— GESTAPÓ —
Kaffi Skítur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/12/05 21:21

Viltu Blút?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 20/12/05 21:32

Nei.

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 20/12/05 22:06

Ég vil blút. ‹Hoppar.›

Ljónshjarta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/12/05 05:52

‹Skvettir blút framan í Ljónshjarta›
Hérna.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 21/12/05 14:07

‹Situr úti í horni og brýnir hnífana sína›

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/12/05 15:56

Flottir þessi hnífar, hvar fékkstu þá? Kolaportinu?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 21/12/05 17:11

‹Snýr sér leiftursnöggt að De Vito og beinir hnífsoddinum að barka hans›
Sýnist þér það? ‹Hlær illskulega og dregur hnífinn aftur að sér.›
‹Gengur í rólegheitum frá hnífunum ofan í bláann flauelspoka en stingur einum upp í vinstri ermina.› Þetta eru erfðagripir.

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/12/05 17:38

Maður vissi ekkert af þessari holu en vill einhver skipta á tveimur slögum af fínum femma
og einu af amennilegum grodda, til d
æmis metaffa.
‹›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/12/05 00:32

‹Hlær stórkarlalega› Ég vildi bara gá hvort þú kynnir á þetta. ‹Pælir í því að bjóða Lúsíu ,,vinnu''›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 09:58

Einn núbbi hérna. Hvað er „Blútur“‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/12/05 11:20

Þú veist það þegar þú ert orðin stór. ‹Setur á sig gúmmíhanska og klappar Nördanum á kollinn›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 23/12/05 17:36

‹Haltrar inn og finnur baðherbergið. Tekur af sér skikkjuna hans Gunnars og bleytir eina af jakkaræmunum sínum. Þvær sér í framan og strýkur yfir sárið á lærinu, sem lítur frekar illa út› Helvítið hann Gunnar ‹Skrítið bros leikur um varir hennar› ‹Kveinkar sér aðeins þegar hún potar í sárið› Lítið hægt í þessu að gera núna. ‹Blótar hressilega og glottir›
‹Þvær mesta blóðið af sér og sveipar skikkjunni aftur um sig›
‹Staulast fram›

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/05 17:40

Jæja. ‹Kaupir ákavíti handa lúsíu› Viltu nú ekki fara til læknis, mæli þá með Dr. Zoidberg. Hann er ávallt þögull sem gröfin í svona málum, held ég.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 23/12/05 17:44

‹Hnussar›Læknis? Nei takk. Þeir vita ekkert. Troða í mann lyfjum og geta svo ekkert gert hvort eð er. Drekkum bara!
‹Skellir í sig glasinu› Meira!

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/05 17:46

Góð hugmynd.
‹Nær í ákavítisflöskuna og tvö glös›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 23/12/05 17:54

‹Tekur staupið og sullar úr því á sárið. › Ah, betra. ‹Hellir aftur í staupið og sulla í sig› Og fer bara batnandi!

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/05 18:16

‹Hellir meira í glasið hjá lúsíu og hallar sér svo að henni› Hvernig líst þér annars á að fá hjá mér vinnu? Það eru nefnilega... hehemm, sumt fólk sem ég þarf að „losna við“.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 18:27

Furðuvera mælti:

Þú veist það þegar þú ert orðin stór. ‹Setur á sig gúmmíhanska og klappar Nördanum á kollinn›

Hvað er þetta ég má nú spurja. Það er nú allt í lagi að koma fram við mig eins og manneskju fyrst ég er nú hætt þessum dónaskrifum mínum.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: