— GESTAPÓ —
Dansiball með Köntrísveit Baggalútíu!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/9/05 01:00

..lof mér að giska - og hann er fastur úti í skurðu?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 18/9/05 09:30

Vegna gefinna loforða var mér ófært að láta sjá mig á þessum stórkostlega listaatburði, því miður. Fréttir um fjölföldun tónleikanna komandi föstudag gleðja mann og mús.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/9/05 12:05

Mér finnst að þið eigið að endurtaka tónleikana 30. sept. þar sem ég mun heiðra höfuðborgarbúa með nærveru minni það kvöld.
Og svona í framhjáhlaupi, Enter, þá er auglýst á Græna hattinum á Akureyri, að þið verðið að spila fljótlega. Sama hvað það þýðir svo.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 18/9/05 12:08

Getið þið svo, vinsamlegast, reynt að halda tónleika sem ég get farið á? Líkurnar á því að ég fái að fara á tónleika klukkan tólf á miðnætti eru stjarnfræðilegar!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/05 13:00

Enter mælti:

En takk aftur (til endimarka vetrarbrautarinnar - og áfram) þið sem mætuð - og þið hin; takk fyrir ekkert, Júdasar.

Þetta eru þá þakkirnar fyrir þá fórn sem ég færði svo Köntrísveitin smitaðist ekki af helvítis pestinni sem hrjáði mig í 9 daga!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 18/9/05 14:42

Hexia de Trix mælti:

Enter mælti:

En takk aftur (til endimarka vetrarbrautarinnar - og áfram) þið sem mætuð - og þið hin; takk fyrir ekkert, Júdasar.

Þetta eru þá þakkirnar fyrir þá fórn sem ég færði svo Köntrísveitin smitaðist ekki af helvítis pestinni sem hrjáði mig í 9 daga!

Spurt er um pest.

Er svarið Klamedía?

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/05 14:43

Doofus þú ert eiginlega farinn að fara svolítið í taugarnar á mér... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 18/9/05 14:44

Sorrý. Ég giska þá á kynfæravörtur.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/9/05 09:49

Grátlegt að missa af tónleikunum. En þó ég sé fjölhæfur með afbrigðum þá vantar mig þann hæfileika að geta verið á fleiri en einum stað í einu. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 19/9/05 11:11

Enter mælti:

...................En takk aftur (til endimarka vetrarbrautarinnar - og áfram) þið sem mætuð - og þið hin; takk fyrir ekkert, Júdasar.

Ekkert að þakka.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 22/9/05 14:00

Jæja, það er ekki oft í lífinu sem að maður fær annað tækifæri, mæta ekki bara allir á morgunn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: