— GESTAPÓ —
Félagsrit Vestfirðings
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 28/9/05 21:59

Hvað varð um þau?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anar 28/9/05 22:04

Hann hefur brennt þau, af ótta. Óttaslegnir menn dragast oft á braut glæpa. Lögreglulið Reykjavíkurborgar mun finna þá. Þá verða þeir enn hræddari. Ég man eftir að hafa orðið hræddur við ótuktarorm í grunnskólanum. Þar lærði ég að lesa og skrifa. Því skrifa ég þetta hér án þess að vera hræddur. Eða hvað? Ætti ég kannski að brenna þetta, af ótta?

~Brennt barn forðast eldinn~

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/9/05 22:08

Slæmt að þau séu horfin. Mörg voru athygisverð og fyllilega réttmæt á köflum.
Vestfirðingur yrði að segja hvers vegna þau eru farinn ef hann kýs.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 28/9/05 23:19

Ístak ku hafa unnið að því mánuðum saman fyrir fjármálaráðuneytið að grafa í sundur tengingu vestfjarða við norðurland vestra. Landhelgisgæslan er þessa stundina með vestfirði í togi á Dornbanka og er vonast til að straumar og vindar taki til við að fleyta þessum þjóðhagsbagga norður í íshaf til að hefjast megi hagsældarskeið í íslensku þjóðfélagi á ný. Öllum vestfirðingum ku hafa verið smalað á æskuslóðir fyrir brottför. Þetta tel ég að skýri það hvursu lítið heyrist frá slíkum núna.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/9/05 23:41

‹Kemur hlaupandi inn á sviðið og hrópar›
Bíðið eftir mér

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: