— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/12/05 14:15

Var það nokkuð bara ég eða var ansi kalt á baggalút í sirka tvo klukkutíma nú í hádeginu?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/12/05 14:47

Það er búið að vera gaddfreðið og mikil ófærð ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Hvurn árann var Vladimir nú að gera við veðurvélina?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/12/05 15:01

Og er enn nokkuð frost í jörðu. Vonandi að nagladekkin höndli þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/12/05 15:36

‹Setur keðjur undir trukkinn›

Kvæði:

Warning: Failed opening './language/lang_english/lang_main.php' for inclusion (include_path='.:/usr/lib/php4') in /var/www/virtual/www.baggalutur.is/html/includes/functions.php on line 963
phpBB :

Error doing DB query userdata row fetch

DEBUG MODE

SQL Error : 1053 Server shutdown in progress

SELECT u.*, s.* FROM xx_sessions s, xx_users u WHERE s.session_id = 'f3e577e4c8dd6d79c65ccdeec7e57dee' AND u.user_id = s.session_user_id

Line : 247
File : /var/www/virtual/www.baggalutur.is/html/includes/sessions.php

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/12/05 18:59

Ekki vera að rifja upp þennan hræðilega tíma ég óttaðist að ég væri týndur horfin inn í hinn raunverulega heim. ´‹heldur að sá upprisni sé að koma til jarðar aftur›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/12/05 19:00

Ekki er þetta fallegt kvæði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/12/05 21:39

Mikið er ég feginn að hafa ekki einn orðið var við þessa röskun. Ég hreinlega hélt að þetta værið eigið heilafrost.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: