— GESTAPÓ —
Tímasparnađur
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst

Kćru Baggar!
Međ Sunnudeiginum sem leiđ, kom veturinn til Svíţjóđar.

Ţađ hefur háđ mér mjög ađ vera svona nálćgt Ykkur enn ţó svó langt í burtu.

Ţegar Litla laufblađiđ sagđi fyrst á göltinn sunnudagin tíunda júni klukkan tuttugu og ţrjú núll tvö var mánudagur og klukkan núll eitt núll tvö hjá mér.

í gćr ţegar Ívar Sívertsen kysti mig góđa nótt Klukkann Tuttugu og tvö og fimtíu og átta kysti ég hann til baka ţegar klukkann var ađeins tuttugu og ţrjú og fimtíu og níu hjá mér á sama deigi.

Elsku vinir nú ţegar ég er kominn svo nálćgt ykkur , hvađ á ég ađ gera viđ ţennan klukkutíma sem ég hef sparađ. hefđi ég átt ađ kyssa bróđur Sívertsen í einn tíma í viđbót, vatna krökkunum ?lesa fyrir hundinn? eđa fariđ út ađ pissa međ stofublóminn? Baggar hvađ skylduđ ţiđ gera međ heilan klukkutíma sem ţiđ feinguđ
allt í einu?

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
B. Ewing 2/11/05 21:59

Viđ töpum hvort eđ er ţessum eina klukkutíma í vor ţegar blómin gćgjast uppúr útipottum og viđ getum aftur öfundađ útlöndin af ađ eiga miklu betra veđur.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
Hvćsi 3/11/05 19:43

Viđ gćtum alltaf notađ ţennan klukkutíma í drykkju og fyllerí.

blóđugt 3/11/05 20:01

‹Réttir upp hendi› Fyllerí.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
Hvćsi 3/11/05 20:03

Skál fyrir ţví.
Hćttum ţessari drykkju og dettum í ţađ. xT

blóđugt 3/11/05 20:07

‹Ţambar vodka í bjór› Skál! xT

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Sundlaugur Vatne 4/11/05 00:31

Hvađ er ađ sjá ykkur, krakkar, drekkiđ ţiđ áfengi?‹hneykslast›

Vćri ekki nćr ađ nota ţennan klukkutíma í sund og sturtu?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Limbri 4/11/05 01:16

Ég nýtti klukkutímann í svefn. (En ég fékk einmitt einn klukkutíma gefins um daginn, líkt og ţrímenningarnir.)

-

Ţorpsbúi -
salvador 4/11/05 08:34

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›Ja ţegar ég dvaldi fjari ţessu frostbarđa skeri viđ stúdíu. Var ţessi klukkutími heilagur og alltaf nýttur á sama hátt, ungir sem aldnir stunduđu krár og ölstofur ţegar ţessa klukkustund bar upp sem aldrei fyrr og af en meiri alúđ og einurđ. Svo var hrópađa ţrefalt hurrrra ţegar klukkan var fćrđ aftur um einn tíma og allir drifu sig á barinn. Já einsog kom hér mjög snemma í ţessari umrćđu er lang best ađ nota ţennan tíma til drykkju ! ! ! xT

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Litla Laufblađiđ 4/11/05 09:13

Út af ţessum skrattans breytingum og ruglings á tilkynningarskyldu hótelsins vaknađi ég klukkutíma of snemma og ţurfti ţar af leiđandi ađ húka klukkutíma lengur á flugvellinum. Međ Íslendinga allt í kring um mig! Svo ţađ var ekkert gaman.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAĐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: