— GESTAPÓ —
Hvað er í sjónvarpinu?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 47, 48, 49  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 27/8/05 10:10

Núna er : Kids codename next door.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/8/05 10:44

krumpa mælti:

Hér var útsending að hefjast aftur eftir bilun hjá áhugamannasjónvarpi treggáfaðra grunnskólabarna - öðru nafni RÚV - ekki það að dagskráin sé eitthvað miklu skárri en stillimyndin.

Það var ekki mér að kenna ‹Labbar blístrandi í burtu með vírklippurnar undir handleggnum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 4/9/05 11:34

Yndislega falleg hvít tígrisdýr á National Geographic.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/05 12:49

Bílar að keyra í hringi

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/05 22:59

Ég er með fimm rásir og ekkert í sjónvarpinu... eðlilegt kannske á laugardagskveldi!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 14/9/05 19:53

Dagur, besti vinur Hakuchis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/9/05 20:31

Hamingjunni sé lof að ég sá hann ekki. Ég hefði kastað kvöldmatnum í sjónvarpið.

Ég er þó enn í skýjunum eftir að hann ákvað að hætta í borgarpólitíkinni.

‹Svífur yfir Esjunna og tekur myndir af Reykjavík að kvöldlagi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 14/9/05 22:49

Eh... Ég bara villtist hingað, ég hef ekkert sjónvarp. Eða öllu heldur loftnetið er farið eitthvað.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 18/9/05 11:23

Hjálmar og Magga Stína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 22/9/05 20:38

GAAAAAAAAAAAAAAAAA!

Íslenski piparkökuþátturinn á SkjáEinum!

HJÁLP!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 22/9/05 20:41

Piparkökur!!!

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 22/9/05 21:01

Almáttugur hjálpi mér. SkjárEinn hefur yfir að ráða fullkomnu gereyðingarvopni. Hringið í Nató ... Kastró ... Dúmbó ... einhvern!

‹Horfir›

Hólífokkingfokk. Lagermaðurinn hjá Elkó er á skjánum - hver vill ekki eyða ævinni með honum?

‹Horfir meira›

Vúhú! Ræstitæknir frá Ísafirði. Er nokkuð kynþokkafyllra til?

‹Horfir meira og finnur hvernig dofinn læðist um líkamann.›

Helvíti er þetta nú klassí lið sem þeir hafa nælt í. Rjómi íslenskrar æsku, ekki nokkur spurning. Þessar píur eru alveg sambærilegar við amerísku túrbódruslurnar. Og strákarnir maður, fúff, ég meina ... þeir toppa auðveldlega erfingja Firestone auðæfanna. Ha? Þolfimikennari, rafvirki og lagerstjóri! Toppmenn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/9/05 21:03

Enter mælti:

GAAAAAAAAAAAAAAAAA!

Íslenski piparkökuþátturinn á SkjáEinum!

HJÁLP!

Ber okkur að skilja gremju þína á þann veg að þú hafir ekki verið gjaldgengur? Á hvaða stöð er annars óskapnaðurinn?

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
nirfill 22/9/05 21:05

Snilldar þáttur, göfgandi og gefandi. Eitt sem vefst samt fyrir mér, hvar skyldi ég hafa verið þegar valið var í þáttinn ?
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

sígræn eins og sólin
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 22/9/05 21:17

Auglýsingar‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 22/9/05 21:17

Tilvitnun:

Almáttugur hjálpi mér. SkjárEinn hefur yfir að ráða fullkomnu gereyðingarvopni. Hringið í Nató ... Kastró ... Dúmbó ... einhvern!

‹Horfir›

Hólífokkingfokk. Lagermaðurinn hjá Elkó er á skjánum - hver vill ekki eyða ævinni með honum?

‹Horfir meira›

Vúhú! Ræstitæknir frá Ísafirði. Er nokkuð kynþokkafyllra til?

‹Horfir meira og finnur hvernig dofinn læðist um líkamann.›

Helvíti er þetta nú klassí lið sem þeir hafa nælt í. Rjómi íslenskrar æsku, ekki nokkur spurning. Þessar píur eru alveg sambærilegar við amerísku túrbódruslurnar. Og strákarnir maður, fúff, ég meina ... þeir toppa auðveldlega erfingja Firestone auðæfanna. Ha? Þolfimikennari, rafvirki og lagerstjóri! Toppmenn.

‹Hló óvart upphátt hljómljótum hrossahlátri.›

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/9/05 21:50

Enter mælti:

Almáttugur hjálpi mér. SkjárEinn hefur yfir að ráða fullkomnu gereyðingarvopni. Hringið í Nató ... Kastró ... Dúmbó ... einhvern!

‹Horfir›

Hólífokkingfokk. Lagermaðurinn hjá Elkó er á skjánum - hver vill ekki eyða ævinni með honum?

‹Horfir meira›

Vúhú! Ræstitæknir frá Ísafirði. Er nokkuð kynþokkafyllra til?

‹Horfir meira og finnur hvernig dofinn læðist um líkamann.›

Helvíti er þetta nú klassí lið sem þeir hafa nælt í. Rjómi íslenskrar æsku, ekki nokkur spurning. Þessar píur eru alveg sambærilegar við amerísku túrbódruslurnar. Og strákarnir maður, fúff, ég meina ... þeir toppa auðveldlega erfingja Firestone auðæfanna. Ha? Þolfimikennari, rafvirki og lagerstjóri! Toppmenn.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, grenjandi af hlátri›Þetta var sko toppurinn. Þessi þáttur var svo arfavondur að það að kenna hann við arfa er móðgun við arfann. ‹Grípur aftur um kvið sér, leggst að nýju í fósturstellingu á jörðina og veltist enn meira um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/9/05 00:17

Terminal Invasion með hetjunni Bruce Campbell.

        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 47, 48, 49  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: