— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 3/10/05 21:00

Er ekki komið niðurstaða á fjárlög, sumpartin reiknaði ég með að Baggalútur kæmi með með tölvert meiri afgang en þeir eru að státa sig af hérna á Íslandi !?

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/10/05 21:23

Eftir að Baggalútur færði sig yfir á rekstrargrunn hefur allt gengið á afturfótunum út af heiftarlegum ellilífeyrisskuldbindingum til handa Myglari. Ég spái áframhaldandi halla á fjárlögum Baggalúts í ljósi óhagstæðar aldurssamsetningar hans. Eina leiðin út úr kröggunum er að brenna höfuðstöðvarnar og sækja tryggingarnar og sprengja upp gagnastöðvar lánadrottna, koma Myglari fyrir kattarnef eða finna upp yngingarlyf til að halda honum frá eftirlaunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/10/05 02:13

‹réttir Hakuchi leiðrétta útgáfu af fjárlögum Baggalútíu›
þú varst að lesa upp úr fjárhagsspánni 2000

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 4/10/05 19:55

Ég skal lina þjáningar Myglars og annarra að hætti Stalín fyrir lítið sem ekkert. ‹Hugsar dreyminn um dýrðardaga Stalín. Hann linaði sko þjáningar margra.›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 5/10/05 08:39

Já Stalín var ein stór verkjapilla ! (með skegg,,, sem í raun gerir hana að betri pillu)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 26/10/05 08:39

Mun þá Myglar ekki byrja að mygla?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/10/05 16:46

Myglar myglar ekki. Hann hefur borðað svo mikið af Grahamskexi að hann mun líta út eins og níræða gamalmennið sem hann er eftir 3000 ár.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/10/05 16:47

‹springur úr hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/10/05 01:58

Jú, það vinnur fátt á myglu. Penesilínið, sjáðu til. Eins gott að hann heitir ekki Formalínus.

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: