— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/9/05 14:16

Ég hélt þetta heyrði undir sauðfjármálaráðuneytið, ekki landbúnarðarráðuneytið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 14:15

Ég sæki hér með um stöðu yfirmúgæsingamanns og herkvaðningarráðherra Baggalútíska heimsveldisins sem myndi meðal annars fela í sér að manna herdeildir og herstöðvar heimsveldisins og svo myndi ég skipa mönnum að koma í herinn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/9/05 15:04

Hmm...mér sýnist sá titill ná ansi vel yfir embættisbréf Stríðsmangara lýðveldisins. Veit nú ekki hvort þörf sé á sérstökum ráðherra fyrir herkvaðningu, Áróðursmálaráðuneyti og Hermálaráðuneyti geta sinnt þeim störfum nokkuð léttilega held ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 15:07

Kannski, en ég stend samt ennþá við umsóknina sem yfirmúgæsingamaður

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/9/05 15:09

Stríðsmangari...múgæsingarmaður, grein á sama meiði ekki satt?

Auk þess sem Glúmur hefur nú ávallt verið helsti múgæsingarmaður Baggalúts, þó hann fari ekki með opinbert embætti í þeim efnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kjarnakjaftur 23/9/05 15:13

Ég vil hér með sækja um embætti niðursetnings og hreppsómaga í norður amti. Ég tel mig hafa allt það sem þarf til að sinna þessu embætti með prýði. Ég er algerlega ófær um að sjá um mig sjálfur, vitlaus með eindæmum, duglaus, kjarklaus, ófríður, illa tenntur, þunnhærður, mér vex ekki grön og þyki með með leiðinlegri mönnum. Vona að umsókn mín hljóti náð fyrir hinum háæruverðugu embættismönnum Baggalútíu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 15:14

Don De Vito mælti:

Kannski, en ég stend samt ennþá við umsóknina sem yfirmúgæsingamaður

Eigum við ekki bara að segja að á meðan hingað kemur ekki æstur múgur að heimta að þú verðir yfirmúgæsingamaður - þá verðir þú bara yfir-æsingamaður. Hvað segirðu um það?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/9/05 16:52

Texi Everto mælti:

Don De Vito mælti:

Kannski, en ég stend samt ennþá við umsóknina sem yfirmúgæsingamaður

Eigum við ekki bara að segja að á meðan hingað kemur ekki æstur múgur að heimta að þú verðir yfirmúgæsingamaður - þá verðir þú bara yfir-æsingamaður. Hvað segirðu um það?

Nee... hljómar ekki eins vel.

En hver er skattamálaráðherra? Ef sú staða er laus sæki ég um stöðu skattamálaráðherra.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 30/9/05 23:29

Er það bara ég eða er fólk að BÚA til embætti til að kreista hverja einustu krónu út úr heimsveldinu gegnum styrki og mútur?

‹Sækir um embætti skjala- og ávísanafalsana›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 23:34

‹Ussar á Holmes›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 30/9/05 23:38

‹Lætur sussast.›

‹Falsar skjöl og ávísun›

Ef ég fæ embættið fáið þið þennan feita tékka og hér eru skjöl sem sanna menntun mína.

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 23:43

Veit það fyrir víst að Jónína Ben hefur yfir að ráða email sem sannar að hér er mikil spilling og valdaklíka á ferðinni. Skrifa um það í fréttablaðinu á morgun. Hér er hægt að sanna tengingu við Baugsmálið, morðið á Kennedy, samsæri og samband Anne Nicole Smith og O.J. Simpson, hvar Geirfinnur finnur sig í dag, Watergate og ráðningu hæstaréttarseðlabankadómara.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 9/10/05 17:42

Háleynilegt
Ég sæki hér með um óopinbera stöðu sendiherra og samningaviðræðumann við vafasama skæruliða og annað í þeim dúr.
Aðeins þrír æðstu ráðamenn heimsveldisins mega lesa þetta.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 9/10/05 18:08

Skari mælti:

Háleynilegt
Ég sæki hér með um óopinbera stöðu sendiherra og samningaviðræðumann við vafasama skæruliða og annað í þeim dúr.
Aðeins þrír æðstu ráðamenn þjóðarinnar mega lesa þetta.

Um hvaða þjóð ertu eiginlega að tala? Ég veit ekki betur en að Bagglútía sé heimsveldi og aldrei hef ég heyrt talað um að við Gestapóar séum sérstök þjóð.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 9/10/05 18:11

Hey, þú áttir ekki að lesa þetta! ‹Ákveður samt að breyta þessu› Taktu þetta í burtu! Þetta sést. AARRRGG ‹Byrjar að svitna›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 9/10/05 18:21

Jæja góði, hver segir svo að ég sé ekki einn af þrem æðstu ráðamönnum heimsveldisins. ‹Horfir í kringum sig og bíður aðeins› Vert þú svo ekkert að krefjast neins neitt strax, þú átt eftir að afla þér sæmilegrar virðingar hérna, og mér finnst þú ekkert byrja sérstaklega vel, auk þess að vera komin með yfir 40 innlegg en enga mynd. ‹Horfir illilega á Skara og hugleiðir að draga atgeirinn fram›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 9/10/05 18:22

Ég er bara að bíða eftir honum Enter. ‹Horfir illilega á móti og tekur upp byssuna›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 9/10/05 18:31

Enter, iss piss, hann ræður engu hér, þú vilt tala við herra Fuckov og herra Hakuchi.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: