— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 5/6/05 04:47

Allt í lagi. Hvað hét dvergstirnið sem Kolbeinn Kafteinn stefndi á í tilraun sinni til að fara heim í 'Í Myrkum Mánafjöllum', og hvað hélt Skapti (eða Skafti) að það væri þeðar Vandráður sagði nafnið?

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/6/05 14:01

Var það ekki e-ð í sambandi við hippa? Nei annars, það var annað... Hef ekki glóru...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 6/6/05 21:42

Vísbending....?

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/6/05 21:54

Ef vjer munum rjett hjet smástirnið Adonis en eigi munum vjer hvað Skaftarnir hjeldu um það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 7/6/05 06:40

Rétt var það. Þorið þið að giska á hitt?

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 7/6/05 15:03

Adonis! Já, þá man ég hitt. ‹Ljómar upp›
Hann hélt að Vandráður hefði hitt kunningja sinn.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 8/6/05 02:16

Já, þarna komstu með það. Þú átt réttinn.

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 09:29

Úff... Ég er að bisa við að búa til einhverja svínslega bakgrunnspurningu, t.d. eitthvað um hvað Hergé gerði áður en Tinni varð til.
Þangað til er rétturinn laus. ‹sleppir réttinum›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 12:45

Gimlé mælti:

Bernskubrek Hergés og fyrirrennari Tinna er skátapilturinn Totor. Þannig hef ég svarað hinni ófullgerðu spurningu!

Ó, Gimlé. Þú ert svo fróð.

Annars er ég með tvær í huga, Tinna og Pikkarónana og Leynivopnið, þar sem þær innihalda báðar stríð.
Ég giska á Pikkarónana vegna þess að mér gengur betur að finna eitthvað sem hugsanlega var breytt, eins t.d. að bókin hafi ekki átt að gerast í S.Ameríku, heldur Evrópu o.s.frv.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 20:18

Hmm... Hvað gæti verið bannað vegna stríðsins?

Hugsanlega Tinni í Ameríku vegna þess að þar var sumstaðar gert frekar lítið úr t.d. bandarískum lögregluþjónum. Það passar samt varla þar sem það er bara ein bók á undan henni.

Ef ekki, fer ég í fýlu.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/6/05 20:25

Thad held ég sé varla "Tinni í Ameríku". Er hún ekki medal fyrstu thriggja bókanna?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 20:37

Jú, hún er númer 2. Samt sú eina sem mér dettur í hug.
Og auk þess er hún eiginlega beint framhald af Tinna í Kongó, svo hún kemur ekki til greina.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/6/05 20:39

Ég myndi gizka á Fjársjód Rögnvaldar.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 20:39

Hví?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/6/05 20:40

Bara......... skjóta

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 5/8/05 21:59

GiImlé! Farðu nú að asnast til að svara!

Annars skýt ég á Eldflaugastöðina, staðsetningu stöðvarinnar breytt... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/8/05 14:17

Þetta var Svarta gullið og það var eitthvað varðandi Palestínu og gyðinga í fyrstu útgáfunni sem var síðan tekið út þar sem það þótti of eldfimt efni pólitískt séð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/8/05 15:00

Hvað söng í Kolbeinn í Í myrkum mánafjöllum í óleyfilegri geimgöngu er hann var rétt búinn að dragast að loftsteininum eftir að hann drakk viskíið sem hann smyglaði um borð.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
        1, 2, 3 ... 30, 31, 32 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: