— GESTAPÓ —
Glímufjelagiđ Nćrsveitamenn
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 22, 23, 24  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 29/9/05 23:42

Ţađ verđur allt í lagi hugsa ég kćri Vatnar, sér í lagi ef ţú ert hér til ađ passa uppá mig. ‹Ljómar upp›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 19:29

‹Biđst innilega afsökunar› Eeee... ég er nú haldin svokölluđu Tourette heilkenni og get ekki ráđiđ hvađa orđ koma af vörum mínum í tilvikum sem ţessum. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 2/10/05 22:48

‹Finnur til međ Doofus og ákveđur ađ fyrirgefa honum ţetta.›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:59

Ţú vannst á stigum... ‹Klórar sér í höfđinu›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 3/10/05 19:21

Jćja, ég er kominn aftur. ‹Klćđir sig í glímufötin og byrjar ađ ćfa› Svo er ţađ bara spurningin hvort Gunnar sé búinn ađ ákveđa hver verđi umbi.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 3/10/05 19:35

‹Sendir skeyti af langskipinu› Nei, ég er ennţá ađ bíđa eftir ađ hann Ţarfagreinir sýni hvađ hann hefur fram á ađ bjóđa. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Ég veiti honum frest til klukkan 23:24:25 á morgun til ađ klára ţetta af, annars verđur B. Ewing bara fyrir valinu.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 3/10/05 20:33

Don De Vito mćlti:

‹................... Ákveđur ađ gera bara broskall› :D

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 3/10/05 21:40

‹Tekur til á skrifborđinu sínu›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 3/10/05 23:22

Jćja, ţá ćtti fyrsta formlega glímumóti Glímufjelagsins Nćrsveitamenn ađ geta hafist. Ég býđ alla viđstadda velkomna til leiks og lofa áhorfendum og keppendum spennandi keppni. Glíma er göfug íţrótt og ‹ćtlađi ađ halda langa rćđu um íţróttina en sér áhorfendur fara ađ geispa svo hann ákveđur ađ sleppa ţví› já, semsagt... mjög göfug og fögur íţrótt og segi ég mótiđ hér međ sett.

Fyrstir keppa í dag Gunnar H. Mundason frá Hlíđarenda og Don de Vito frá Palermo.
Heilsist, stígiđ........

Sund- og glímukappi, alrćmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnađar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/10/05 03:28

Don De Vito mćlti:

‹ Ákveđur ađ gera bara broskall› :D

Skammastu ţín!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 4/10/05 03:37

Gunnar H. Mundason mćlti:

‹Sendir skeyti af langskipinu› Nei, ég er ennţá ađ bíđa eftir ađ hann Ţarfagreinir sýni hvađ hann hefur fram á ađ bjóđa. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Ég veiti honum frest til klukkan 23:24:25 á morgun til ađ klára ţetta af, annars verđur B. Ewing bara fyrir valinu.

.
.
Gunnar minn H. Mundason enga vitleysu, Mađur segir/skrifar „Hvađ hann hefur fram ađ fćra og uppá ađ bjóđa“ ekki „fram ađ bjóđa“ Össsss..!..

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 4/10/05 14:26

‹Sendir bréf› Mikiđ var ađ einhver tók eftir ţessu, ég er alltaf ađ leggja svona gildrur fyrir til ađ sjá hvort einhver átti sig ekki á villunni, en ţađ gerir ţađ sjaldan einhver. Til hamingju Heiđglyrnir, frábćrt starf. ‹Bíđur og sér hvort einhver sjái villuna hér›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 4/10/05 14:35

Gunnar H. Mundason mćlti:

‹Sendir bréf› Mikiđ var ađ einhver tók eftir ţessu, ég er alltaf ađ leggja svona gildrur fyrir til ađ sjá hvort einhver átti sig ekki á villunni, en ţađ gerir ţađ sjaldan einhver. Til hamingju Heiđglyrnir, frábćrt starf. ‹Bíđur og sér hvort einhver sjái villuna hér›

Flestir held ég ađ sjái í gegnum fingur sér hvađ smá málfarsfrávik varđar. Séu villurnar hinsvegar hreinlega málfarsskemmandi ţá er látiđ vita. ‹Ákveđur ađ fylgjast nánar međ skrifum Gunnars í smátíma og reyna fyrir sér í villuleit›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 4/10/05 14:54

Gunnar H. Mundason mćlti:

‹Sendir bréf› Mikiđ var ađ einhver tók eftir ţessu, ég er alltaf ađ leggja svona gildrur fyrir ykkur, til ađ sjá hvort einhver átti sig ekki á villunni, en ţađ gerir ţađ sjaldan einhver. Til hamingju Heiđglyrnir, frábćrt starf. ‹Bíđur og sér hvort einhver sjái villuna hér›

.
.
Vel ađ orđi komist Gunnar minn H. Mundason. Lćtur ekki kveđa ţig í kútinn, enda hlíđin smart og ţú ekkert á förum.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 4/10/05 16:18

Vatnar Blauti Vatne mćlti:

Jćja, ţá ćtti fyrsta formlega glímumóti Glímufjelagsins Nćrsveitamenn ađ geta hafist. Ég býđ alla viđstadda velkomna til leiks og lofa áhorfendum og keppendum spennandi keppni. Glíma er göfug íţrótt og ‹ćtlađi ađ halda langa rćđu um íţróttina en sér áhorfendur fara ađ geispa svo hann ákveđur ađ sleppa ţví› já, semsagt... mjög göfug og fögur íţrótt og segi ég mótiđ hér međ sett.

Fyrstir keppa í dag Gunnar H. Mundason frá Hlíđarenda og Don de Vito frá Palermo.
Heilsist, stígiđ........

‹Bíđur ţolinmóđ eftir ađ strákarnir fari ađ byrja ›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dauđinn 4/10/05 16:23

‹Sest í stúkuna viđbúinn öllu›

Ég er Dauđinn - Ég er Mađurinn međ ljáinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 4/10/05 18:51

‹Hitar upp› Hvenćr byrjar ţetta svo?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 4/10/05 20:02

‹Sendir enn eitt bréfiđ› Já, ég enn ţá hérna út á sjó, verđ komin eftir svona viku, viku og hálfa, getiđ ţiđ Vatnar ekki bara ćft ykkur á međan. Eđa Vatnar kennt Vito eitthvađ, eđa eitthvađ.

E.S.ŢARFAGREINIR!!! Bara smá áminning, en fresturinn rennur út klukkan 23:24:25 í kvöld.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 22, 23, 24  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: