— GESTAPÓ —
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
salvador 3/10/05 21:00

Er ekki komiđ niđurstađa á fjárlög, sumpartin reiknađi ég međ ađ Baggalútur kćmi međ međ tölvert meiri afgang en ţeir eru ađ státa sig af hérna á Íslandi !?

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Hakuchi 3/10/05 21:23

Eftir ađ Baggalútur fćrđi sig yfir á rekstrargrunn hefur allt gengiđ á afturfótunum út af heiftarlegum ellilífeyrisskuldbindingum til handa Myglari. Ég spái áframhaldandi halla á fjárlögum Baggalúts í ljósi óhagstćđar aldurssamsetningar hans. Eina leiđin út úr kröggunum er ađ brenna höfuđstöđvarnar og sćkja tryggingarnar og sprengja upp gagnastöđvar lánadrottna, koma Myglari fyrir kattarnef eđa finna upp yngingarlyf til ađ halda honum frá eftirlaunum.

Ívar Sívertsen 4/10/05 02:13

‹réttir Hakuchi leiđrétta útgáfu af fjárlögum Baggalútíu›
ţú varst ađ lesa upp úr fjárhagsspánni 2000

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Doofus Fogh Andersen 4/10/05 19:55

Ég skal lina ţjáningar Myglars og annarra ađ hćtti Stalín fyrir lítiđ sem ekkert. ‹Hugsar dreyminn um dýrđardaga Stalín. Hann linađi sko ţjáningar margra.›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
salvador 5/10/05 08:39

Já Stalín var ein stór verkjapilla ! (međ skegg,,, sem í raun gerir hana ađ betri pillu)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Narfi 26/10/05 08:39

Mun ţá Myglar ekki byrja ađ mygla?

Hakuchi 29/10/05 16:46

Myglar myglar ekki. Hann hefur borđađ svo mikiđ af Grahamskexi ađ hann mun líta út eins og nírćđa gamalmenniđ sem hann er eftir 3000 ár.

blóđugt 29/10/05 16:47

‹springur úr hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Jóakim Ađalönd 30/10/05 01:58

Jú, ţađ vinnur fátt á myglu. Penesilíniđ, sjáđu til. Eins gott ađ hann heitir ekki Formalínus.

Seztur í helgan stein...
LOKAĐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: