— GESTAPÓ —
Haustið og veturinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 28/9/05 23:01

Stroh 80 í miklu magni yfir vetrarmánuðina og það er hreinlega eins og veturinn hafi aldrei komið.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 29/9/05 10:09

Ja Stroh, það er okkur mannfólkinu jafn nauðsinlegt þegar kólna fer og froslögur á bílinn(ekki öfugt)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/05 13:19

"Drekkum, ælum, drepumst !"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 29/9/05 14:13

Eins og hann Ásbjörn mætli hér um árið:

Haustið á liti sem málverk hafa ekki
leggjast á sálina, færa þig í hlekki
rakir litir svo dökkir og djúpir
stundum svo harðir, stundum svo mjúkir

Hvaða tal um kakó var þetta Skabbi minn, þú ert örugglega með romm í bollanum - er það ekki? ‹Horfir grunsemdaraugum á „kakóbollan“ hans Skabba›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 29/9/05 14:31

Júlía mælti:

‹Fylgist með því hvernig nýsteiktar kleinurnar hverfa ofaní heiðursborgara Baggalútíu›
Örvæntu ekki, kæri Vladimir, þó það sé farið að vetra. Til þess eru nú útlöndin, að maður bregði sér þangað í sólarfrí í skammdeginu á kostnað skattborgaranna. ‹Blaðar kát í ferðabæklingum og dreypir á snarpheitu kakóinu›

Kannski við hæfi að minna á eftirfarandi.

Kvæði:

Íslenskt vögguljóð

Sumir fóru fyrir jól,
fluttust burt úr landi,
heillum snauðir heims um ból
hús þeir byggja á sandi.
Í útlöndum er ekkert skjól,
Eilífur stormbeljandi.

Halldór Kiljan Laxness

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/9/05 01:18

Ívar Sívertsen mælti:

Á ég að trúa því að þið séuð að sötra kakó án Hexiu??!? Þá er það nú ekki ekta kakó!
‹hringir í Hexiu og segir henni að drífa sig strax með kakópottinn til að búa til almennilegt kakó handa aðlinum›
Hún kemur hingað rétt strax.

‹Mætir með risastóran mannætupott, setur í hann kíló af Sirius konsúm, bala af mjólk, slatta af leynibragðefnum og hitar yfir eldstæðinu›

Afsakið töfina, ég varð að útvega mér leynibragðefnin eftir krókaleiðum. En betra er seint en aldrei, nú fær aðallinn loksins hið ljúffengasta kakó. Má ekki bjóða „smá rjómalufsu með“?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 11/10/05 07:18

Skabbi skrumari mælti:

Mikið er haustið og veturinn skemmtilegur tími, Gestapó á fullu, kuldi úti og heitt kakó við tölvuna, gæti ekki verið betra... vertu velkominn Kári minn, megi vindar þínir blása köldu í allan vetur svo við getum kúrað fyrir framan Gestapó og drukkið kakó (og ákavíti)... Skál.

hver vill drekka kakóið mitt, ég skal drekka ákavíti þess sama

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/05 08:25

‹Kúrir undir teppi með prjónana, blótandi désvítans Ctrl-takkanum sem festist alltaf niðri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 11/11/05 08:52

Ætlar enginn að drekka kakóið mitt? kókó?

Ég fæ mér þá bara far með alevrópska miðjarhafsskipinu og safna saman upprunalegum ákavítiskvótaívilnunum sem hafa farið forgörðum á þræði þessum.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/05 12:48

Vissir þú ekki að Hexia er komin með einkaleyfi á kakóbruggun hér á Gestapó?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: