— GESTAPÓ —
Jarmi kallar! Heyrir einhver í mér?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/12/05 20:16

‹Flissar›
Já hæ Jarmi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/12/05 20:40

Hmm, þá fæ ég kannski efni í nýtt parruk?

‹Hugsar sér gott til glóðarinnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Nú er ég svo mikill heimskingi, hvaða gjaldmiðill er notaður í Baggaútíu? Ekki spyrja um ástæðu, hún kemur seinna.

Krúnur hélt ég

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/12/05 02:21

Komdu sæll krúttið þitt! Vonandi áttu eftir að lifa vel og lengi hér á Gestapó. Líst vel á þig.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/12/05 04:46

Sæll, æfðu þig í hnyttnum tilsvörum og almennu spjallsjálfstrausti. ‹Réttir Jarma syngjandi spiladósajólasvein› Náir þú að þola þennan í 48 klukkustundir undir stanslausu söngli þá muntu vera fær í flestan sjó. Verðir þú hinsvegar búinn að mölva helvítið þá má hamingjan hjálpa þér. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 11/12/05 17:56

‹Mölvar helvítið og hringir í Hamingjuna.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/12/05 11:40

Velkominn Jarmi.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/12/05 11:46

Velkominn´láttu ekki krakkana ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›pirra þig

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/05 15:50

Mikið lifandi skelfing er ósköp gaman að fá svona viðkunnalegar móttökur. Mann langar bara faðma ykkur öll. (Sérstaklega stelpurnar samt.) Eruð þið ekki allar á lausu stelpur? ‹Blikkar píurnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 16:27

Nei, hjarta mitt á Don De Vito.

‹Horfir dreymin út í loftið.... aftur›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/05 16:34

Var það Devito sem þú ætlaðir að fá til að pumpa þig aftanfrá?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/12/05 16:51

Það er nú meiri ósvífnin og ógeðið sem lekur úr þínum tranti, farðu og þvoðu kjaftinn á þér upp úr grænsápu og farðu með lagið Vigdís Finnbogadóttir 10 sinnum.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/05 16:53

Ég er bara að endurtaka það sem hún sagði sjálf. Orðalagið er kannski örlítið annað, en ekkert ósiðlegt í raun.

‹Fer samt með vísur og þulur til að þóknast Sæma Fróða›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 17:09

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
‹Grætur af hlátri›
‹Öskrar af hlátri›
‹Froðufellir af hlátri›
‹Sjúkrabíll kemur›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 12/12/05 17:43

‹Stekkur hæð sína›
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
‹Klórar sér í höfðinu›
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›
‹Glottir eins og fífl›
xT
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›
‹Starir þegjandi út í loftið›
‹Ljómar upp›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/12/05 17:44

Sjáðu hvað þú hefur gert! ‹Gerir byssuna tilbúna› Þú sendir hana á spítala, ógeðið þitt!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/05 18:03

Nei, ég er komin aftur!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/12/05 18:29

Já, en hann sendi þig samt á spítala. ‹Hringir í ,,félaga'' sína og segir þeim að koma í heimsókn til Jarma bráðlega›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: