— GESTAPÓ —
Stríð! Við urðum fyrir árás!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/9/05 15:26

Lærði-Geöff mælti:

Við höfum fengið fullan stuðning frá El Chiba Nubré leiðtoga finnskumælandi baska í norðurhéruðum Spánarlands

Úps... ég var eiginlega að... sko... eiginlega að aflífa hann... ‹brosir sakleysislega›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 15:29

Mikill Hákon mælti:

Lærði-Geöff mælti:

Við höfum fengið fullan stuðning frá El Chiba Nubré leiðtoga finnskumælandi baska í norðurhéruðum Spánarlands

Úps... ég var eiginlega að... sko... eiginlega að aflífa hann... ‹brosir sakleysislega›

Það er allt í lagi við þurfum enga hjálp frá einhverjum finnskutalandi fábjánum frá Spáni... ‹Klórar sér í höfðinu› Eða er það nokkuð?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 23/9/05 18:15

Mikill Hákon mælti:

Lærði-Geöff mælti:

Við höfum fengið fullan stuðning frá El Chiba Nubré leiðtoga finnskumælandi baska í norðurhéruðum Spánarlands

Úps... ég var eiginlega að... sko... eiginlega að aflífa hann... ‹brosir sakleysislega›

Já ég var einmitt að ná í sálina hans áðan. Hún er nú á uppboði í sálnaportinu.

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 19:27

Látið mig vita þegar stríðið er að verða búið. Þá kem ég með þjóðvarðliðið á hælunum.

‹Hott-hottar í burtu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 23/9/05 21:06

Ég styrki frelsissveitirnar með að gefa 75 vopnfæra Reyðfirðinga í Viking stígvélum og með heykvíslar.
‹Ljómar upp og hugsar sem svo að betra er að gefa en þyggja›

Ps. þurfið ekkert að skila þeim aftur.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/05 22:50

Þeir eiga eftir að koma sér vel sem fallbyssufóður.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/05 17:31

Staða mála:

Litaskýring: Blár: Bardagasvæði, einskismannsland
Grænt: Baggalútíska heimsveldið
Gult (þar sem stendur France): Óvinir!

Við erum núna í miklum sjó- og landbardögum við strendur Normandí

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/9/05 17:36

‹Talar með skruðningum í gegnum talstöð›Við höfum hertekið Korsíku. Víkingarnir náðu þar yfirhöndinni fyrir stuttu. Er búinn að breyta henni í stóra herstöð fyrir flotann sem stendur. Læt vita þegar eitthvað fleira gerist. ‹Sambandið rofnar...›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 24/9/05 18:00

Datt einhverjum í hug að gefa þeim bara baguette og vín. Þá hópast þeir saman og éta og drekka á sig gat. Svo notum við bara langdrægar blásópalsprengjur og þurkum þá út.

Hmm... Minnir mig á það. ‹gengur í sjoppur og búðir og kaupir upp allar blás ópal birgðir landsins› Kominn tími til að hamstra ópalinn. ‹dregur úr tilraunum á hve mikinn bláan ópal meðal færeyjingur getur þolað› Bölvað aðhald...

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/9/05 18:52

Því miður Þú Sjálfur:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1158564

Nú kannski eru hér áróðursvélar Frakka að verki?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/05 19:11

Það hlýtur að vera. Það er ekki mönnum bjóðandi að bjóða ekki upp á bláann Ópal lengur. Helvítis ruslalýður og skítapakk!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 24/9/05 19:13

‹Dregur Íslenzka fánann að húni í Surtsey og lýsir yfir fullnaðarsigri›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 24/9/05 20:11

Mikill Hákon mælti:

Því miður Þú Sjálfur:

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1158564

Nú kannski eru hér áróðursvélar Frakka að verki?

Það var auðvitað fullt eftir í öllum búðum, það kaupir þetta enginn heilvita maður. Hinsvegar er allt búið núna.
Þó svo að ég sé ekki búinn að vera hér í þónokkrun tíma hef ég ekki verið alveg úr sambandi við umheiminn.
Skæruhernaður verður aldrei samur héðan í frá.. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/05 19:32

‹Talar með skruðningum í gegnum talstöð› Við erum að ráðast inn í París! ‹Sprengingar og mikil skothríð heyrist› Við höfum náð Normandí.

Við höfum mætt harðri andspyrnu! ‹Sendir mynd af andpyrnunni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/9/05 19:47

‹Svarar með skruðningum gegnum talstöð› Láttu hana bara koma, við sjáum um þetta.



Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/05 19:55

‹Talar aftur í þessa hræðilega lélegu talstöð (semsagt með skruðningum)› Við þurfum hjálp, við þurfum meira landgöngulið og fleiri herflugvélar! ‹Verður fyrir skoti› AAA! Ég fékk skot í fótinn. ‹Það slokknar á talstöðinni›‹Skýtur tólf Frakka á færibandi›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Sendir um hæl alla gestina af ungmennaþingi Sjálfstæðismanna, segi þeim að þeir séu að berjast fyrir Dabba. Þeir falla í valin möglunarlaust og spara þar með mörg þörf líf Baggalúta›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/05 20:01

‹Talar í talstöðina aftur› Ahh, er kominn í öruggt skjól.

Hvað í anskotanum eru þessir að gera í Svörtustu Afríku!?!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: