— GESTAPÓ —
Stríð! Við urðum fyrir árás!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/05 23:44

Ég vil benda hermönnum á að myndatökur á meðan marseringu stendur eru stranglega bannaðar! Þessi verður þó fyrirgefin þar sem Hakuchi og Vladimir standa hinumegin og brosa!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/9/05 16:56

‹Talar núna í gegnum síma› Ég er staddur í franska ráðhúsinu. Þessi mynd sem ég sendi var tekin rétt áður en ég drap forseta Frakklands. Frakkarnir eru samt ekki búnir að gefast upp, en nú erum við með yfirhöndina. Myndin var tekin úr öryggismyndavél og strákunum (hermönnunum) fannst hún svo flott að þeir ákváðu að eiga hana. Hér eftir stjórna ég stríðinu héðan, enda særðist ég lítilega á fætinum. Við erum ekki alveg komnir með París en það styttist í það.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 27/9/05 20:06

Hvers konar vopn eruð þið eiginlega með? Þið þurfið svona!
‹Réttir hæstráðanda á svæðinu hafa teikningu›

Og svona hermenn: ‹Réttir fram aðra teikningu eftir sjálfan sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/05 20:15

‹Geispar ógurlega›
Eru einhver not fyrir
BATTLECAT!
?
‹Svipast um eftir Hilmari›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 27/9/05 21:38

‹Hleður haglaskotum í skotfærabeltið og smellir tvíhleypuni á öxlina›
‹Arkar af stað til Frakklands›

Ég skal sko sýna þessum frosk-smjattandi kveifum í tvo heimana, ef ekki þrjá!

‹Setur kennslusnældu „Deautch für Junge Mänsch“ í gettóblaster›
Þýskan mun lama þessar kveifir! ‹Stillir tækið í botn›

Was ist das? - Das ist ein Flugzeug. Wir steigen an das Flugzaug.

Engin ábyrgð tekin á málfræðivillum enda snældan orðin slitin og langt síðan hún var brúkuð.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 27/9/05 22:29

Ghaaa!

‹setur eyrnahlífarnar á›

Þú átt að vara mann við svona löguðu! ‹skammar Rasspabba›

‹tekur spreybrúsa og fer eins og stormsveipur um Parísarborg og litar alla látbragðsleikara græna. Hlær brjálæðislega›

Þið verðið sko ekki svarthvítir lengur!

‹tekur einn látbragðsleikarann sérstaklega fyrir. Brjálæðið skín úr augunum›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 27/9/05 22:51

Tigra mælti:

‹Geispar ógurlega›
Eru einhver not fyrir
BATTLECAT!
?
‹Svipast um eftir Hilmari›

Sér tilboð, 2 fyrir 1, gildir fram að helgi. ‹Skerpir tennurnar›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/9/05 23:49

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Hvers konar vopn eruð þið eiginlega með? Þið þurfið svona!
‹Réttir hæstráðanda á svæðinu hafa teikningu›

Þarna er valslöngvan! Gemmér strax! Fjúff, ég hélt að ég hefði týnt henni að eilífu.

‹Bombar Louvre-safnið til að gá hvort allt virki ekki›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/9/05 11:09

Fjandinn!! Stríð og ég að missa af öllu fjörinu. ‹Rífur í hár sitt› Ef við hefðum verið búin að smala hefði ég getað sennt fljúgandi sauðina á þá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 11:10

kva, það er nú alltaf hægt að rigga upp einu stríði fyrir þig kallinn minn... það er nú ekki svo oft sem þú lætur sjá þig.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 28/9/05 15:46

Goggurinn mælti:

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Hvers konar vopn eruð þið eiginlega með? Þið þurfið svona!
‹Réttir hæstráðanda á svæðinu hafa teikningu›

Þarna er valslöngvan! Gemmér strax! Fjúff, ég hélt að ég hefði týnt henni að eilífu.

‹Bombar Louvre-safnið til að gá hvort allt virki ekki›

Svo þú kannt að nota þetta. Það eru tíu aðrar úti sem þú mátt eiga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 00:15

‹Talar venjulega í gegnum talstöð› Fékk loksins rafhlöðurnar. Jæja Vito minn hvert viltu fá þennan?


Erum við ekki annars að fara að klára þetta?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 17:18

Jú, nú er þetta nánast búið. Það er enginn not fyrir flotann lengur, við höfum náð allri ströndinni. Restin fer aðeins fram inn á landi. Þú getur farið heim en skildu samt meirihluta hermannana eftir. Það eru ennþá óeirðir sum staðar í ríkinu, sérstaklega hér í París eftir að við sprengdum Eiffel-turninn og Louvre-safnið.
Staða mála:

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/9/05 17:21

Don De Vito mælti:

Jú, nú er þetta nánast búið. Það er enginn not fyrir flotann lengur, við höfum náð allri ströndinni. Restin fer aðeins fram inn á landi. Þú getur farið heim en skildu samt meirihluta hermannana eftir. Það eru ennþá óeirðir sum staðar í ríkinu, sérstaklega hér í París eftir að við sprengdum Eiffel-turninn og Louvre-safnið.
Staða mála:

Hmm.. en hvað ef við bindum fljúgandi kindurnar hans Dr. Zoidberg við skipin?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 17:26

‹Hugsar sig um› En hvað með að planta sjálvirkum vélbyssum á kindurnar og senda þær á Frakkana? ‹Byrjar að teikna upp áætlun›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 29/9/05 22:09

Hey, við verðum að taka Sviss! Mig hefur alltaf langað í svona fjallakastala.
Má ég fá nokkrar herdeildir lánaðar?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 22:57

Sviss já, það ætti ekki að vera mikið vandamáli. Þú færð nokkrar herdeildir af stríðinu loknu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 23:07

Fékk fimmtán fáskrúðsfirðinga á ebay fyrir lítið. Allir íklæddir sprengjuvestum. Megið fá þá til sjálsfsmorðssprengjuárása án endurgjalds. Þurfið einungis að skila tannfyllingum úr gulli.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: