— GESTAPÓ —
miðnæturfrost
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25, 26  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/12/05 20:37

Also known as...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/12/05 20:44

Hvað er nú það ? ‹Klórar sér í höfðinu› Færeyska ? ‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/12/05 20:45

‹Potar í rjómalagaða kokkavömbina á hvæsa.›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/12/05 09:29

blóðugt mælti:

‹Potar í rjómalagaða kokkavömbina á hvæsa.›

‹Horfir á allt þetta rauða.›

Er Hóras búinn að stunda trúboðastarfið af miklum ákafa...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/12/05 06:43

Mikið hata ég þetta næturfrost! Ég fæ alltaf himnakast þegar það brestur á og held að nú sé netið dottið út eina ferðina enn...

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/12/05 07:52

Frelsishetjan mælti:

blóðugt mælti:

‹Potar í rjómalagaða kokkavömbina á hvæsa.›

‹Horfir á allt þetta rauða.›

Er Hóras búinn að stunda trúboðastarfið af miklum ákafa...

Ja, þú hefur alla vega ekki staðið þig í stykkinu kallinn. Og láttu þig ekki hverfa svona aftur því við vorum skíthrædd um að Frelli væri farinn fyrir fullt og allt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/05 11:03

Það tilkynnist hjer með opinberlega að miðnæturfrostið hófst að þessu sinni um eða upp úr kl. 23:30 og var eigi lokið er vjer gengum til náða um kl. 00:30 ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/12/05 13:15

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› En Vlad, Frostið illa virðist hafa verið viðloðandi Baggalút alltaf öðruhverju í gær. ‹Nöldrar yfir frostinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/12/05 17:01

Ég held að sterkasti leikurinn væri að láta frostið eiga sér stað um klukkan 6 að morgni. Þá myndi það ekki trufla marga held ég.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/12/05 17:13

Ég held að Riddarinn sé þá mest á ferðinni.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/12/05 17:21

Jæja, hann gæti bara tekið sér pásu til að semja flotta vísu. Hentar honum ábyggilega vel bara. Enda flott skáld.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/12/05 23:10

‹Kemur sér fyrir með sólarúr og pendúl, til að mæla frostið.›

‹Slær pendúlnum í augað á sér›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kann einhver að nota svona?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/12/05 23:15

‹Dáleiðir Hvæsa með pendúlnum og segir honum að leika einfætta hænu með stíflaða eggjabakka›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/12/05 23:18

albin mælti:

‹Dáleiðir Hvæsa með pendúlnum og segir honum að leika einfætta hænu með stíflaða eggkabakka›

‹Spáir dáleiddur í því hvað eggkabakki sé›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 14/12/05 00:30

Hið langa Miðnæturfrost er að verða hvimleitt.
Í fyrradag var það viðvarandi lengur en hægt var að mæla.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/05 00:38

Afar pirrandi til lengdar svona...

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/12/05 12:15

dordingull mælti:

Hið langa Miðnæturfrost er að verða hvimleitt.

Því miður vorum vjer sofnaðir er miðnæturfrostið skall á og gátum því eigi mælt lengd þess þar eð vjer höfum eigi enn komið oss upp sjálfvirkum búnaði til mælinga á Gestapómiðnæturfrostlengd. Ber að skilja þetta, svo og tímasetningu innleggsins, þannig að miðnæturfrostið hafi staðið yfir í um hálftíma ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/12/05 15:03

Mér er kalt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25, 26  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: