— GESTAPÓ —
Bíómyndaglápið
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 48, 49, 50  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/12/05 19:09

Fantagóð mynd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/12/05 19:10

Ja, fussumsvei!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/12/05 19:12

Tjah, mér fannst hún reyndar bara leiðinleg.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/12/05 19:12

Algerlega sammála því - var geispandi mestalla myndina og gott ef ég dottaði ekki bara...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/12/05 19:15

Ég fór í bíó í gær, á Sög tvö. Mjög gaman að horfa á gaur skera í augað á sér til þess að ná lykli... Endirinn kom líka skemmtilega á óvart. Kannski kem ég með gagnrýni ef ég nenni.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/12/05 19:48

Sarg, hún heitir Sarg 2!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/12/05 23:34

Þýddir þú það sjálfur bauv?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/12/05 19:51

Günther Zimmermann mælti:

Hmm, jájá, er það ekki?

‹Gefur hinu Keisaralega bókasafni nokkur ómetanleg handrit›

‹Áttar sig á mistökunum, læðist inn í hið Keisaralega bókasafn og rænir handritunum og gefur þau svo hinu Konunglega bókasafni. Splæsir nokkrum japönskum handritum sem skjalasafninu áskotnaðist í nýlegri „rannsóknarferð“ með.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 12/12/05 19:54

Hægan kappinn!
Hvert ertu að fara með bækurnar?
Við hjónin erum ákaflega bókelsk...
‹veltir fyrir sér á hverju hún á að láta krílið Hákon standa nú þegar bækurnar eru farnar, hann er svo lítill þetta grey að hann þarf upphækkun við allar kynlífsathafnir, með hverju á svo að kynda???...gefur út handtökuskipun og dauðadóm!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/05 19:55

Günther Zimmermann mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Hmm, jájá, er það ekki?

‹Gefur hinu Keisaralega bókasafni nokkur ómetanleg handrit›

‹Áttar sig á mistökunum, læðist inn í hið Keisaralega bókasafn og rænir handritunum og gefur þau svo hinu Konunglega bókasafni. Splæsir nokkrum japönskum handritum sem skjalasafninu áskotnaðist í nýlegri „rannsóknarferð“ með.›

‹Hættir við að kveikja í Gúnter›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/12/05 20:00

‹Úðar parrukið með eldþolnu efni, bara til öryggis›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/12/05 02:00

Varðandi Lost in translation:

Mér fannst þessi mynd ágæt að mörgu leiti. Það voru ýmsir brandarar sem hlæjandi var að og hún var öðruvísi Hollywood klisjunni að því leiti að mjög lítið var um kossaflens og kelerí, þótt það hafi verið gefið í skyn. T.d. sást Bill Murray aldrei snerta söngkonuna sem hann augljóslega svaf hjá. Kannske var þarna ekki síst að ræða heimildamynd um japanskt næturlíf, sem deila má um hvort boðlegt sé sem skemmtiefni. Ég naut þess alla vega þar sem ég er alveg sjúkur í menningu hinna ýmsu þjóða; ekki síst Austur-Asíuþjóða. Myndin var kannske langdregin á köflum. Enda ekki beint auglýst sem ,,aksjón"-mynd.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 13/12/05 02:06

Mér finnst í góðu lagi að mynd sé langdregin - þ.e. ef eitthvað er varið í samtölin eða ég næ einhverjum tengslum við persónurnar. Því var ekki til að dreifa í þessari mynd. Hefði ég í raun verið því fegnust ef aðalsöguhetjurnar hefðu framið harakiri í byrjun myndarinnar. Það hefði nú verið austurlensk menning fyrir þig Jóakim minn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 13/12/05 10:06

Ég tek undir með krumpu og Uglu hvað Lost in Translation varðar. Kannski ekki hræðileg mynd en svo sannarlega ofmetin.

‹Flýr›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/12/05 10:13

‹Flýr með Isak, því Günther er honum sammála›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/12/05 10:19

Ég skal standa uppréttur og segja að Lost in Translation var drasl. Mér er nokkuð sama um skoðanir annara á þessari mynd, því hún var drasl. Drasl var hún og drasl mun hún alltaf teljast. Drasl mynd.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 15/12/05 07:30

Krumpa mín. Mikið er ég feginn að við erum enn og aftur ósammála, enda væri heimurinn ekki skemmtilegur ef allir væru sammála um alla skapaða hluti. Ég er hins vegar víðsýn önd og ætla að útskýra mitt mál aðeins.

Málið er að ég veit alveg hvað þú og þeir sem eru sammála þér eruð að tala um. Ég hafði heyrt margt slæmt um myndina og setti mig því í slíkar stellingar fyrirfram og bjóst við hinu verzta. Myndin var hins vegar ekki eins slæm og ég hafði sett mig í stellingar fyrir og það skekkir alltaf myndina, ekki satt? Þegar maður býst við hinu bezta, veldur myndin oftast vonbrigðum, t.d. með Star Wars. Þegar þú hins vegar býst við hinu versta, er myndin kannske ekki svo slæm. Ég gat haft gaman af L.I.T. og hlegið af hinum ýmsu atriðum, en ég stimpla þá mynd alls ekki sem eina af þeim beztu. Þetta er spurning um hugarfar.

Ég sá annars ,,Aflífun Vilhjálms hluti 1" um daginn og fannst það góð mynd.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/12/05 12:13

Já, ég skil þig alveg - ég var reyndar fátt búin að heyra um myndina nema þessar kjánalegu - og allsendis tilefnilausu lofrullur!

En...er hægt að segja að eitthvað sé gott út frá þessum forsendum? Ef hugarfarið er alltaf neikvætt?
Það er t.d. allur matur góður ef þú sest að snæðingi með því hugarfari að þú sért sennilega að fara að japla á hrossaskít! Það segir hins vegar lítið um gæði matarins sem slíks!

Ég bara nenni ekki að vera endalaust að búast við einhverjum hræðilegum hryllingi - bara til þess að ég sé svona temmilega sátt á eftir!

        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 48, 49, 50  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: