— GESTAPÓ —
Sagnfræðsla
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 7/9/05 12:01

Go Bauv Go!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 12:51

B. Ewing mælti:

Ég held að Mikjáll sé Smábaggi, allt nema Smábaggi var líka skemmtilegur. Mikjáll er bara leiðinlegur það sem af er. ‹Hrökklast aftur á bak og býður við›

Hlýtur að vera sjúkur maður sem stjórnar þér.

Er með stórt tpi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 12:52

Hakuchi mælti:

Þetta er auðvitað Frelli. Greyið fær ekki að fá útrás fyrir sínar djöfullegu kenndir með englasmetti og því skapast þetta hliðarsjálf.

Hver er þessi Frelli? og nei ég er ekki hann.

Allar píur msg me!

Er með stórt tpi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/9/05 13:04

Sígild afneitunareinkenni. Dæmigert fyrir geðklofa einstaklinga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 7/9/05 13:05

Svona rólegur kallinn minn ‹Klappar Frella (Mikjáli) á kolinn› Viltu annan sleikjó?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/9/05 13:05

Mikjáll Máttugi mælti:

Hakuchi mælti:

Þetta er auðvitað Frelli. Greyið fær ekki að fá útrás fyrir sínar djöfullegu kenndir með englasmetti og því skapast þetta hliðarsjálf.

Hver er þessi Frelli? og nei ég er ekki hann.

Allar píur msg me!

Svei mér alla daga... nú heldur hann því fram að allar stúlkur séu í Menntaskólanum á Egilstöðum og séu uppfullar af Monosodiumglutomate...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/9/05 14:16

Kæri Mikjáll, ég er rétt rúmlega átján ára, en vildi gjarnan hitta þig í góðu tómi. Hvar næ ég í þig? ‹Sér fyrir sér glæsilega, miðaldra konu, nýfráskilda og desperat eftir athygli reffilegs karlmanns á besta aldri....þó enn betra væri ef Mikki væri sæt sextán ára smástelpa...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/9/05 14:27

Vjer bendum góðfúslega á að það er óleyfilegt að ljúga til um aldur, sjer í lagi sje það gert til að komast inn á skemmtistaði, pöbba, ÁTVR e.þ.h. og er hægt að komast í vandræði með því móti sje óheppni með í för. Þetta á enn frekar við sje verið að villa um fyrir sakleysingjum á borð við Mikjál með því að þykast eldri en í raun og veru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/9/05 14:28

‹Túlkar orð Vladimirs á besta hugsanlega veg›
Ó! Lít ég virkilega út fyrir að vera bara sautján?? ‹Roðnar af gleði›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 15:18

Langar þig þá ekki að kíkja á rúntinn með mér næsta föstudag. Svo þekki ég dyravörð á 22, sem gæti komið okkur inn.

Er með stórt tpi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/9/05 15:42

Mikjáll Máttugi mælti:

Langar þig þá ekki að kíkja á rúntinn með mér næsta föstudag. Svo þekki ég dyravörð á 22, sem gæti komið okkur inn.

Það væri mér heiður og ánægja að eyða með þér dýrmætu bensíninu næstkomandi föstudagskvöld. Ég mæti með fölsuð skilríki við dyrnar á 22.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/9/05 15:48

Ussussuss, á að svíkja Hakuchi.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/9/05 16:01

bauv, bauv... Þú hugsar svo 'straight'. Ég hugsa meira svona 'trekant'. ‹Hrekkur við þegar eiginkonan kemur inn úr dyrunum. 'Sæl elskan....hvernig var í vinnunni? Ha? Ég? Ég var bara að leita að vinnu, eins og alltaf, á netinu...svakalega erfitt fyrir mann á mínum aldri að fá starf núna...'›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Bauv, þú ert alltaf að detta, er ekki komin tími á göngugrind? ‹Stekkur hæð sína›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/9/05 16:41

Trékantur, humm, svona threesome þá, þú, Hakuchi og þessi kjaftur þarna!‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/9/05 16:43

Fær bauvið ekki að vera með?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/9/05 16:53

Sextant er alltaf snoturt form...eruð þið frú Bergmann upptekin á föstudaginn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 7/9/05 16:55

Hvað hefur hlaupið í þig kæra Júlía, er Hakuchi ekki að standa sig lengur eða? Því þú veist að það er hægt að fá pillur við því, er það ekki?

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: