— GESTAPÓ —
Tala vel um alla þráðurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 23:08

aulinn mælti:

Júlía mín leyfðu mér nú snöggvast að fjarlægja þetta prik úr rassgatinu á þér.

‹Kippir prikinu úr›

Jæja nú ætti þér að líða betur.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 23:14

‹Setur upp vonda svipinn fyrir Uglu. Bara fyrir Uglu þess vegana getið þið hin ekki séð hann hér›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 23:17

‹fellur í ómegin af aðdáun›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 23:22

Óskaplega fer vel á henni Uglu okkar svona sofandi.‹Ljómar upp›

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 23:27

‹Kemur hlaupandi með ilmsölt. Dettur um prik›

Fjárinn!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 28/9/05 23:36

Ég vil fara að fordæmi höfundar þráðarinns og tala sérstaklega vel um alla og leggja verulega áherslu á bara. Mér finnst að fleiri mættu fara að fordæmi mínu.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 23:38

Þarfagreinir mælti:

‹Kemur hlaupandi með ilmsölt. Dettur um prik›

Fjárinn!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 23:43

‹Kemur Uglu til meðvitundar og setur aftur upp vonda og voðalega svipinn.. bara fyrir hana›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 23:46

‹Forðar prikinu áður að einhver slasar sig eða það sem verra er, fer að bölva einhverjum hér inni›

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 23:46

‹réttir Lauga handjárnin með vonarblik í augum....›
Er ég búin að vera rosalega óþekk?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 23:54

Já, Ugla, þú er búin að vera voðalega óþekk ‹Reynir að setja upp voðalega ógnarsvipinn en á erfitt með að leyna því hvað hann er spenntur›

Ég verð að handtaka þig og fara með þig í leynilega yfirheyrzluherbergið
‹Skellir handjárnunum á Uglu, ekki voða þröngt svo þau meiði ekki, og dáist að því hvað þau fara henni vel›

Nú ert þú á mínu valdi, ha, ha, ha...‹Hverfur með Uglu út í nóttina á leið í "leynilega yfirheyrzluherbergi"›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 29/9/05 00:03

"Leynilega yfirheyrsluherbergið"
Ef maður ætti nú bara fimm kall fyrir hvert skipti sem maður hefur heyrt þetta...!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 00:07

‹Gefur Uglu 4 fimmkalla› Gerrssovel. Viltu nú sjá alvöru "leynilegt yfirheyrzluherbergi"? ‹gerir röddina ógnandi og hleypir í brýrnar. Þykist vera voða, voða vondur kall›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/9/05 00:08

Úúú ... mér finnst svo gaman í löggu-og-bófaleikjum.

Má ég vera aðal?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 00:45

Nei, því miður, Þarfi, ekki í þetta sinn. Þetta er tveggjamanna leikur.

URR!‹setur upp vonda svipinn og tekur Uglu með sér í leynilega yfirheyrzluherbergið sitt... þetta með leðrinu og ólunum og kældri hvítvínsflösku. Þau hverfa út í nóttina›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 29/9/05 01:09

Þarfagreinir mælti:

Sjálfum þykir mér nú skortur á umburðarlyndi gagnvart góðlátlegum málnauðgunum eitt það alvondasta sem til er.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Hahahahahehehehe!

Þetta er það bestasta sem ég hef heyrt!
Kanntu ekki að stigbeygja orðið vondur?
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 29/9/05 09:09

Sumum konum finnst nú alltaf eitthvað flott við síðhærða karlmenn, ég skil hana Uglu vel að gjóa augunum að götustráknum. Annars sé ég að Sundlaugur ert að safna....ef hann feng sér létta liði er ég viss um að Ugla, og við hinar, horfðum á eftir honum á götu.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/9/05 09:56

Vímus mælti:

Þarfagreinir mælti:

Sjálfum þykir mér nú skortur á umburðarlyndi gagnvart góðlátlegum málnauðgunum eitt það alvondasta sem til er.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Hahahahahehehehe!

Þetta er það bestasta sem ég hef heyrt!
Kanntu ekki að stigbeygja orðið vondur?
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: