— GESTAPÓ —
Hvor finder jeg bordel.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 22:26

All work and no play makes Gunni a dull boy. ‹Hlær geðveikislega›‹Sveiflar öxinni í átt að Doofus›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 22:54

Gunnar H. Mundason mælti:

All work and no play makes Gunni a dull boy. ‹Hlær geðveikislega›‹Sveiflar öxinni í átt að Doofus›

Ég trúi því ekki upp á þig Gunnar að þú sért að tala þetta hrognamál. ‹Horfir dauðskelkaður á Gunnar›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 23:03

‹Hlær meira›‹Hvíslar að Vito: „Ég er geðveikur, manstu?“›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 23:10

Ahh. Hálfviti get ég verið, las ekki allt á undan. Haltu bara áfram, engilsaxneskan er allavega skárri heldur en danskan, sem er náttúrulega ekkert annað en úrkynjuð íslenska.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 29/9/05 23:14

Best að koma beint að efninu. Hvar er rauða Baggalútía?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 23:17

Don De Vito mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

All work and no play makes Gunni a dull boy. ‹Hlær geðveikislega›‹Sveiflar öxinni í átt að Doofus›

Ég trúi því ekki upp á þig Gunnar að þú sért að tala þetta hrognamál. ‹Horfir dauðskelaður á Gunnar›

‹Brýnir skeið› Hvað er annars að vera dauðskelaður?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 29/9/05 23:20

Bölverkur mælti:

Best að koma beint að efninu. Hvar er rauða Baggalútía?

Rauða? Það hlýtur að vera heima hjá Afturhaldskommatitti. Ég man ekki eftir neinum öðrum alvörukomma hér.

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 23:22

Gunnar H. Mundason mælti:

Don De Vito mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

All work and no play makes Gunni a dull boy. ‹Hlær geðveikislega›‹Sveiflar öxinni í átt að Doofus›

Ég trúi því ekki upp á þig Gunnar að þú sért að tala þetta hrognamál. ‹Horfir dauðskelaður á Gunnar›

‹Brýnir skeið› Hvað er annars að vera dauðskelaður?

Það er dálítið sem kallast ritvilla og getur gerst á bestu bæjum.

Svona, búinn að laga það.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 23:26

‹Kastar skeiðinni› Ekkert svona! ‹Hvíslar: „Hafðu hugfast að hér er ég formlega sturlaður, og þar af leiðandi annar en ég er venjulega“›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 23:34

‹Nær rétt að bægja sér frá skeiðinn með Matrix-stælum› Öööö...ég held ég þurfi að fara til eee... hérna öööööö...ömmu minnar ‹Kemur sér út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 19:24

Gunnar H. Mundason mælti:

‹Kastar skeiðinni› Ekkert svona! ‹Hvíslar: „Hafðu hugfast að hér er ég formlega sturlaður, og þar af leiðandi annar en ég er venjulega“›

‹Tekur höfuð Gunna til handargagns og snæðir það eins ogt hvurn annan sviðahaus með uppstúf og nýju smælki.›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 19:25

‹Ælir hárkúlu og fer sína leið.›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hnébrjótar-Hlalli 17/10/05 21:26

‹Ónei loka augunum, en hef smá rifu svo ég geti séð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 17/10/05 21:52

‹skilur ekki hvað er svona skelfilegt og fer því enn og aftur á klóið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þurrkað gras!!!! Gaman gaman. ‹Stekkur hæð sína, nær sér í popp og fylgist heilluð með aðförunum› Akkurru skelliði ykkur ekki á Hringleikahús Baggalútíu með þetta? Þetta er gæðaskemtun.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 18/10/05 00:50

Hvor finder jeg bordel?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 18/10/05 09:52

Jeg har sagt de før og jeg siger det engang til: Det finder du heldigvis ikke her i Baggalutia![/b]

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 18/10/05 13:41

‹Viss glampi birtist aftur í augum hans›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: