— GESTAPÓ —
Meiri ritskoðun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/9/05 14:48

Hnykklækningar og sjúkraþjálfun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 25/9/05 14:53

Sverfill Bergmann mælti:

Hnykklækningar og sjúkraþjálfun.

Úff, þá áttu eftir að taka Anatómíu Höfuðs og Háls. Enginn grínkúrs það

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:57

Hóras mælti:

Sverfill Bergmann mælti:

Hnykklækningar og sjúkraþjálfun.

Úff, þá áttu eftir að taka Anatómíu Höfuðs og Háls. Enginn grínkúrs það

Maður getur snúið öllu upp í grín ef maður vill!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 25/9/05 15:01

Eitt skaltu vita Sverfill að í veldi Margrétar eru tvær djöflaeyjar og þær stígur maður ekki fæti á. Önnur er þó sínu verri, sú er hýsir Kaupmannahöfn, en hin litlu betri er sú er ól af sér öfuguggann hann H.C Andersen í Óðinsvéum. Þannig að búseta í skugga hins mikla Himnabjargs á Jótlandinu góða er hinn vænsti kostur.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/05 18:01

Doofus Fogh Andersen mælti:

Er þetta bara ímyndun mín eða hverfa allir þræðir þar sem Skabbi finnur upp á að drulla yfir fólk og einhver vogar sér að svara?
Er þetta í anda Baggalúts eða einstaklinga sem telja sig til almættisins? Minnir að þetta hafi ekki verið svona fyrir ca. tveimur árum.

Já var það ekki þráðurinn sem þú breyttir bæði nafni og upphafspósti eftirá?
Man eftir því og fyrirgefðu að ég drullaði yfir þig, en það var mjög dónalegt af þér... það var ekki að minni tillögu að hann hvarf þessi þráður... þó ég hafi frétt af því eftirá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 25/9/05 18:12

Doofus Fogh Andersen mælti:

Eitt skaltu vita Sverfill að í veldi Margrétar eru tvær djöflaeyjar og þær stígur maður ekki fæti á. Önnur er þó sínu verri, sú er hýsir Kaupmannahöfn, en hin litlu betri er sú er ól af sér öfuguggann hann H.C Andersen í Óðinsvéum. Þannig að búseta í skugga hins mikla Himnabjargs á Jótlandinu góða er hinn vænsti kostur.

Þú hljómar eins og argasti sveitmaður sem þorir ekki í borgina. Ég hef bara tvisvar sinnum komið til Danmerkur og í bæði skiptin til Kaupmannahafnar. Mér fannst mjög gott að koma þangað, svona næstum eins gott og að koma heim á skerið. Greinilegt að þetta var einu sinni höfuðborgin okkar.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vestfirðingur 28/9/05 16:19

Doofus Fogh Andersen mælti:

Eitt skaltu vita Sverfill að í veldi Margrétar eru tvær djöflaeyjar og þær stígur maður ekki fæti á. Önnur er þó sínu verri, sú er hýsir Kaupmannahöfn, en hin litlu betri er sú er ól af sér öfuguggann hann H.C Andersen í Óðinsvéum. Þannig að búseta í skugga hins mikla Himnabjargs á Jótlandinu góða er hinn vænsti kostur.

Himmelbjerget liggur ágætlega. Skógur og vatn, stutt til Silkeborg og Skanderborg. Líklega hálftími til Århus.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 16:23

Heyrðu Vestfirðingur, hvað varð um pistilinn þinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 16:25

Já þau hverfa eitt af öðru félagritin.
Fleiri sem þjást af fyrirtíðaspennu en ég!
‹flautar með sér lagstúf en fer svo að hágrenja›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/05 16:30

Ég er spenntur líka... fyrirárstíðaspenntur... fyrirvetrarspenntur jafnvel... Ég veit, lélegur brandari

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 16:32

Vestfirðingur er miður sín af því að ég komst að því að hann er 45 ára og býr enn í kjallaranum í húsnæði foreldra sinna. Ég sendi honum einkapóst þar sem ég sagði honum frá þessari vitneskju minni, og hann sagði mér að 'grjóthalda kjafti,' ellegar myndi hann 'siga rottweilernum á minn auma rass'.

Ég veit ekki hvort ég á að vera móðgaður eða upp með mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 16:34

Ach so.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/05 16:35

Hafið þjer jafnframt heimtað mútur (til að fjármagna baggalútíska heimsveldið) getið þjer verið upp með yður ‹Stelur tölvupósti hjer og þar og innheimtir mútur fyrir að birta hann eigi opinberlega›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 16:39

Ég heimtaði mútur, en hann sagðist ekki geta borgað neitt, þar sem hann væri 'atvinnulaus í augnablikinu'. Aðspurður að því hversu lengi það augnablik hefði varað svaraði hann til með fúkyrðaflaumi og ásökunum um ergi í minn garð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 16:41

Heimtaðir þú mútur fyrir að segja engum að hann væri 45 ára?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 16:43

Hann er reyndar fertugur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 16:46

Fertugur já ... gæti verið að mig misminni. Fimm ár til eða frá er nú ekkert stóraatriði.

Múturnar heimtaði ég síðan fyrir að halda þeirri vitneskju leyndri að hann væri forfallinn aðdáandi svonefnds Yaoi. Lítil skömm að því, en þetta er víst nokkuð sem hann vill einhverra hluta vegna ekki auglýsa almenningi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 16:48

Nú eru múturnar foknar út í veður og vind Þarfi... !

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: