— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 31/5/05 15:43

Jæja Gimlé þú sleppur, vegna þess hve smáa letrið fer illa með augun.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 31/5/05 15:49

Ég rak augun í það að Þorsteinn er titlaður fyrir þýðingunni með Lofti í nýju útgáfunni af Fjársjóði Rögnvaldar rauða, í það minnsta. Held hann hafi ekki verið það í gömlu útgáfunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 31/5/05 17:23

Voru þeir ekki í bókinni Sjö Kraftmiklar Kristalskúlur, og þeir settu hatt vandráðs yfir stein svo Kolbeinn féll. Hatturinn kom þeim svo á spor inkanna.

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 31/5/05 18:56

Í hvernig múnderingum voru Skaftarnir þegar þeir komu á eldflaugastöðina í Syldaviu og hverjir héldu öryggisverðirnir að þeir væru?

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 31/5/05 22:57

Það var þjóðbúningur, en ekki hinn Syldavííski, heldur einhver annar (man ekki hver, man að það voru einhver pils, e.t.v. sá skoski). Verðirnir héldur að þeir væru ...pff... að fara á kjötkveðjuhátíð.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 31/5/05 22:57

Eða kannski frekar njósnarar.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/5/05 23:11

Mig minnir að þeir hafi verið í grískum þjóðbúningum og verðirnir hafi einmitt grunað þá um að vera njósnarar.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 31/5/05 23:16

Já, sá gríski. Það hljómar sennilega.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 31/5/05 23:56

Þeir héldu já, að þetta væri njósnararnir sem höfðu varpað sér í fallhlíf úr flugvélinni um nóttina.

En þetta var rétt hjá þér Sundlaugur. Þú átt leik.

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/6/05 10:01

‹Ljómar upp›
Í hvaða bók verður Tobbi vel drukkinn í lestarferð og hvaða áfengistegund drekkur hann (s.s. hverskonar áfengi og hvaða tegund)?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/6/05 12:56

Er gauró ekki orðið sem sígaunarnir í Vandræði ungfrú Vaílu Veinólínó notuðu um annað fólk en sígauna (og í þessu tilviki þá um Tinna og Kolbein) ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/6/05 13:40

Gimlé mælti:

Þetta er í Svaðilför í Surtsey. Hann drakk að sjálfsögðu skozka viskíið Loch Lomond. Þetta er fyrir tíma Kolbeins kapteins, en hann átti síðar eftir að reynast unnandi sömu tegundar.

Vegna þess að ég er næsta viss um að hafa svarað rétt spyr ég: Hvað er„ gauró?“

(Og sé svar mitt ekki rétt bíður spuringin betri tíma)

Hárrétt, Gimlé.

Gáðið að því að Loch Lomond er nokkuð stór "eimingarstöð" en framleiðslan er sárasjaldséð á flösku. Hún fer svo gott sem öll til blöndunar (blended whisky).

Ég tek undir skýringar Fucovs á orðinu "gauró".

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/6/05 14:54

Hvaða fyrirbæri veltu Skaftarnir eitt sinn fyrir sjer hvort ætti eitthvað skylt við píanó og í hvaða Tinnabók gerðist það ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/6/05 02:30

Var það nokkuð vöruflutningakassi einhvers konar?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/05 13:43

Nei, það sem um ræðir er eigi líkt píanói hvað útlit, lögun, stærð eða notkun snertir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/6/05 13:53

Vladimir Fuckov mælti:

Hvaða fyrirbæri veltu Skaftarnir eitt sinn fyrir sjer hvort ætti eitthvað skylt við píanó og í hvaða Tinnabók gerðist það ?

Það er auðvitrað gúanó sem vafðist fyrir Sköp/ftunum á þennan hátt. Ég man ekki nákvæmlega hvaða bók... ‹Byrjar að fletta Tinnabókunum í gríð og erg›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 3/6/05 14:51

Það var í bókinni 'Fangarnir í Sólhofinu'.

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/05 15:27

Gúanó og Fangarnir í Sólhofinu er rjett og á Kókoshenta því spurnarrjettinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: