— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvernig er veðrið?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 92, 93, 94 ... 114, 115, 116  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grýta mælti:

Hér er hundslappadrífa.

Andsvítans lygi, ég er hér og er búin að vera í marga daga!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mosa frænka mælti:

Já, er það? ‹bœtir ljónslappadrífu á orðlist dagsins›

Ég mæla með því, að horfa á hundslappadrífu að neðan, meðan maður er sjálfur tryggur undir t.d. glerþaki og allra helst með rauðvínsglas í hendi.

‹fær gríðarlegt vetrarsaknaðarkast›

Hmmmmmmm....... Þetta hljómar barasta vel... ‹Ljómar upp›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/9/05 16:25

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hér er hundslappadrífa.

Andsvítans lygi, ég er hér og er búin að vera í marga daga!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

...og þú ert hér enn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grýta mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hér er hundslappadrífa.

Andsvítans lygi, ég er hér og er búin að vera í marga daga!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

...og þú ert hér enn!

Allsekki!!! ‹horfir flóttalega í kringum sig og reynir að dulbúa sig sem slyddu›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/9/05 16:27

Vladimir Fuckov mælti:

Einnig er áhugavert að leggjast á bakið í snjó nálægt (helst háum) ljósastaur ‹Minnist slíks úr æsku›.

Ég man.... Opna munninn og reka út úr sér tunguna og bíða og vona að eitt kornið falli akkúrat uppí mann. mmmmm Yndisleg minning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/9/05 16:29

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hér er hundslappadrífa.

Andsvítans lygi, ég er hér og er búin að vera í marga daga!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

...og þú ert hér enn!

Allsekki!!! ‹horfir flóttalega í kringum sig og reynir að dulbúa sig sem slyddu›

Rigningarslydda núna! En þú verður alltaf hér, enda miklu flottari en fj... slyddan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 26/9/05 20:47

Algert logn umlykur mig..
‹hreyfist ekki ha'r a' hofdi›
A' tho' eftir ad kikja u't fyrir
(ja' afsakid thetta frumstaeda lyklabord, thad meinar samt vel)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grýta mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Grýta mælti:

Hér er hundslappadrífa.

Andsvítans lygi, ég er hér og er búin að vera í marga daga!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

...og þú ert hér enn!

Allsekki!!! ‹horfir flóttalega í kringum sig og reynir að dulbúa sig sem slyddu›

Rigningarslydda núna! En þú verður alltaf hér, enda miklu flottari en fj... slyddan.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/10/05 15:58

Skýjað.. fínt veður samt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 1/10/05 16:23

Skýjað og svalt. Ágœtt bara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 1/10/05 16:41

Kalt, andvari að norðan og einstaka klósigar á himni.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/05 19:17

Drungalegt skúraveður en miklu skaplegri hiti en verið hefur nokkuð lengi. Líkar oss breyting sú eigi illa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/10/05 21:44

Hakuchi, ef þú heldur honum þurrum á morgun gef ég þér sleikjó.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/10/05 21:56

Sjáum til hvort rakasugan haldi sér á sínum stað yfir nóttina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/10/05 17:08

Ég er inni eins og stendur, það er þess vegna logn og þægilegur hiti.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/10/05 20:14

Það var óskaplega fallegur regnbogi yfir miðbæ Hafnarfjarðar í dag. Verst hvað fylgdi honum mikil rigning... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/10/05 14:55

Nei, nú er þessi rigning komin út fyrir öll velsæmismörk! Hvenær ætlarðu að læra að skrúfa almennilega fyrir, Hakuchi minn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/10/05 15:03

Svo virðist sem tekist hafi að skrúfa fyrir rigninguna en skv. tímavjel vorri gæti í staðinn komið einhver snjór innan hálfs árs. Nú er hins vegar skýjað, úrkomulaust og fremur kalt en miklu lygnara en í gær og því þolanlegt veður.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 92, 93, 94 ... 114, 115, 116  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: