— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 8/2/04 19:06

samkvæmt snorra-eddu liggur leiðin til heljar norður og niður. hér hefurðu brauðhleif, smjörstykki kóbaltbætt ákavíti. góða ferð og skemmtu þér vel!

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:33

Vér leggjum til að... Tuvalu verði bætt á lista yfir óvinaþjóðirnar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/2/04 20:28

En á ekki að leggja Langtíburtistan undir heimsveldið?‹Fer að leita að gönguskónum og stóra viskikútnum til að vera vel birgur fyrir ferðina til langtíburtistan›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 11/2/04 00:53

Ég veit að ég er að endurtaka mig hérna en við verðum að fara að huga að yfirtöku Norður og Niðurlanda.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/2/04 11:18

Hyskið á Stökustað hefur nógu lengi vaðið uppi með yfirgangi og ófriði - sendum flokk vígra manna þangað!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/2/04 11:35

Ekki gleyma skrælingjunum í Fjarskafirði, þeir liggja þar á auðugum saltpétursnámum eins og drekar á gulli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/2/04 11:38

Oss er eigi kunnugt um hvar staðir þessir eru en styðjum þessar tillögur/áform eigi að síður heilshugar. Fram til orrustu !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 12:56

‹Setur á sig gullsleginn germanskan hershöfðingja hjálm með horni í miðjunni og rauðri strútsfjöður ›
Já áfram áfram vaskir menn! Og síðan ráðumst við á Kyrrþey! Hljómar sem rólegheita "pleis" og tilvalin staðsetning fyrir Jógastöð ráðamanna Baggalútíu, fólk verður bara að láta hola sér niður einhverstaðar annarsstaðar. ‹flautar á Klett sem er með hnakk á bakinu og beisli í kjaftinum. Stekkur á bak, rekur gullslegna sporana í nára Kletts af fullmiklum eldmóð þannig að Klettur rekur upp skaðræðisvein en rýkur svo af stað.› Til vígstöðvanna!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/2/04 10:20

Er það rétt sem oss sýnist að búið sé að bæta Ítalíu á lista yfir óvinaþjóðir Baggalútíu:

http://www.mirror.co.uk/news/allnews/page.cfm?objectid=13937589&method=full&

eða er hér e.t.v. eitthvað annað að gerast ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð

Tilvitnun:

Er það rétt sem oss sýnist að búið sé að bæta Ítalíu á lista yfir óvinaþjóðir Baggalútíu:

http://www.mirror.co.uk/news/allnews/page.cfm?objectid=13937589&method=full&

eða er hér e.t.v. eitthvað annað að gerast ?

Þetta er mér að kenna. Ég faldi allt Kóbaltið sem ég stal úr byrðageymslu Hollendinga í húsgögnum og heimilistækjum íbúa þessa smábæjar.
Það virðist vera að Kóbalt þoli ekki of mikið sólskín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Semmning Semmningsen 13/2/04 04:07

Ég þoli ekki Kongó. Þeir eru með svo uppáþrengjandi heilbrigðisstefnu. Hvernig sprengjur eigum við í vopnabúrinu? ‹Kallað af áhorfendapöllum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 13/2/04 14:30

en hvað með kópasker?,Veit að það er ekki heil þjóð en óþolandi afætur sem þarf að útrýma‹hringir í kanaherinn og spyr hvort ekki sé mögulegt að fá að prófa eina alvopnaða sprengiþotu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/2/04 15:15

Ferrari mælti:

en hvað með kópasker?,Veit að það er ekki heil þjóð en óþolandi afætur sem þarf að útrýma‹hringir í kanaherinn og spyr hvort ekki sé mögulegt að fá að prófa eina alvopnaða sprengiþotu›

Já ég er hræddur um að allt norðan Elliðaáa verði að víkja.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 13/2/04 18:28

ber ég undir háttsvirtan iðnaðarráðherra þá hugmynd mína að norðurland verði notað sem uppistöðulón fyrir virkjanir og hvers konar aðra tengda starfsemi.

Frændi sveitta mannsins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 17/2/04 18:05

En kolbeinsey?það gengur ekki að þessi stórhættulegi þjóðflokkur sem þar býr fái að vera óáreittur

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Gestur 19/2/04 03:43

Við ættum að vera Löngu búin að hóta og kúga KÍNVERJA, það er land sem við ráðum við. Ef ´þeir borga okkur ekki ársframleiðslu sína í hrísgrjónum, þá förum við í STRÍÐ !!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 15:32

hvað er í gangi!? Kolbeinsey!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 23/2/04 15:57

Það er bara allt að verða smekkfullt í Hrísey, við þurfum eða réttar sagt gestir vorir þurfa "lífsrými" og Kolbeinsey er ekki verri staður en hver annar.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: