— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 28, 29, 30 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/5/05 17:21

Nei, umrætt ríki var alltaf óvinaríki en ekki bara stundum eins og San Theódóros.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/5/05 17:32

Líklegast Bordúría þá... Æj, Tinnafræðin eru alveg horfin úr kolli mínum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 18/5/05 22:32

Var það nokkuð í Flugrásinni? Nei annars þar var bara einn glæpon... Ég veðja því á leynivopnið án þess að muna hvað var að gerast.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/5/05 18:40

Leynivopnið er rjett og hjer er viðbótarvísbending: Um er að ræða símtal til Szóhód.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/5/05 20:33

Pff... Þetta er heldur smásmugulegt.
Þetta er annaðhvort Kolbeinn eða, sem ég tel líklegra, einhver af vondu köllunum“ að hringja til annars „vonds kalls“. Hvers vegna man ég ekki.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/5/05 20:34

‹skýtur út í loftið› Bara tilkynna komu Tinna til Szóhód eða e-ð.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/05 10:31

Ég sjálfur mælti:

‹skýtur út í loftið› Bara tilkynna komu Tinna til Szóhód eða e-ð.

Þetta er nægilega nálægt rjettu svari og á Jeg Sjálfur því spurnarrjettinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 24/5/05 09:28

‹fagnar› Ég er samt nokkuð þurrausinn. Kannski finn ég eitthvað til að spurja, þangað til er rétturinn laus.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 28/5/05 23:41

Bara til að halda leiknum gangandi kem ég með eina. Í hvaða bók var vasaþjófnaður mikið mál, og hvað hét svo vasaþjófurinn?

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/5/05 01:44

Þetta var í bókinni um fjársjóð Rögnvaldar rauða og vasaþjófurinn að var eftirlaunaþegi sem var haldinn söfnunaráráttu. Ég man ómögulega hvað karlinn hét en nafnið hlýtur að hafa komið fram.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kókoshneta 29/5/05 03:55

Ekki rétt bók. Og já, nafnið kom fram í lok bókarinnar.

Engin er flogin hænan...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 29/5/05 12:09

Þetta var bókin á undan Fjársjóði Rögnvaldar rauða, Tinni og Einhyrningurinn. Man samt ekki nafn þjófsins.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/5/05 20:27

Nei, ég man það núna að bókin hét Leyndardómur Einhyrningsins. Einhyrningurinn var skip. Ég man ómögulega hvað þjófurinn hét.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 29/5/05 21:16

Jájá, leyndardómar e-ð, jájájá...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 10:38

‹Starir þegjandi út í loftið› Leyndardómur Einhyringsins - Arkibaldur Argvís ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 10:53

Hverjir þýddu Leynivopnið yfir á íslensku?

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 30/5/05 10:56

og...

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 31/5/05 09:52

og...

        1, 2, 3 ... 28, 29, 30 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: