— GESTAPÓ —
Hvar er Rita?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 15:13

Er ađ leita ađ Ritu. Hefur einhver séđ hana eđa frétt af henni?
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
Gunnar H. Mundason 24/9/05 15:46

Held hún sé einhversstađar ţarna fyrir vestan. ‹Bendir í vestur› Einhverstađar ţarna, eđa í kringum ţarna, held ég.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Krókur 24/9/05 15:57

Já, ég frétti ađ hún vćri ađ gera allt vitlaust.

Kannski, já ...bara
Gunnar H. Mundason 24/9/05 15:59

Krókur mćlti:

Já, ég frétti ađ hún vćri ađ gera allt vitlaust.

Ha? Hvar fréttirđu ţađ og hvernig er hún ađ gera allt vitlaust? Hún Rita mín, ég trúi ţví ekki, hún er svo ljúf og góđ.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Krókur 24/9/05 16:10

Kannski misheyrđi ég eitthvađ. Hún gćti veriđ ađ gera alla vitlausa. Er hún ekki annars vođa myndaleg?

Kannski, já ...bara
Kargur 24/9/05 16:38

Ţađ eru einhverjir stćlar í henni, sennilega sá tími mánađarins.

Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:30

Krókur mćlti:

Kannski misheyrđi ég eitthvađ. Hún gćti veriđ ađ gera alla vitlausa. Er hún ekki annars vođa myndaleg?

Jú, hún er einstaklega myndaleg og skemmtileg stelpa, ég skil ekkert í ţessu.

Kargur mćlti:

Ţađ eru einhverjir stćlar í henni, sennilega sá tími mánađarins.

Já, gćti hugsast, ég er samt ekki viss, held bara ađ ţetta hljóti ađ vera eitthvađ bull í falsmiđlunum, hún er ábyggilega bara ađ gefa ţeim ţarna vestan blóm eđa eitthvađ, ţađ vćri henni líkt.

Mikill Hákon 24/9/05 17:36

‹bölvar í hljóđi›

Ćtli hann Hakuchi hafi ekki fokkađ veđurvélinni upp aftur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:41

Mikill Hákon mćlti:

‹bölvar í hljóđi›

Ćtli hann Hakuchi hafi ekki fokkađ veđurvélinni upp aftur.

Hvađ áttu viđ? Hvernig kemur ţađ henni Rítu minni viđ?

Mikill Hákon 24/9/05 17:49

Ég veit ekki međ hana Rítu ţína, en fellibyljakvikindiđ ţarna er verk Hakuchis.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:52

Um hvađa fellibyl ert ţú eiginlega ađ tala karlinn minn?

Don De Vito 24/9/05 18:17

‹Fer ađ óttast um líf Mikils Hákons›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 22:15

Ţakka velvildina og hjálpsemina en ţví miđur hefur ţetta ekki orđiđ til ţess ađ ég hafi fundiđ hana Ritu mína.‹Brestur í óstöđvandi grát›

Furđuvera 24/9/05 22:17

Ţú ćttir ađ finna nóg af ritum viđ Látrabjarg.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Vladimir Fuckov 24/9/05 22:42

Vjer vorum ađ hugsa um ađ rita langt innlegg í ţráđ ţennan en skorti til ţess hugmyndaflug.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 22:45

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer vorum ađ hugsa um ađ rita langt innlegg í ţráđ ţennan en skorti til ţess hugmyndaflug.

Aha... ţér viljiđ leika vísbendingaleik... "rita langt innlegg" Fariđ ţér fram á lausnargjald fyrir hana?

salvador 25/9/05 09:56

ég vill benda á eftir langt hjónaband ađ ţađ borgar sig ekki ađ leita uppi kvenkyns persónur.
-
ţér setja allt á annan endan !?!

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:17

‹syngur› LOVELY RITA METERMAID...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: