— GESTAPÓ —
Tala vel um alla þráðurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 14:03

Talar svo vel um Sundlaug, að allir nærstaddir fá ekka og fara síðan að gráta yfir hvað þetta er dásamlegur maður og mikill friðarhöfðingi.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 14:14

Heiðglyrnir mælti:

Talar svo vel um Sundlaug, að allir nærstaddir fá ekka og fara síðan að gráta yfir hvað þetta er dásamlegur maður og mikill friðarhöfðingi.

‹Þurrkar tár úr auganu› Ohh, hann Sundlaugur er svo æðislegur. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 16:27

‹Ljómar upp, roðnar óstjórnlega, borar annarri stórutánni ofan í gólfið og stekkur hæð sína›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 17:19

Sko hann Sundi er ekki bara æðislegur hann er geggjaðislega skorinyrtur skáldabróðir minn og karl krapinu hvernig sem á málin er litið. Algör Megamóðurserðir sem sér í gegn um allt og alla á augabragði og kallar ekki allt ömmu sína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:35

Akkúrat, amma..... ég meina Nafni.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 30/9/05 19:17

Afsakið hr. Sundmaður. Er þetta rétt sem sagt er að þér séuð annálaður mæðraserðir? Eða er farið með ósannindi þér til handa?

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/10/05 15:47

‹ræskir sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/10/05 15:54

Mér finnst þú vera æði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 1/10/05 19:39

Takk, mér finnst þú líka alveg frábær.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/10/05 20:31

Doofus Fogh Andersen mælti:

Afsakið hr. Sundmaður. Er þetta rétt sem sagt er að þér séuð annálaður mæðraserðir? Eða er farið með ósannindi þér til handa?

Kæri Doofus, afsakaðu kjarnyrt málfar félaga míns Nafna, hafi það stuðað þig á einhvern hátt. Flestir hefðu líklega orðað það svo að ég væri góður til undaneldis. Svarið er já, ég er móðurserðir rétt eins og hver annar karlmaður sem getið hefur barn við konu. Viðkoma er góð hjá okkur Vatne-mönnum og sjálfur er ég barnmargur maður og eins og eins og sagt er: Ei verður barn nema faðir móður serði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Kímir ákaft› Óskaplega var þetta skemmtilega að orði komist, frændi. ‹Talar vel um allt & alla›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 1/10/05 21:05

Sundlaugur Vatne mælti:

Kæri Doofus, afsakaðu kjarnyrt málfar félaga míns Nafna, hafi það stuðað þig á einhvern hátt.

Ég hugsa að það dugi nú ekkert minna en eitt gott raflost til að stuða þann mann....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/05 15:24

Ugla mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Kæri Doofus, afsakaðu kjarnyrt málfar félaga míns Nafna, hafi það stuðað þig á einhvern hátt.

Ég hugsa að það dugi nú ekkert minna en eitt gott raflost til að stuða þann mann....

Líklega er það rétt hjá þér, Ugla mín, hann er sjálfur sorakjaftur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/10/05 21:55

Ég vil tala fallega um erkióvin minn; Hexíu. Hún er svakalega snjöll í að finna upp leiðir til að stela happapeningnum og það heldur gamalli önd við efnið. Ég þarf stöðugt að vera á varðbergi og sjá fyrir fram hvað hún gerir næst. Það má eiginlega segja að hún sé bezti óvinur minn. ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 12/10/05 23:44

Ég vil tala vel um Harald Austmann og geri það hér með.....
‹ræskir sig vandræðalega ›
Hann er hryllilega fyndinn og sniðugur og ég vil að hann fari að koma til baka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/10/05 23:57

Já, þessu er ég sammála. Hvar er karlanginn eiginlega?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/10/05 16:21

Haraldur þessi öðlingur þurfti því miður að skreppa í geislameðferð þar sem aukaverkanir lyfjagjafarinnar voru blessuðum gamla manninum um megn. Lungnakrabbameinið var sem betur fer ekki of langt komið og enn er lífsvon sé fyrir okkar elskaða Harald. Við skulum öll bæði tala og hugsa hlýlega til Austmannsins hugumkæra á þessu svo mjög erfiða tímabili lífs hans sem reykingamanns. Megi hann ná fyrri styrk og lungnagetu svo hann geti enn sem áður verið öllum Bagglýtingjum og þá sérlega þeim yngri, sú fyrirmynd sem hann óneitanlega hefur verið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/10/05 23:32

Heyr heyr!

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: