— GESTAPÓ —
Vantar að komast yfir nokkra hluti
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/5/05 20:05

Vonandi erum vjer nægilega snemma á ferðinni með þennan þráð núna því áður er vjer höfum stofnað svipaða þræði við svipaðar aðstæður hefur afar skammur tími verið til stefnu.

Þannig er mál með vexti að tímavjel vor virkar eigi nægjanlega vel til að vjer getum athugað hvernig árshátíðin muni heppnast (eða notað tímavjelina til að fara á árshátíðina ef í ljós kemur að hún heppnast vel og svo illa færi að vjer kæmumst eigi).

Oss vantar því annað hvort vel með farna tímavjel er virkar almennilega eða þá hluti/efni á borð við 'exotic matter', þungt vatn, plútóníum, margfalt meira rafmagn en framleitt er í Baggalútíu (áður Íslandi) auk (ef við á) handbóka. Gestir er hugsanlega geta hjálpað til á þessu sviði eru hjer með formlega beðnir um að gefa sig fram og gefa nauðsynlegar upplýsingar án þess þó að stofna þjóðaröryggi baggalútíska heimsveldisins í hættu.

PS Tímavjelar kunna einnig að nýtast í baráttunni við skrumgleypinn illræmda.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/5/05 20:19

Ég hef heyrt því fleygt að tachyon hafi eitthvað með þetta að gera, sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Þungt vatn get ég hugsanlega útvegað, en til þess verð ég að "afgreiða" einn viðskiptavin snarlega.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afnám Þrælahalds 31/5/05 03:30

Ég get reddað þér slatta af Franciumi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 08:22

‹Safnar vatninu neðst úr Atlantshafinu í poka› Þungt vatn gjörsovel

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 1/6/05 23:42

‹Fer út í garð og grefur upp plútóníum stangirnar sem hann gróf þar fyrir löngu.› Gjörðu svo vel Vladimir. Njóttu vel!

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: