— GESTAPÓ —
Hvað er í sjónvarpinu?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 47, 48, 49  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/11/05 23:07

Ekkert fyrir utan Jay Leno. Jay Leno er aumkunarverður rassasleikir og fyrirsjáanlega leiðinlegur húmoristi.

Letterman er mistækur en hefur einlægni, absúrdískan húmor og viðtalsvit sem Leno getur einungis látið sig dreyma um.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 24/11/05 22:19

Satt mælir þú.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 24/11/05 22:23

Bull og vitleysa í ykkur,‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Jay Leno er bestur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 24/11/05 22:43

Einhver tölvuleikur sem kærastan mín er að spila.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 25/11/05 06:54

Einhver þáttur um pólitík í Chile. Ekki skemmtilegur.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/12/05 08:11

Ísland í bítið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/12/05 23:52

Ég var að horfa á afbragðs mynd um fjórar árstíðir Vívaldís. Verkið er krufið til mergjar og farið er yfir lífshlaup meistarans. Þetta var fróðleg og umfram allt skemmtileg mynd. Það mætti vel gera fleiri svona myndir um perlur tónlistarinnar. Efnistökin voru það góð.

Á eftir því sá ég í fimmtánda sinn auglýsingu um Þorláksmessutónleika Bubba Morthens. Myndskeið eru sýnd af Bubba þar sem hann syngur. Ég er hins vegar alltaf að misheyra hann þar sem hann syngur: Suma dreymir bull og græna skóga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/12/05 01:23

Var þetta BBC útgáfa Hakuchi ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/12/05 01:24

Endursýning á Kastljósinu frá því fyrr í kvöld. Nú er einmitt að koma að hápunktinum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/12/05 01:26

xT eða öllu heldur Staupasteinn.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/12/05 01:27

Tina St.Sebastian mælti:

Endursýning á Kastljósinu frá því fyrr í kvöld. Nú er einmitt að koma að hápunktinum.

‹Skiptir í ofboði á endursýninguna›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/05 20:12

Horfði á Ísland í Dag áðan. Ég hélt ég myndi aldrei komast á þetta stig en ég er að fá ógeð á fegurðinni í þessum fjandans þætti. Er virkilega nauðsynlegt að hafa tvær fegurðardísir sem þáttastjórnendur daginn út og inn? Þá á ég við þessa brjóstgóðu dökkhærðu og þessa ljóshærðu með stóru augun. Er fegurð orðin að inntökuskilyrði? Þetta er orðið verulega pirrandi. Hvernig væri að henda inn einni ljótri eða sveittum karlmanni með inn í dæmið svona til að koma á kosmísku jafnvægi á ný?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/12/05 11:52

Fullkomlega sammála þér. Fallegu fólki er of hátt undir höfði gert hér í þessu landi. Ég vil fá fleiri sem líkjast venjulegu fólki á skjáinn.

Burt með fegurðarfreaks!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 15/12/05 07:50

Hefur ekki BBC tekið þann háttinn upp?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/12/05 12:21

Hakuchi mælti:

Horfði á Ísland í Dag áðan. Ég hélt ég myndi aldrei komast á þetta stig en ég er að fá ógeð á fegurðinni í þessum fjandans þætti. Er virkilega nauðsynlegt að hafa tvær fegurðardísir sem þáttastjórnendur daginn út og inn? Þá á ég við þessa brjóstgóðu dökkhærðu og þessa ljóshærðu með stóru augun. Er fegurð orðin að inntökuskilyrði? Þetta er orðið verulega pirrandi. Hvernig væri að henda inn einni ljótri eða sveittum karlmanni með inn í dæmið svona til að koma á kosmísku jafnvægi á ný?

Sammála! Held að svona lið sé nebbilega farið að virka neikvætt á flesta - svo er ekki eins og hæfileikar eða íslenskukunnátta spili á neinn hátt inn í valið á þessu fólki.
Verra er að Kastljós er orðið alveg eins - ein dökkhærð þar sem fer alveg sérdeilis í taugarnar á mér - ekki vegna útlitsins - heldur vegna almenns ruddaskapar.

Er það eitthvað ,,töff" eða ,,gáfulegt" að tala við viðmælendur sína með því að hreyta í þá dónaskap og illa ígrunduðum, kjánalegum athugasemdum? Er það eina merkið um svokallaða ,,rannsóknarblaðamennsku"? NB, þú þarft ekki að komast að neinu - bara vera nægilega ruddalegur og ókurteis!

Annars er mér sama - horfi bara ekki á þetta drasl - er líka í prófum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 3/1/06 21:56

Var að horfa á leiðinlegan fótboltaleik.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/1/06 22:09

Örugglega eitthvað hundleiðinlegt. Mig langar upp í sófa að horfa á eitthvað... en hvað?! ‹Sýgur upp í nefið og hóstar.›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gimpið 3/1/06 22:14

Það er að klárast einhver lásí "hermanna" della á stöð tvo
algjört rugl.

        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 47, 48, 49  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: