— GESTAPÓ —
Jarmi kallar! Heyrir einhver í mér?
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 10/12/05 20:16

‹Flissar›
Já hć Jarmi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Günther Zimmermann 10/12/05 20:40

Hmm, ţá fć ég kannski efni í nýtt parruk?

‹Hugsar sér gott til glóđarinnar›

Don De Vito mćlti:

Nú er ég svo mikill heimskingi, hvađa gjaldmiđill er notađur í Baggaútíu? Ekki spyrja um ástćđu, hún kemur seinna.

Krúnur hélt ég

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Aulinn 11/12/05 02:21

Komdu sćll krúttiđ ţitt! Vonandi áttu eftir ađ lifa vel og lengi hér á Gestapó. Líst vel á ţig.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
B. Ewing 11/12/05 04:46

Sćll, ćfđu ţig í hnyttnum tilsvörum og almennu spjallsjálfstrausti. ‹Réttir Jarma syngjandi spiladósajólasvein› Náir ţú ađ ţola ţennan í 48 klukkustundir undir stanslausu söngli ţá muntu vera fćr í flestan sjó. Verđir ţú hinsvegar búinn ađ mölva helvítiđ ţá má hamingjan hjálpa ţér. ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Günther Zimmermann 11/12/05 17:56

‹Mölvar helvítiđ og hringir í Hamingjuna.›

Sćmi Fróđi 12/12/05 11:40

Velkominn Jarmi.

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
Offari 12/12/05 11:46

Velkominn´láttu ekki krakkana ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›pirra ţig

KauBfélagsstjórinn.
Jarmi 12/12/05 15:50

Mikiđ lifandi skelfing er ósköp gaman ađ fá svona viđkunnalegar móttökur. Mann langar bara fađma ykkur öll. (Sérstaklega stelpurnar samt.) Eruđ ţiđ ekki allar á lausu stelpur? ‹Blikkar píurnar›

Aulinn 12/12/05 16:27

Nei, hjarta mitt á Don De Vito.

‹Horfir dreymin út í loftiđ.... aftur›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Jarmi 12/12/05 16:34

Var ţađ Devito sem ţú ćtlađir ađ fá til ađ pumpa ţig aftanfrá?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Sćmi Fróđi 12/12/05 16:51

Ţađ er nú meiri ósvífnin og ógeđiđ sem lekur úr ţínum tranti, farđu og ţvođu kjaftinn á ţér upp úr grćnsápu og farđu međ lagiđ Vigdís Finnbogadóttir 10 sinnum.

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
Jarmi 12/12/05 16:53

Ég er bara ađ endurtaka ţađ sem hún sagđi sjálf. Orđalagiđ er kannski örlítiđ annađ, en ekkert ósiđlegt í raun.

‹Fer samt međ vísur og ţulur til ađ ţóknast Sćma Fróđa›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Aulinn 12/12/05 17:09

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grćtur af hlátri›
‹Öskrar af hlátri›
‹Frođufellir af hlátri›
‹Sjúkrabíll kemur›

Leibbi Djass 12/12/05 17:43

‹Stekkur hćđ sína›
‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›
‹Klórar sér í höfđinu›
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
‹Glottir eins og fífl›
xT
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›
‹Ljómar upp›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
Don De Vito 12/12/05 17:44

Sjáđu hvađ ţú hefur gert! ‹Gerir byssuna tilbúna› Ţú sendir hana á spítala, ógeđiđ ţitt!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Aulinn 12/12/05 18:03

Nei, ég er komin aftur!

Don De Vito 12/12/05 18:29

Já, en hann sendi ţig samt á spítala. ‹Hringir í ,,félaga'' sína og segir ţeim ađ koma í heimsókn til Jarma bráđlega›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: