— GESTAPÓ —
Hiš fullkomna morš.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Sęmi Fróši 3/10/05 15:09

Fullkomiš morš? ‹Klórar sig ķ skegginu› Aš taka lķf einhvers getur aldrei veriš fullkomiš.

Skall žar hurš nęrri hęlum
Anna Panna 3/10/05 15:10

Roald Dahl skrifaši skemmtilega smįsögu um žetta efni (že hiš fullkomna morš) sem heitir Lamb to the Slaughter og lżsti žvķ žegar kona nokkur tók sig til og myrti eiginmann sinn. Ég ętla ekki aš fara śt ķ nein smįatriši hérna en žetta er skemmtileg saga, ó jį...

Anar 3/10/05 16:16

Er ekki mįliš aš finna gat ķ lagakerfinu? Kerfiš lifir fyrir žegna sķna. Žegnarnir elska konunginn. Fįtt betra... nema kannski drottning. Ég var skotinn ķ drottningu skólans ķ gamla daga. Hśn var samt drusla. Ég var žaš kannski lķka. Lķklega. Lagalega er löglegt morš lykillinn. Lykill aš hjarta mans er ķ gegnum magann. Beljur hafa nokkra maga. Nokkrir hafa fariš į tilraunastöšina rétt fyrir utan Selfoss. Žar tżnast hringar og śr. Allir śr aš ofan! Ofan śr hįstól er aušveldara aš įtta sig į leikreglum. Og žaš er žaš sem žetta snżst um. Fela sig bak viš leikreglurnar.
Kżldu gat į magann!

~I got nothing Homer~

Don De Vito 3/10/05 17:13

Žaš vęri möguleiki aš henda einhverjum inn ķ lķkbrennsluofn og sleppa sķšan öskunni einhverstašar yfir mišju Atlantshafinu. ‹Ķhugar aš redda sér einum svoleišis›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Gunnar H. Mundason 3/10/05 17:31

Anar męlti:

Er ekki mįliš aš finna gat ķ lagakerfinu? Kerfiš lifir fyrir žegna sķna. Žegnarnir elska konunginn. Fįtt betra... nema kannski drottning. Ég var skotinn ķ drottningu skólans ķ gamla daga. Hśn var samt drusla. Ég var žaš kannski lķka. Lķklega. Lagalega er löglegt morš lykillinn. Lykill aš hjarta mans er ķ gegnum magann. Beljur hafa nokkra maga. Nokkrir hafa fariš į tilraunastöšina rétt fyrir utan Selfoss. Žar tżnast hringar og śr. Allir śr aš ofan! Ofan śr hįstól er aušveldara aš įtta sig į leikreglum. Og žaš er žaš sem žetta snżst um. Fela sig bak viš leikreglurnar.
Kżldu gat į magann!

~I got nothing Homer~

Žar sem Tyrkir voru réttdrępir fyrir ekki svo löngu į Ķslandi skv. lögum, hefši žaš veriš hiš fullkomna morš aš einfaldlega finna Tyrkja į Ķslandi og myrša hann.

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Tigra 3/10/05 17:32

Gunnar H. Mundason męlti:

Anar męlti:

Kżldu gat į magann!

~I got nothing Homer~

Žar sem Tyrkir voru réttdrępir fyrir ekki svo löngu į Ķslandi skv. lögum, hefši žaš veriš hiš fullkomna morš aš einfaldlega finna Tyrkja į Ķslandi og myrša hann.

Jį.. réttdrępir til hva... 1995 minnir mig.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Hexia de Trix 3/10/05 17:50

Skil ekki hvernig Halim Al tókst aš halda lķfi... ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Lopi 3/10/05 22:39

Ef žķš muniš eftir žįttunum Óvęnt endalok aš žį var hiš fullkomna morš gert svona: Nįš ķ stórt lęri ķ frystikystuna, eintaklingurinn myrtur meš góšu rothöggi meš lęrinu. Lęrinu stungiš ķ ofn, hringt į lögguna, löggan rannskakar mįliš og stendur rįšžrota, finnur ekki moršvopniš...eftir nokkra klukkutķma leit er rannsóknarlögreglumönnunum bošiš ķ steik. Njamm njamm.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fķla rokk og rok
Doofus Fogh Andersen 3/10/05 22:43

Best er aš kįla viškomandi į slįturtķšinni og taka slįtur śr afuršunum sem til falla. Éta sviš, hjarta, lifur og nżru meš kartöflustöppu og fį sér blóšmör meš hafragraut į morgnanna.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
Hugfrešur 5/10/05 16:34

Ófįar sjónvarpsžįttarašir eru geršir žar sem fylgst er meš rannsóknarlögreglum leysa erfiš moršmįl meš eindęma kęnsku. E.t.v. er markašur fyrir žįttaröš žar sem fylgst er meš moršingjum fremja morš og sleppa svo frį laganna vöršum meš eindęma kęnsku.

Tony Halme 5/10/05 16:53

Hiš fullkomna morš er nįttśrulega žjóšarmorš a'la Addi Hit. Alltaf klassķker aš žurrka śt heilu žjóšflokkana.

Formašur félags finnskra drykkjulagasöngvara.
Litli Mśi 5/10/05 18:47

Hexia de Trix męlti:

Skil ekki hvernig Halim Al tókst aš halda lķfi... ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Hann héllt börnum ķ gķslingu.

Litli Mśi Sólmundarson
Reykblandarinn 18/10/05 18:09

Besta ašferšin kemur įn efa fram ķ bókinni „Smakkarinn“ eftir Roald Dahl. Žar drepur kona manninn sinn meš stóru frosnu lambalęri. Sķšan er moršvopniš etiš.

Gunnar H. Mundason 18/10/05 18:18

Reykblandarinn męlti:

Besta ašferšin kemur įn efa fram ķ bókinni „Smakkarinn“ eftir Roald Dahl. Žar drepur kona manninn sinn meš stóru frosnu lambalęri. Sķšan er moršvopniš etiš.

Ehemm...

Lopi męlti:

Ef žķš muniš eftir žįttunum Óvęnt endalok aš žį var hiš fullkomna morš gert svona: Nįš ķ stórt lęri ķ frystikystuna, eintaklingurinn myrtur meš góšu rothöggi meš lęrinu. Lęrinu stungiš ķ ofn, hringt į lögguna, löggan rannskakar mįliš og stendur rįšžrota, finnur ekki moršvopniš...eftir nokkra klukkutķma leit er rannsóknarlögreglumönnunum bošiš ķ steik. Njamm njamm.

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Reykblandarinn 18/10/05 19:06

Jį eša žaš *rošn*

Limbri 18/10/05 19:07

Reykblandarinn męlti:

Jį eša žaš *rošn*

Svona, svona, žaš žykir mér afrek aš kunna aš skrifa įšur en žś kannt aš lesa.

‹Glottir›

-

Žorpsbśi -
Don De Vito 18/10/05 19:12

Ég veit! Mašur drepur einhvern meš lambalęri, steikir žaš sķšan og boršar žaš. ‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Gunnar H. Mundason 18/10/05 19:29

Góšur. ‹Gefur Don De Vito hįa fimmu›

LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: