— GESTAPÓ —
Tímasparnaður
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Kæru Baggar!
Með Sunnudeiginum sem leið, kom veturinn til Svíþjóðar.

Það hefur háð mér mjög að vera svona nálægt Ykkur enn þó svó langt í burtu.

Þegar Litla laufblaðið sagði fyrst á göltinn sunnudagin tíunda júni klukkan tuttugu og þrjú núll tvö var mánudagur og klukkan núll eitt núll tvö hjá mér.

í gær þegar Ívar Sívertsen kysti mig góða nótt Klukkann Tuttugu og tvö og fimtíu og átta kysti ég hann til baka þegar klukkann var aðeins tuttugu og þrjú og fimtíu og níu hjá mér á sama deigi.

Elsku vinir nú þegar ég er kominn svo nálægt ykkur , hvað á ég að gera við þennan klukkutíma sem ég hef sparað. hefði ég átt að kyssa bróður Sívertsen í einn tíma í viðbót, vatna krökkunum ?lesa fyrir hundinn? eða farið út að pissa með stofublóminn? Baggar hvað skylduð þið gera með heilan klukkutíma sem þið feinguð
allt í einu?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/11/05 21:59

Við töpum hvort eð er þessum eina klukkutíma í vor þegar blómin gægjast uppúr útipottum og við getum aftur öfundað útlöndin af að eiga miklu betra veður.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/11/05 19:43

Við gætum alltaf notað þennan klukkutíma í drykkju og fyllerí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/11/05 20:01

‹Réttir upp hendi› Fyllerí.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/11/05 20:03

Skál fyrir því.
Hættum þessari drykkju og dettum í það. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/11/05 20:07

‹Þambar vodka í bjór› Skál! xT

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 4/11/05 00:31

Hvað er að sjá ykkur, krakkar, drekkið þið áfengi?‹hneykslast›

Væri ekki nær að nota þennan klukkutíma í sund og sturtu?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/11/05 01:16

Ég nýtti klukkutímann í svefn. (En ég fékk einmitt einn klukkutíma gefins um daginn, líkt og þrímenningarnir.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 4/11/05 08:34

‹Starir þegjandi út í loftið›Ja þegar ég dvaldi fjari þessu frostbarða skeri við stúdíu. Var þessi klukkutími heilagur og alltaf nýttur á sama hátt, ungir sem aldnir stunduðu krár og ölstofur þegar þessa klukkustund bar upp sem aldrei fyrr og af en meiri alúð og einurð. Svo var hrópaða þrefalt hurrrra þegar klukkan var færð aftur um einn tíma og allir drifu sig á barinn. Já einsog kom hér mjög snemma í þessari umræðu er lang best að nota þennan tíma til drykkju ! ! ! xT

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/11/05 09:13

Út af þessum skrattans breytingum og ruglings á tilkynningarskyldu hótelsins vaknaði ég klukkutíma of snemma og þurfti þar af leiðandi að húka klukkutíma lengur á flugvellinum. Með Íslendinga allt í kring um mig! Svo það var ekkert gaman.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: