— GESTAPÓ —
Coke eða Pepsi?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 13/9/05 15:58

Coke eða Pepsi?

‹Glottir eins og fífl›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/9/05 16:30

Er ekki best að gleyma þessu ljóta tungumáli. Máttum við ekki þola nóg í grunn- og framhaldsskóla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/9/05 16:32

Hakuchi mælti:

Er ekki best að gleyma þessu ljóta tungumáli. Máttum við ekki þola nóg í grunn- og framhaldsskóla.

Ég reyni mitt besta að læra það.

‹Missir móðinn›

En jú, þið hin skuluð gera ykkar besta til að læsa allar minningar um slíkt lengst aftur í hnakkaberkinum á ykkur.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/9/05 16:36

Mig grunar að þú sért loksins ekki einsamall í Baunaveldi fyrst Doofus virðist búa þar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/9/05 16:37

Þá veit ég loxins hvert allar dömurnar fóru þegar þær hótuðu að heimsækja mig.

‹Setur upp snúð›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/9/05 16:39

Sei sei. Hann Doofus er vargur í véum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/9/05 17:21

Limbri minn, ég get huggað þig við það að ég myndi aldrei í lífinu velja Doofus fram yfir þig.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/9/05 17:22

‹Roðnar svo mikið að liggur við yfirliði.›

Takk.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/9/05 00:42

Hej Doofus, hej Limbre. Jeg studere jo i idrætsskolen i Usselrød. Men det er længe siden.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/9/05 01:27

Ja, men dí er ba í orden so leinge som ví slútter með dett hér.

Ojjjjj, mér líður illa.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 24/9/05 02:42

Æ, Limbi. Ég hefði haldið að þú værir fyrir löngu orðinn ónæmur fyrir dönsku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/9/05 03:06

Hvurs konar óþverri er þetta sem þið eruð að klína á skjáinn hjá mér? Hættiði þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/05 19:14

Þorska-, lúðu-, ufsa- eða hákarlalýsi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:23

SKabbi...Hvað meinarðu???? Ekkert ákavíti?!?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/05 00:58

Best að vera fyrstur til að svara spuningunni. ‹Starir þegjandi út í loftið›
Svarið mitt er Egils Kristall Plús. Rauður afgerandi bestur. Þessir koffeindrulludrykkir verða bara vondir með tímanum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/9/05 09:01

Ástæðan fyrir því að flestir hér fyrir ofan svara nokkuð meira út í hött en venjulega er sú að upphaflega var upphafspósturinn á dönsku og hét eitthvað allt annað, er von að maður verði fúll þegar Doofus gerir þetta trekk í trekk, þ.e. að breyta upphafspóstum sínum eftirá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/05 09:28

Er þá ekki ráð að skera upp herör gegn svoleiðis kónum? ÉG meina, við friðargæsluliðar gætum orðið samtaka í að lagfæra innleggin hans aftur ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/05 10:20

Skabbi skrumari mælti:

Ástæðan fyrir því að flestir hér fyrir ofan svara nokkuð meira út í hött en venjulega er sú að upphaflega var upphafspósturinn á dönsku og hét eitthvað allt annað, er von að maður verði fúll þegar Doofus gerir þetta trekk í trekk, þ.e. að breyta upphafspóstum sínum eftirá...

Fannst þetta líka vera hálf samhengislaust framhald af fyrsta pósti. ‹Klórar sér fíflalega í höfðinu› Endilega að smella inn gamla textanum (í lit ef ekki annað).

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: