig! ‹Klórar sér í höfðinu›

Ef þú hefðir spurt mig, sem þú náttúrulega gerðir ekki, hefði ég svarað sem svo að þú ómissandi ó-þarfi hér á Gestapó.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 14:43

Af hverju þurfa feministir alltaf að vera svona rembulegir? ‹Hristir hausinn og minnist ófremdarástandsins á heimilinu þegar mamma hans var rauðsokka›

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/9/06 22:26

‹Rembir sig›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/9/06 00:35

‹Gerir símaat í feminista›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/06 12:13

Hefur verið þarfagreint hvort óþarfi sje eður ei að greina hvort Þarfagreinir sje Þarfi, þarfi eða óþarfi eða er slík þarfagreining óþarfi ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/9/06 12:14

Ég kannast við þetta vandamál. Ég veit sjaldnast hver ég er sjálfur.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/06 12:16

Vladimir Fuckov mælti:

Hefur verið þarfagreint hvort óþarfi sje eður ei að greina hvort Þarfagreinir sje Þarfi, þarfi eða óþarfi eða er slík þarfagreining óþarfi ?

Nei, það er full þörf á slíkri þarfagreiningu. Einnig er þörf á þarfagreiningu á þörfinni á slíkri þarfagreiningu. Og þörf á þörfinni á þörfinni á ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 26/9/06 12:52

Þarfagreinir er nokkurs konar fljúgandi furðuhlutir á Baggalútnum. Hann hverfur og birtist jafn skjótt og undarlega og fljúgandi furðuhlutir gera. Hann hreyfir sig meira að segja eins og þeir. Og líkt og með FFH stafar engum beyg af honum nema þeim sem hafa ekkert skrifast á við þennan snilling hingað til. En ólíkt öllum FFH sem hafa brotlent, getur Þarfagreinir alls ekki brotlent. Því er Þarfagreinir meðal lífsseigustu persóna sem komið hafa fram í sögu sólkerfisins á Baggalúti.

Úlfamaðurinn
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: