— GESTAPÓ —
Hvar er Rita?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 15:13

Er að leita að Ritu. Hefur einhver séð hana eða frétt af henni?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 15:46

Held hún sé einhversstaðar þarna fyrir vestan. ‹Bendir í vestur› Einhverstaðar þarna, eða í kringum þarna, held ég.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 24/9/05 15:57

Já, ég frétti að hún væri að gera allt vitlaust.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 15:59

Krókur mælti:

Já, ég frétti að hún væri að gera allt vitlaust.

Ha? Hvar fréttirðu það og hvernig er hún að gera allt vitlaust? Hún Rita mín, ég trúi því ekki, hún er svo ljúf og góð.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 24/9/05 16:10

Kannski misheyrði ég eitthvað. Hún gæti verið að gera alla vitlausa. Er hún ekki annars voða myndaleg?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/9/05 16:38

Það eru einhverjir stælar í henni, sennilega sá tími mánaðarins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:30

Krókur mælti:

Kannski misheyrði ég eitthvað. Hún gæti verið að gera alla vitlausa. Er hún ekki annars voða myndaleg?

Jú, hún er einstaklega myndaleg og skemmtileg stelpa, ég skil ekkert í þessu.

Kargur mælti:

Það eru einhverjir stælar í henni, sennilega sá tími mánaðarins.

Já, gæti hugsast, ég er samt ekki viss, held bara að þetta hljóti að vera eitthvað bull í falsmiðlunum, hún er ábyggilega bara að gefa þeim þarna vestan blóm eða eitthvað, það væri henni líkt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/9/05 17:36

‹bölvar í hljóði›

Ætli hann Hakuchi hafi ekki fokkað veðurvélinni upp aftur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:41

Mikill Hákon mælti:

‹bölvar í hljóði›

Ætli hann Hakuchi hafi ekki fokkað veðurvélinni upp aftur.

Hvað áttu við? Hvernig kemur það henni Rítu minni við?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/9/05 17:49

Ég veit ekki með hana Rítu þína, en fellibyljakvikindið þarna er verk Hakuchis.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:52

Um hvaða fellibyl ert þú eiginlega að tala karlinn minn?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/05 18:17

‹Fer að óttast um líf Mikils Hákons›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 22:15

Þakka velvildina og hjálpsemina en því miður hefur þetta ekki orðið til þess að ég hafi fundið hana Ritu mína.‹Brestur í óstöðvandi grát›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/9/05 22:17

Þú ættir að finna nóg af ritum við Látrabjarg.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/05 22:42

Vjer vorum að hugsa um að rita langt innlegg í þráð þennan en skorti til þess hugmyndaflug.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 22:45

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer vorum að hugsa um að rita langt innlegg í þráð þennan en skorti til þess hugmyndaflug.

Aha... þér viljið leika vísbendingaleik... "rita langt innlegg" Farið þér fram á lausnargjald fyrir hana?

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 25/9/05 09:56

ég vill benda á eftir langt hjónaband að það borgar sig ekki að leita uppi kvenkyns persónur.
-
þér setja allt á annan endan !?!

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:17

‹syngur› LOVELY RITA METERMAID...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: